Golden Gate "lấn sân" thị trường bia và nước giải khát
(Dân trí) - Là doanh nghiệp ngành ăn uống (F&B) hàng đầu Việt Nam nhưng lại là "lính mới" của thị trường bia và nước giải khát, Golden Gate vừa cho ra mắt 3 dòng bia lon độc quyền, hứa hẹn thổi làn gió mới cho ngành ẩm thực mùa cuối năm.
Mỗi dòng bia gắn với một thương hiệu nhà hàng
Ngày 23/9, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate) đã đưa ra thông báo chính thức về việc mở bán 3 dòng bia sản xuất độc quyền dành cho 3 thương hiệu nhà hàng lớn: Mala Mania tại Manwah; GoGo Gogi tại Gogi House và Happy Kichi tại Kichi-Kichi. Golden Gate đầu tư toàn diện về bao bì, chất lượng để thâm nhập thị trường đầy cạnh tranh.
"Người khổng lồ" bắt tay cùng thương hiệu bia thủ công
Là cái tên hàng đầu trong ngành F&B nhưng lại là "lính mới" của thị trường nước giải khát và đồ uống có cồn, Golden Gate đã có một lựa chọn khác biệt khi hợp tác cùng Bia 36 Streets - một trong những thương hiệu bia thủ công lớn tại Hà Nội.
Bắt tay với Bia thủ công 36 Streets, Golden Gate Group đã thể hiện tham vọng nhắm tới chất lượng và sự khác biệt.
Nâng cao trải nghiệm, hoàn thiện bữa ăn, hướng tới mục tiêu doanh số
Thực khách sẽ chỉ tìm thấy dòng sản phẩm này tại hệ thống nhà hàng của Golden Gate Group như Manwah, GoGi House, Kichi-Kichi, iSushi… Theo đại diện doanh nghiệp, đây là một nước đi khác biệt, làm tăng tính độc đáo và tạo cảm giác cao cấp cho dòng sản phẩm, lại thể hiện sự đầu tư vào trải nghiệm khách hàng.
Trong năm 2022, Golden Gate Restaurant đặt chỉ tiêu hơn 6.000 tỷ đồng doanh thu, cao hơn nhiều doanh nghiệp cùng ngành. Hướng tới mục tiêu lớn về doanh số, Golden Gate mạnh tay tấn công vào thị trường mới. Bước đi này vừa để tìm kiếm nguồn lợi mới (lấn sân sang thị trường nước giải khát), lại giúp tối ưu hóa tài nguyên sẵn có (nhu cầu về nước uống luôn dồi dào tại các chuỗi nhà hàng) thể hiện tham vọng "bành trướng" không nhỏ của ông lớn ngành F&B.
Đại diện Golden Gate cũng cho biết, 3 dòng bia thủ công là những bước đi đầu tiên trong hành trình thâm nhập thị trường nước giải khát của doanh nghiệp. Thành công hay thất bại là câu chuyện dài phía sau, nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho những thực khách nhiều hương vị mới.