Thấy gì qua cái “bắt tay” giữa Vitadairy và 2 chuỗi nhà thuốc lớn?

Trường Thịnh Linh Lan

(Dân trí) - Với thế mạnh là doanh nghiệp được thành lập từ những bác sĩ và chuyên gia am hiểu về thể trạng người Việt, VitaDairy đã xây dựng được nền tảng phát triển những sản phẩm dinh dưỡng đặc trị chuyên về gan, thận, tim mạch và tiểu đường.

Mới đây, công ty này đã hợp tác chiến lược cùng hai chuỗi nhà thuốc Long Châu và Trung Sơn, mang những sản phẩm chất lượng và uy tín đến với người tiêu dùng. 

Long Châu – Trung Sơn và sự hợp tác với VitaDairy “Chuyên gia về miễn dịch và Tiêu hóa”

Long Châu và Trung Sơn là 2 thương hiệu nhà thuốc riêng biệt kinh doanh theo chuỗi hiện nay đang trong top đầu toàn quốc về quy mô và sự uy tín đối với khách hàng và người bệnh.

Nếu như Long Châu đang phát triển mạnh về quy mô rộng trên toàn quốc với hơn 100 nhà thuốc thì Trung Sơn đang phát triển theo khu vực miền và đang dẫn đầu thị trường miền Nam đặc biệt là Tây Nam bộ.

Thấy gì qua cái “bắt tay” giữa Vitadairy và 2 chuỗi nhà thuốc lớn? - 1

Trong sự phát triển chung của thị trường thuốc tân dược, miếng bánh thị phần đang dần có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp bán lẻ trong nước và nước ngoài. Ngoài ra, còn phải đảm bảo được các quy định quản lý của nhà nước trong vấn đề bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, việc vận hành của các chuỗi nhà thuốc nói chung cũng có những giới hạn nhất định về mặt cơ chế, đặc biệt là việc lựa chọn đối tác để đồng hành cũng như các sản phẩm phải đạt chuẩn. 

Được định vị là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cả nước sở hữu nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị cho các bệnh nhân về Thận, Gan, Tiểu đường và Tim mạch, VitaDairy đã được trong giới mệnh danh là “Chuyên gia về miễn dịch và Tiêu hóa”.

Nhờ đó, VitaDairy dường như có thêm lợi thế khi chính thức “hợp bích” cùng Long Châu và Trung Sơn. Bởi sự kết hợp này tạo ra lợi thế “đa phương, đa chiều” cho người tiêu dùng: Với một bên có các sản phẩm được “tạo ra” và khuyên dùng bởi các chuyên gia; Và một bên là chuỗi nhà thuốc uy tín mang những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 

“Trong lộ trình tăng trưởng và mở rộng quy mô của mình, sức khỏe của người bệnh và trách nhiệm với cộng đồng luôn được chúng tôi  đặt lên hàng đầu. Với uy tín sản phẩm được ra đời từ những nghiên cứu khoa học của các chuyên gia cũng như những giá trị hiện hữu mà VitaDairy có được, chúng tôi tin rằng sự hợp tác còn tạo điều kiện để chúng tôi tiếp cận sâu và rộng hơn với người tiêu dùng, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe”, đại diện hệ thống nhà thuốc Long Châu cho biết.

Sức khỏe của khách hàng được đặt hàng đầu

Những sản phẩm của VitaDairy có mặt tại Chuỗi nhà thuốc Long Châu và Trung Sơn được xem là những dòng sản phẩm chủ lực đang được hàng triệu người tiêu dùng đánh giá cao.

Thấy gì qua cái “bắt tay” giữa Vitadairy và 2 chuỗi nhà thuốc lớn? - 2

Gluvita- sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người bệnh tiểu đường; Calosure – Sản phẩm dinh dưỡng cho người bệnh tim. Đối với sữa dành cho trẻ em là nhãn sữa công thức chứa sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ - ColosBaby. Đây là những sản phẩm chủ lực của VitaDairy sản xuất cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Đặc biệt, trong thỏa thuận này, Thực phẩm bổ sung ColosIgG 24h sẽ chính thức được phân phối tại 2 chuỗi nhà thuốc, có ý nghĩa rất lớn không chỉ về mặt chiến lược mà còn tăng khả năng tiếp cận của người tiêu dùng với nguồn sữa non ColosIgG 24h do VitaDairy độc quyền sở hữu tại thị trường Việt Nam.

Sự hợp tác không chỉ dừng lại ở thỏa thuận kinh doanh mà còn có ý nghĩa xa và rộng hơn trong việc tiếp cận người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung cao cấp, nâng cao thể trạng, tăng cường khả năng phòng và chống bệnh, mang lại nền tảng sức khỏe tốt nhất cho triệu gia đình Việt Nam.