VitaDairy Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - APEA 2023
(Dân trí) - Ngày 5/10, tại lễ trao giải thưởng "Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2023") được tổ chức ở TPHCM, Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á.
Nhãn hàng ColosBaby của VitaDairy cũng vượt qua nhiều đối thủ giành giải "Thương hiệu truyền cảm hứng".
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam và thế giới vẫn chịu biến động, các doanh nghiệp gặp nhiều thách thức với cuộc chạy đua phục hồi và đẩy mạnh phát triển, sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, VitaDairy cho biết vẫn giữ vững hoạt động kinh doanh ổn định. Định hướng của công ty là trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về thực phẩm dinh dưỡng tăng cường miễn dịch và chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình Việt Nam.
Tháng 6, VitaDairy trở thành đối tác số một về sữa non của tập đoàn sữa non hàng đầu thế giới Pantheryx.
Bằng việc hợp tác quy mô toàn cầu, VitaDairy ứng dụng sữa non ColosIgG 24h - được thu trong 24 giờ đầu tiên sau sinh của bò chứa hàm lượng kháng thể IgG cao vượt trội vào các sản phẩm dinh dưỡng, nhằm hỗ trợ tăng cường miễn dịch, sức khỏe hô hấp và tiêu hóa cho trẻ em và người lớn.
Doanh nghiệp đa dạng hóa các sản phẩm cho nhiều đối tượng từ em bé đến mẹ bầu (ColosBaby for Mum), người già (CaloSure America) và cả gia đình (sữa non tươi)…
Trong suốt 3 năm, VitaDairy đã chứng minh sự lớn mạnh, phát triển không ngừng, xếp vào top 3 "Công ty sữa bột lớn nhất Việt Nam (2022)".
Trong lễ trao giải, ColosBaby của VitaDairy còn được ban giám khảo vinh danh ở hạng mục "Thương hiệu truyền cảm hứng" bởi những giá trị và lợi ích mà sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng.
Đây là một trong những thương hiệu, với hướng đi khác biệt của VitaDairy, tạo nên dấu ấn và định vị riêng với phân khúc dinh dưỡng miễn dịch. ColosBaby là sản phẩm chứa sữa non Mỹ, bổ sung kháng thể trực tiếp cho cơ thể để chống lại tác nhân gây bệnh từ virus, vi khuẩn, mang lại hệ miễn dịch khỏe mạnh cho trẻ em và bà mẹ mang thai - những đối tượng dễ bị ảnh hưởng do hệ miễn dịch suy yếu hơn thông thường.
Các thương hiệu đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng gồm ColosBaby Gold (miễn dịch - tăng cân); ColosBaby IQ Gold (miễn dịch - phát triển trí não); ColosBaby Bio Gold (miễn dịch - tiêu hóa).
ColosBaby truyền cảm hứng cho các bà mẹ tin tưởng sự phát triển của con sẽ được thăng hoa trong một cơ thể khỏe mạnh, đồng hành cùng các bà mẹ trong hành trình nuôi dạy con cái và mang lại cho họ nhiều giá trị.
VitaDairy cũng xây dựng ứng dụng kết nối với khách hàng qua ứng dụng "VitaDairy đổi muỗng nhận quà". Ngoài ra, VitaDairy cũng chi hàng chục triệu đô la để sở hữu trang trại sữa tại Tasmania (Úc) với mục tiêu có nguồn sữa sạch thuần khiết, chất lượng tốt cho khách hàng.
Bà Nguyễn Bích Hảo - Phó tổng giám đốc VitaDairy - nhấn mạnh: "Giải thưởng này vừa là minh chứng cho chiến lược kinh doanh đúng đắn, vừa là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới của chúng tôi. Với VitaDairy, sản phẩm không chỉ thuần là dinh dưỡng về sữa mà chúng tôi đang hiện thực hóa giấc mơ 'miễn dịch khỏe' cho người Việt".
Theo đại diện nhãn hàng, giải thưởng APEA cho thấy vị thế của VitaDairy trong ngành hàng tiêu dùng FMCG tại Việt Nam, ghi nhận những nỗ lực VitaDairy trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ miễn dịch khỏe cho cộng đồng, tạo vị thế cạnh tranh và tạo đà cho việc mở rộng, khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế.
VitaDairy thành lập năm 2005 từ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và hiện là một trong 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất thị trường Việt Nam, theo thống kê Nielsen IQ.
Gần 20 năm hoạt động trong dinh dưỡng đặc trị, VitaDairy còn thành công trong việc ứng dụng sữa non vào các sản phẩm dinh dưỡng, góp phần mang lại hệ miễn dịch khỏe cho người Việt.