Hà Nội: Khách bất ngờ quán cà phê có ly nước vị bún chả, thịt trâu gác bếpQuán đồ uống tên Mê nằm tại một góc nhỏ ven hồ Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) gây ấn tượng bởi sự khác biệt trong phong cách bài trí và những món đồ uống mang đậm hơi thở văn hóa, dân gian Việt Nam.
Sản phẩm đang “chiếm sóng” thị trường Thủ đô hiện nay: Thịt mát công nghệ Châu ÂuVừa trở lại sau gần 2 tháng đóng cửa vì dịch tả lợn châu Phi, thịt mát MEATDeli đã thổi bùng cơn sốt thịt lợn sạch tại Hà Nội. Hàng nghìn bà nội trợ Hà thành đã chen chân đi mua thịt mát về cho gia đình và người thân ở xa.
MEATDeli áp dụng hệ thống kiểm soát dịch theo 3 tuyến – Vì bữa ăn ngon của người ViệtTính tới thời điểm này, dịch ASF đã lây lan đến hơn 58 tỉnh thành trên cả nước, hơn 2,3 triệu con lợn đã bị tiêu hủy tương đương với hơn 6.5% tổng số lợn trên toàn quốc, thiệt hại hơn 3.600 tỷ đồng tương đương với 154 triệu USD.
Xu hướng tiêu dùng thịt mát ngày càng được người tiêu dùng Việt quan tâmĐời sống xã hội nâng cao, thịt lợn sạch đang trở thành chủ đề nóng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.
Phòng Covid-19, những “quy tắc vàng” lựa chọn thực phẩm an toàn, dinh dưỡngĂn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng, lựa chọn và chế biến thực phẩm an toàn, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm là điều mọi người thường dặn dò nhau trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Nhiều dư địa tăng trưởng cho thị trường thịt mát tại Việt NamThịt mát có thể duy trì chất lượng ở mức cao, tươi ngon nhiều ngày, quy cách đóng gói giúp ức chế sự xâm nhập, phát triển của vi khuẩn. Người tiêu dùng mua về có thể chế biến ngay, tiết kiệm thời gian sơ chế, rã đông.
3 tháng sau khi lên sàn UPCoM, Masan MEATLife tăng gấp đôi số lượng điểm bán thịt mátTính đến cuối quý 1/2020, MEATDeli đã có mặt tại 1.100 điểm bán, tăng gần gấp đôi so với con số 600 điểm bán vào tháng 12/2019 - thời điểm Masan MEATLife chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường UPCoM.
Masan MEATLife hợp tác chiến lược với De Heus, dồn lực cho thịt mátTừ một công ty thuần túy về nông nghiệp, Masan MEATLife (MML) đã nhanh chóng chuyển đổi mô hình kinh doanh, phục vụ các sản phẩm thịt mát theo công nghệ châu Âu.
Masan MeatLife hé lộ tham vọng “chinh phục” thị trường 10 tỷ USD“Thịt lợn là mảng lớn nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống có giá trị thị trường hơn 10 tỷ USD tại Việt Nam, gấp 2,5 lần thị trường ngành sữa và lớn hơn tất cả các ngành như nước chấm, nước tương, sữa,… của ngành này cộng lại”, Tổng Giám đốc Masan MeatLife cho hay.
Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công thương vụ mua bán và sáp nhập giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO Masan Consumer.
Hệ thống VinMart/VinMart+ tại TPHCM "đắt khách" thịt heo sạch MEATDeli và gà tươi 3FTPHCM thực hiện giãn cách xã hội 15 ngày kể từ 0h ngày 31/5. Hệ thống bán lẻ lập tức tăng cường hàng hóa đảm bảo cung ứng cho người tiêu dùng. Từ 31/5, thịt heo sạch MEATDeli, gà tươi 3F có mặt tại tất cả các VinMart, VinMart+ tại TPHCM.
“Động cơ 2 thì” 40.000 tỷ đồng của Masan thêm thịt mát, doanh thu tăng mạnhNgành thịt và đồ uống tiếp tục tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ cho mục tiêu doanh thu trên 40.000 tỷ đồng của Masan.