Kinh nghiệm lựa chọn quà tặng 20/10 cho nhân viên nữNgày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang về gần, những người làm công tác quản trị nhân sự lại bắt đầu cuộc tìm kiếm quà tặng cho nhân viên nữ của công ty mình.
Cỏ Mềm nhận giải "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN"Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024 lần thứ 5 được tổ chức tại Singapore ngày 18/5, Cỏ Mềm đã được xướng tên trong "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN".
Những căn biệt thự "ma" bị bỏ quên hơn một thập kỷ tại TPHCMBên cạnh những căn nhà hoành tráng thì hàng chục căn biệt thự trong khu dân cư Khang An (TP Thủ Đức) đã xuống cấp nghiêm trọng, bỏ hoang hơn 10 năm nay.
Cỏ Mềm phát triển vùng trồng sâm Lai Châu để nâng tầm giá trịCây Sâm Lai Châu, một loại dược liệu quý hiếm, nằm trong danh mục cần được bảo tồn của Việt Nam, qua nỗ lực của Cỏ Mềm (doanh nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên) đã viết nên hành trình nâng tầm giá trị của chính mình.
Cỏ Mềm: Trao gửi thông điệp tự tin, năng lượng cùng dòng sản phẩm mớiKiên định hành trình lan tỏa các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên lành và thật, sau gần một thập kỷ, Cỏ Mềm tiếp tục khẳng định "thiên nhiên có mọi thứ ta cần" trong dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới ra mắt.
Cỏ Mềm chung tay phục hồi rừng, giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậuTrong khuôn khổ dự án Rừng An Lành 2024, Cỏ Mềm tài trợ hàng nghìn cây giống, chung tay cùng người dân địa phương trồng - phục hồi rừng đầu nguồn, góp phần giảm thiểu tình trạng biến đổi khí hậu tại tỉnh Sơn La.
Thương hiệu SiMee đồng hành mang đến vẻ đẹp tự tin cho người ViệtHơn cả một sản phẩm chăm sóc cơ thể, SiMee mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc, đưa bạn vào hành trình khám phá khu vườn rực rỡ của thảo mộc và hương thơm nước hoa từ Pháp, nơi tạo nên vẻ đẹp tự tin đích thực được vun đắp từ sâu bên trong.
Thị trường mỹ phẩm quà tặng doanh nghiệp sôi động dịp 8/3Mỹ phẩm thiên nhiên đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi tìm kiếm quà tặng dịp 8/3. Ngoài kênh bán hàng truyền thống, mạng xã hội và thương mại điện tử cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Vì sao mèo là khắc tinh của rắn?Mèo có vẻ ngoài dễ thương và nhỏ nhắn, thực tế là bậc thầy săn mồi trong tự nhiên.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đầu tư công nghệ CT 2.560 lát cắt đầu tiên tại Việt NamBVĐK Hồng Ngọc và Tập đoàn GE HealthCare (Mỹ) hợp tác triển khai hệ thống CT cao cấp Revolution Apex Elite 3.0 với 2.560 lát cắt AI tân tiến. Hệ thống chụp CT siêu tốc độ, giảm tới 96% liều xạ, an toàn cho trẻ nhỏ và người có bệnh lý nền.
Thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam đạt giải thưởng theo tiêu chí của UNESCOCỏ Mềm đã trở thành thương hiệu tiêu biểu được vinh danh trong hạng mục "Thương hiệu bản sắc Việt Nam, định vị giá trị toàn cầu" tại Diễn đàn giao lưu kinh tế - văn hóa Việt Nam - Ấn Độ.