Hành trình tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung trên TikTokTikTok Awards Việt Nam 2022 vừa được tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể lan tỏa tinh thần sáng tạo và đóng góp giá trị tích cực cho cộng đồng.
Metfone nhận 8 giải thưởng quốc tế về chuyển đổi số và viễn thôngKhông chỉ khẳng định vị thế hàng đầu về viễn thông, Metfone - thương hiệu của Viettel tại Campuchia - tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong, dẫn dắt trong chuyển đổi số tại đất nước chùa tháp với 8 giải thưởng quốc tế trong năm 2024.
Ngôi sao Hollywood nào diện trang phục gây tranh cãi nhất trên thảm đỏ?Thời gian qua, làng giải trí thế giới chứng kiến nhiều bộ trang phục khó hiểu, thậm chí phản cảm, tại các sự kiện danh giá.
Gần 11 triệu người theo dõi trên TikTok, Lê Tuấn Khang kiếm tiền ra sao?Sở hữu kênh TikTok gần 11 triệu người theo dõi, Lê Tuấn Khang chủ yếu kiếm tiền dựa vào hợp tác thương hiệu, ký hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng.
Mẹ của Lê Tuấn Khang trùm kín mặt khi người hâm mộ con trai vây quanhTrước cửa nhà Lê Tuấn Khang (ở Sóc Trăng) cứ cách 10-20 phút lại có một nhóm người hâm mộ tìm đến chực chờ. Mẹ của chàng TikToker cũng bịt kín mặt mỗi khi ra khỏi cửa nhà.
Chuyện gì xảy ra với "thanh niên chăn vịt" Lê Tuấn Khang những ngày qua?Những ngày qua, Lê Tuấn Khang trở thành cái tên phủ sóng mạng xã hội khi liên tiếp đạt những kỷ lục mới trên nền tảng TikTok.
Góc nhìn trẻ trung của Gen Z về nghệ thuật chèo, tuồng Việt NamQua dự án "Nét Việt Nam", thế hệ Gen Z (những người sinh từ năm 1997 đến năm 2012) sẽ hiểu hơn về văn hóa truyền thống qua hành trình khám phá làng nghề, ẩm thực và nghệ thuật truyền thống.
Chàng chăn vịt Lê Tuấn Khang là ai mà hút 100 triệu lượt xem sau 15 tiếng?Những ngày qua, Lê Tuấn Khang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, nhận về lượt xem và tương tác "khủng".
Thanh niên chăn vịt Lê Tuấn Khang gây sốt: Hiện tượng "sớm nở tối tàn"?Việc Lê Tuấn Khang nhanh chóng nổi tiếng, được nhiều người săn đón làm dấy lên một số lo ngại rằng "thanh niên chăn vịt" này phải đối diện với nhiều thách thức, nguy cơ "sớm nở tối tàn".
DAEHONG Communications Việt Nam chiến thắng 3 giải thưởng tại AFAA Brilliance AwardsDAEHONG Communications Việt Nam được xướng tên tại AFAA Brilliance Awards 2024, với 3 chiến dịch sáng tạo thuộc 3 hạng mục: thực phẩm và đồ uống (F&B), thương mại điện tử - dịch vụ trực tuyến và du lịch, lữ hành và khách sạn.
Hashtag #TikTokAwardsVN2023 đạt 10,8 tỷ lượt xem sau hơn 3 tuần khởi độngLan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng, #TikTokAwardsVN2023 là một trong những hashtag challenge (trào lưu) được hưởng ứng mạnh mẽ trên nền tảng TikTok hiện nay khi cán mốc hơn 10,8 tỷ lượt xem chỉ sau hơn 3 tuần khởi động.
MobiEdu - góp phần chuyển đổi số giáo dục, nâng tầm tri thức ViệtVới hơn 450.000 học viên, trên 55.000 nhà trường, doanh nghiệp cùng hơn 1.000 khóa học, mobiEdu đã và đang từng bước nỗ lực trở thành thương hiệu giáo dục số hàng đầu Việt Nam.