Tấm lòng vàng từ thương hiệu bia Đại ViệtVới tinh thần cảm thông và chia sẻ trước những hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn Hương Sen, Công ty Long Hưng đã tiến hành nhiều hoạt động từ thiện lớn trong năm như: Chung sức vì biển đảo quê hương, Đại nhạc Khí phách Đại Việt, chương trình 2014 phần quà vì tấm lòng nhân ái …
Quỹ “Khí phách Việt” - Tự hào khí phách Việt NamQuỹ “Khí phách Việt” được thương hiệu Bia Đại Việt – Tập đoàn Hương Sen thành lập từ tháng 1/2016. “Khí phách Việt” thể hiện tinh thần và khí phách riêng của người Việt, nhằm cổ vũ, khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết để tạo nên sức mạnh tổng hợp.
Bia thủ công 1689 Beckent Bauer được vinh danh thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024Năm 2024 ghi nhận một cột mốc quan trọng của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer khi được ban tổ chức chương trình truyền thông "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" vinh danh "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam".
ESG: Kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại SabecoTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn lấy yếu tố ESG, phát triển bền vững làm gốc, là kim chỉ nam trong sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, cải thiện cuộc sống người dân.
Carlsberg Việt Nam đồng hành vì sự phát triển bền vững của miền TrungÔng Andrew Khan - Tân tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cùng đại diện ban lãnh đạo công ty đã có chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung.
SABECO chinh phục 4 giải thưởng bia thế giới năm 2024Tại Giải thưởng Bia Thế giới 2024, SABECO đại thắng khi có 4 dòng sản phẩm bia Lager dự thi đều đạt giải thưởng cao. Bia Lạc Việt được trao danh hiệu "Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới".
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Heineken 0.0 chung tay nâng cao ý thức của người dân trong sử dụng rượu biaTai nạn giao thông do sử dụng rượu bia có cồn thường diễn biến phức tạp trong dịp lễ Tết và cao điểm cuối năm. Nâng cao ý thức tự giác của người dân về uống và lái xe có trách nhiệm là ưu tiên của HEINEKEN Việt Nam và nhãn hàng Heineken 0.0.
Cái giá đắt vì rượu bia rẻ: Cần mạnh tay trong áp thuế tiêu thụ đặc biệtMạnh tay hơn trong áp thuế với rượu bia là biện pháp được cơ quan chức năng và cả chuyên gia nước ngoài đánh giá giúp giảm hiệu quả mức tiêu thụ bia rượu.
Ssehome góp phần thúc đẩy thị trường khóa thông minh Việt Nam tăng trưởngThị trường khóa cửa thông minh tại Việt Nam tăng trưởng ấn tượng, với mức tăng hơn 10% mỗi năm. Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường hấp dẫn nhất cho các nhà cung cấp khóa cửa thông minh.
Bánh Chưng Tràng Tiền - món ngon đặc sản gìn giữ phong vị Tết ViệtDịp Tết năm nay, thị trường bánh chưng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của bánh Chưng Tràng Tiền kết hợp từ các nguyên liệu thượng hạng, sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp bánh giữ hương vị thơm ngon.
Bia 333 Pilsner trình làng khách tham quan tại Ngày hội kết nối thương hiệuLà đơn vị đồng hành cùng sự kiện, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) mang đến gian hàng 333 Pilsner, chào đón khách tham quan đến trải nghiệm sản phẩm mới nhất của hãng tại Ngày hội kết nối thương hiệu.