VitaDairy tài trợ chung kết Hội thao ngành Y tế lần thứ nhất 2017Sau gần 10 tháng tổ chức tại các cấp cơ sở và khu vực, chung kết Hội thao ngành Y tế lần thứ nhất năm 2017 đã diễn ra tại Hà Nội vào đầu tháng 12 vừa qua với sự đồng hành của thương hiệu VitaDairy.
VitaDairy sẵn sàng lập vị thế mới với lực đẩy từ dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường miễn dịchVitaDairy cho biết đã sẵn sàng cho cuộc chơi lớn sau quá trình đầu tư vào chất lượng sản phẩm và nhân lực, những yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp trên thị trường toàn cầu về dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường miễn dịch.
VitaDairy Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - APEA 2023Ngày 5/10, tại lễ trao giải thưởng "Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2023") được tổ chức ở TPHCM, Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á.
VitaDairy lọt top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019”Ngày 31/3 vừa qua, công ty đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019” lần IV. Giải thưởng sự ghi nhận cho nỗ lực của VitaDairy trong hành trình mang nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ sức khỏe cộng đồng.
VitaDairy chính thức sở hữu sữa dê Goatlac Việt NamVitaDairy chính thức mua lại thương hiệu sữa dê Goatlac của Công ty CP Sữa dê Dairygoat. Goatlac là thương hiệu sữa dê hàng đầu Việt Nam hiện nay.
VitaDairy định nghĩa lại cuộc chơi đón vận hội tăng trưởng của ngành sữa ViệtTrước triển vọng tăng trưởng năm 2022 của ngành sữa, VitaDairy, top 3 công ty sữa bột nội địa tại Việt Nam đã mang đến một góc nhìn khác, định nghĩa lại "cuộc chơi" trong phân khúc sữa tăng cân cho trẻ em.
VitaDairy và nỗ lực chăm sóc sức khỏe người ViệtVitaDairy tiếp tục tạo dấu ấn trong sự phát triển của ngành sữa Việt Nam khi trở thành đối tác chiến lược độc quyền với tập đoàn sữa non hàng đầu thế giới - Pantheryx.
Thương hiệu sữa Việt nổi bật tại Triển lãm Sữa Quốc tế đầu tiên tại Việt NamTham gia Triển lãm Sữa Quốc tế với tư cách là Nhà tài trợ Đồng, Công ty CP Sữa Sức Sống Việt Nam (VitaDairy) mong muốn sẽ góp phần nâng cao hình ảnh các thương hiệu sữa Việt trong mắt bạn bè Quốc tế.
Theo xu hướng hay tạo ra xu hướng của các doanh nghiệp trong thị trường sản phẩm dinh dưỡng Việt?Thị trường sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam những năm gần đây đang phát triển mạnh mẽ với sự cạnh tranh gay gắt của hàng loạt sản phẩm và các thương hiệu đến từ nhiều "ông lớn" cả trong nước lẫn nước ngoài.
VitaDairy là "ông lớn" thứ 2 trong ngành sữa bột tại Việt NamTheo báo cáo xếp hạng các doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố vào ngày 22/10 tại Hà Nội, VitaDairy Việt Nam là một trong hai công ty uy tín nhất trong ngành sữa bột nội địa, chỉ đứng sau Vinamilk.
Thấy gì qua cái “bắt tay” giữa Vitadairy và 2 chuỗi nhà thuốc lớn?Với thế mạnh là doanh nghiệp được thành lập từ những bác sĩ và chuyên gia am hiểu về thể trạng người Việt, VitaDairy đã xây dựng được nền tảng phát triển những sản phẩm dinh dưỡng đặc trị chuyên về gan, thận, tim mạch và tiểu đường.
Sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, đã đến lúc hưởng "trái ngọt"Theo các chuyên gia, để trụ vững trong thị trường dinh dưỡng đầy cạnh tranh khốc liệt, những doanh nghiệp đi lên bằng chất lượng, công nghệ và tâm huyết chắc chắn sẽ tìm được chỗ đứng và chiếm được vị thế lớn.