Ông lớn ngoại "phong tỏa" thị trường bia ViệtCác hãng bia ngoại đang thu lợi khủng do người Việt uống bia ngày càng nhiều.
Thị trường bia Việt “màu mỡ”, ThaiBev khẳng định quyết giữ SabecoSau những đồn đoán trên thị trường về việc ThaiBev sẽ bán mảng bia, “ông lớn” này đã có thông cáo chính thức khẳng định, Việt Nam tiếp tục là một trong những thị trường cốt lõi, mảnh ghép không thể thiếu giúp ThaiBev trở thành đơn vị dẫn đầu ngành công nghiệp đồ uống Đông Nam Á, và cam kết đưa Sabeco trở thành niềm tự hào của Việt Nam.
Ông Andrew Khan trở thành Tổng giám đốc Carlsberg Việt NamTrong bối cảnh thị trường bia Việt Nam đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới đầy hứa hẹn với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Bác tin bán Sabeco cho Trung Quốc, người Thái tham vọng kiếm lời lớn ở Việt NamĐánh giá thị trường bia Việt Nam là viên kim cương chưa được mài giũa hết, Sabeco đặt mục tiêu sẽ tăng 6,3% về sản lượng trong năm nay và không có chuyện bán Sabeco cho Trung Quốc như tin đồn.
Mỗi người Việt tiêu thụ 43 lít bia trong 1 năm, sức uống vẫn còn “sung”?VCSC ước tính, thị trường bia Việt Nam có quy mô 4,2 tỷ lít tiêu thụ trong năm 2018, qua đó đưa lượng tiêu thụ bia đầu người của Việt Nam đạt 43 lít, cao hơn nhiều so với các quốc gia lân cận có thu nhập cao hơn như Thái Lan, Đài Loan và Singapore, dù vẫn thấp hơn Nhật Bản.
Dự báo ngành bia Việt năm 2019: Bia nội tăng tốc trên trường đuaĐứng đầu Đông Nam Á, xếp thứ 3 châu Á – là xếp hạng của Việt nam về sản lượng tiêu thụ bia, qua đó cho thấy sức hấp dẫn của thị trường bia Việt Nam trên bản đồ thế giới. Với áp lực cạnh tranh từ các đối thủ ngoại, các doanh nghiệp bia nội sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức để bứt tốc trên trường đua.
Hàng hiếm Tết Mậu Tuất 2018: Saigon GoldTrong suốt lịch sử xây dựng và phát triển thương hiệu, Sabeco là cái tên gắn liền với sự không ngừng tiên phong trong việc cải tiến sản phẩm một cách toàn diện, đồng thời vẫn giữ nguyên đặc trưng, hương vị được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Tháng 8/2017, Saigon Gold – dòng sản phẩm bia mới của “Người dẫn đầu” ngành bia Việt đã chính thức ra mắt ấn tượng tại thị trường bia Việt.
Vẻ hợp thời – Hương vị truyền thốngTrong xu thế Hội nhập sâu rộng, thị trường bia Việt hiện nay đang đối diện với một sự cạnh tranh không những về chất mà cả về lượng khi xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng thế giới “tấn công”. Bia Sài Gòn đã xác định con đường phát triển của mình muốn bền vững thì chất lượng và hình ảnh sản phẩm có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của uy tín thương hiệu.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Xăng có phải là hàng xa xỉ?Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng không nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xăng bởi đây là mặt hàng thiết yếu; đồng thời cần cân nhắc lộ trình tăng thuế với rượu, bia, thuốc lá cho phù hợp.
49 giây nhóm "người hùng" ở Hà Nội phá cửa, cứu ngôi nhà phát hỏaĐoạn video chỉ 49 giây ghi lại cảnh nhóm "người hùng" phá cửa, dùng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy nhà dân trên phố Ngô Thì Nhậm (Hà Nội) đang gây sốt trên mạng.