Gói sữa chua "cứu mạng" người phụ nữ mắc kẹt 6 ngày trong rừngTrong 6 ngày, người phu nữ dùng sữa chua làm thức ăn, dùng tuyết thay nước uống để giữ mạng sống cho đến khi cơ quan chức năng tìm thấy.
Cốc và hộp xốp đựng thức ăn chứa chất “có thể gây ung thư”Một chất thường được sử dụng trong các loại cốc và hộp xốp đựng thức ăn dùng một lần có thể gây ung thư, các nhà khoa học cảnh báo.
Cấm quảng cáo sữa cho trẻ em dưới 1 tuổiNghiêm cấm quảng cáo sữa dùng cho trẻ em dưới 12 tháng tuổi, thức ăn dùng cho trẻ dưới 6 tuổi, bình bú với đầu vú nhân tạo và núm vú giả dưới mọi hình thức.
Dùng muỗng làm vật quy đổi để đánh bài ăn tiền, 10 người bị bắtĐể đối phó với công an, khi đánh bài ăn tiền, các đối tượng sử dụng muỗng cà phê làm vật quy đổi, mỗi muỗng được các đối tượng quy ước trị giá 50.000 đồng.
Cargill vững vàng vị thế hàng đầu trong ngành chăn nuôi Việt NamNăm 2024, dù đối mặt với nhiều áp lực chung về nguyên liệu, dịch bệnh, thiên tai, thịt nhập khẩu, Cargill vẫn nỗ lực đảm bảo hoạt động ổn định và vững vàng trong top 3 thương hiệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Chiên thịt bằng chảo mỡ hơn 100 năm không thay mới, nhà hàng đắt kháchChia sẻ bí quyết tạo ra món ăn giữ chân khách suốt hơn một thế kỷ, chủ nhà hàng ở Mỹ tiết lộ sử dụng loại mỡ cũ trong chảo suốt 100 năm không thay mới.
Hà Nội: Khách bất ngờ quán cà phê có ly nước vị bún chả, thịt trâu gác bếpQuán đồ uống tên Mê nằm tại một góc nhỏ ven hồ Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) gây ấn tượng bởi sự khác biệt trong phong cách bài trí và những món đồ uống mang đậm hơi thở văn hóa, dân gian Việt Nam.
Có gì bên trong mâm cỗ miền Trung 13 món giá hơn 2 triệu đồng tại TPHCM?Trong không gian đậm chất Việt Nam chỉ đủ chỗ cho 22 thực khách, mâm cỗ 13 món ẩm thực miền Trung được dọn ra, khiến các vị khách xuýt xoa vì sự tinh tế, mộc mạc đan xen hài hòa trong thực đơn.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Vì sao bắp cải trở thành món ăn may mắn ngày đầu năm mới?Bắp cải không chỉ là món ăn quen thuộc, mà còn mang ý nghĩa may mắn đầu năm, tượng trưng cho tài lộc và thịnh vượng.
Anh trai cứu em gái 3 tuổi hóc đồ chơi hé lộ cuộc sống của bà mẹ 5 conTrong lúc bố mẹ ra ngoài mua thuốc, anh trai phát hiện em gái 3 tuổi rưỡi bị hóc dị vật, liền vỗ lưng rồi nhấc em lên, từ đằng sau đè ép mạnh vào bụng để đẩy món đồ chơi bay ra ngoài.
Phở Story ghi điểm với thực khách hàng khôngMới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.