Một năm “khởi sắc” của thị trường mì gói ViệtThị trường mì gói Việt với sức tiêu thụ trên dưới 5 tỷ gói mỗi năm đang tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thị phần đang thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”, trong khi khoảng 50 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp” đang phải chia nhau 50% còn lại. Sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú, chất lượng; các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi cũng ngày càng sôi động hơn, thiết thực hơn…là những gì có thể dễ dàng quan sát được từ thị trường này trong năm 2018.
Thị trường mì gói và quyết định của người tiêu dùng ViệtTrong một nền kinh tế hơn 90 triệu người tiêu dùng, trong đó gần 70% người sinh sống ở nông thôn, mỗi người tiêu thụ bình quân 1 gói mỗi tuần, mì gói Việt quả là một thị trường hấp dẫn.
00:30Mì lẩu nấm chua cay sẽ lên ngôiĐó là dự đoán của các chuyên gia ẩm thực về diễn biến thị trường mì gói trong thời gian tới, bởi lẩu nấm chua cay đáp ứng đúng sở thích ưa chua cay và đậm đà bổ dưỡng của người VN.
Mì lẩu nấm chua cay sẽ lên ngôiĐó là dự đoán của các chuyên gia ẩm thực về diễn biến thị trường mì gói trong thời gian tới, bởi lẩu nấm chua cay đáp ứng đúng sở thích ưa chua cay và đậm đà bổ dưỡng của người VN.
Quy trình tạo ra những gói mì chất lượngĐảm bảo chất lượng ở mức cao nhất và liên tục tạo ra những sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” là những bí quyết để “3 Miền” giữ vững vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói Việt.
Bí quyết của người dẫn đầuLiên tục tạo ra các sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” và đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất là những bí quyết để “3 Miền” liên tục tăng trưởng, củng cố vững chắc vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói.
Tô vàng 24K trị giá 1,3 tỷ đồng là tâm điểm tại sự kiện của Hảo HảoLễ trao giải tô vàng 24K có giá trị 1,3 tỷ đồng đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong hành trình tuổi 24 của Hảo Hảo. Sự kiện cũng tiếp khí thế cho chặng cuối chương trình khuyến mại "24 năm vàng, Tặng triệu quà sang".
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Vùng lũ lâm cảnh vừa cứu người, vừa lo cứu... thực phẩm cứu trợ"Mọi người ơi, đừng hút chân không thực phẩm ăn liền gửi bà con vùng lũ nữa", bài viết trên mạng xã hội khiến nhiều người đặt câu hỏi về cách bảo quản, vận chuyển, phân phối hàng cứu trợ đến vùng lũ.
Chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ chế độ ăn bổ sung canxi cho xương chắc khỏeTrong buổi livestream cùng Hảo Hảo, chuyên gia dinh dưỡng - bác sĩ Đào Thị Yến Thủy chia sẻ cách bổ sung canxi hiệu quả từ thói quen ăn uống hàng ngày, nhất là với những người bận rộn.
Tăng khẩu phần ăn, tặng học bổng đến gần 1.000 trẻ em ở Phú YênQuỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng đơn vị tài trợ đã hỗ trợ hơn 300 triệu đồng để tăng khẩu phần ăn, tặng học bổng đến gần 1.000 trẻ em ở Phú Yên.
Trẻ mầm non ăn mì "không người lái" và lương tri người làm giáo dụcNhìn hình ảnh suất ăn mì tôm "không người lái" tại lớp mầm non độc lập Zing Zing (Hà Nội), một giáo viên cũng là người mẹ có con nhỏ thốt lên đau đớn: "Khi để trẻ nhỏ ăn mì tôm, người lớn ăn gì?".