Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào "Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát tiêu chuẩn châu Âu thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife vừa được vinh danh trong "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm nông sản, thực phẩm đồ uống, chuỗi bán lẻ", tại Hà Nội.

Chương trình "Tin dùng Việt Nam" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức thưởng niên đã trở thành sự kiện kết nối nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng.

Năm nay, với chủ đề "Tiêu dùng bền vững, thương hiệu tích cực", chương trình đặt ra những tiêu chí nghiêm ngặt, tập trung tôn vinh các thương hiệu không chỉ chú trọng trách nhiệm xã hội mà còn mang lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.

Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam - 1
Đại diện Công ty cổ phần Masan MEATLife nhận giải thưởng "Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024".

Tiên phong trong ngành thực phẩm

Kể từ khi ra mắt, MEATDeli, thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife, đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong ngành thực phẩm Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp sản phẩm thịt tươi ngon, mềm mọng với công nghệ ủ mát tiêu chuẩn châu Âu Air - Chilled, thương hiệu MEATDeli hiện là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Sự đổi mới liên tục giúp MEATDeli duy trì sức hút. Thương hiệu không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng mà còn chú trọng đến sự tiện ích và tính thiết thực trong từng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của hộ gia đình Việt Nam.

Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam - 2

Thiết kế bao bì mới của thịt ủ mát chuẩn Âu MEATDeli giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Công nghệ ủ mát hiện đại, mang tới chất lượng vượt trội

MEATDeli nỗ lực đảm bảo về chất lượng sản phẩm nhờ vào hệ thống nhà máy chế biến hiện đại, đạt tiêu chuẩn BRC về an toàn thực phẩm. Trong đó, công nghệ ủ mát Air - Chilled được ứng dụng để giúp giữ trọn độ tươi ngon mềm mọng của thịt.

Việc áp dụng công nghệ tiên tiến này trong quy trình sản xuất không chỉ đảm bảo chất lượng đồng nhất cho sản phẩm mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực của thương hiệu trong việc gắn kết tiêu chuẩn chất lượng cao với mục tiêu phát triển bền vững.

Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam - 3
Thịt ủ mát của MEATDeli được sản xuất tại tổ hợp nhà máy hiện đại.

Bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, MEATDeli tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm tài nguyên trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Điều này không chỉ giúp thương hiệu duy trì chất lượng sản phẩm đồng nhất mà còn giảm thiểu tác động đến môi trường, hướng đến mô hình kinh doanh bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng.

Chiến lược chuỗi giá trị và tăng trưởng ấn tượng

Sự tập trung vào chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và minh bạch về nguồn gốc, thương hiệu MEATDeli ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu mảng thịt trên 15% so với năm 2023.

Sự hợp tác chiến lược với WinCommerce - thành viên trong hệ sinh thái của Masan, thông qua việc tài trợ cho chương trình Hội viên WiN đã giúp doanh thu trong WinCommerce tăng trưởng mạnh mẽ hơn 30%. Chương trình ưu đãi và chính sách giá linh hoạt này giúp MEATDeli tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả hơn, đồng thời củng cố vị thế trong phân khúc thịt có thương hiệu và định hình thói quen tiêu dùng thực phẩm tại Việt Nam.

Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam - 4

Sản phẩm thịt ủ mát MEATDeli được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Song song đó, MEATDeli triển khai thành công chiến lược tái cấu trúc mô hình kinh doanh mảng trang trại và thịt tươi, đồng thời đẩy mạnh phát triển mảng thịt chế biến. Nhờ vậy, biên lợi nhuận gộp của công ty Masan MEATLife tăng trưởng hơn 10% so với năm 2023, phản ánh hiệu quả vượt trội từ việc tối ưu hóa chuỗi giá trị và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

MEATDeli hướng đến mục tiêu mọi gia đình Việt đều có cơ hội tiếp cận các sản phẩm thịt ủ mát chuẩn Âu, qua đó nâng cao tiêu chuẩn sống và xây dựng văn hóa tiêu dùng bền vững. Chiến lược toàn diện này giúp MEATDeli nâng cao sức cạnh tranh, trở thành thương hiệu thịt hàng đầu và tạo nền tảng bền vững để định hình thị trường thực phẩm có thương hiệu tại Việt Nam.