Tấm lòng vàng từ thương hiệu bia Đại Việt
Với tinh thần cảm thông và chia sẻ trước những hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn Hương Sen, Công ty Long Hưng đã tiến hành nhiều hoạt động từ thiện lớn trong năm như: Chung sức vì biển đảo quê hương, Đại nhạc Khí phách Đại Việt, chương trình 2014 phần quà vì tấm lòng nhân ái …
Tập đoàn Hương Sen đã trích 1.000 đồng từ doanh thu bán hành đối với mỗi két, thùng các sản phẩm Đại Việt để ủng hộ cho các chương trình từ thiện nhân đạo của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam. Đây là hoạt động nối tiếp trong chuỗi các hoạt động mang tên Khí Phách Đại Việt do Tập đoàn Hương Sen khởi xướng.
Nghệ nhân, Anh hùng Lao Động Trần Văn Sen – Chủ tịch Tập đoàn Hương Sen
trao số tiền 500 triệu đồng cho đại diện TW Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam.
trao số tiền 500 triệu đồng cho đại diện TW Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam.
Triển khai chủ trương đó, mới đây Tập đoàn Hương Sen - Nhãn hàng Bia Đại Việt đã ủng hộ 500 triệu đồng tới chương trình Chung sức vì biển đảo quê hương. Chương trình do Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Tuổi trẻ TP. Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Cổng Nhân đạo Quốc gia, Mạng Việt Nam Go.vn tổ chức.
Tháng 6/2014 vừa qua, Tập đoàn Hương Sen đã cùng với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức thành công đại nhạc hội mang tên “Khí phách Đại Việt”. Đây là cầu nối cổ vũ, kêu gọi đồng bào đồng chí nơi đất liền cùng nhau tham gia đóng góp ủng hộ cán bộ chiến sĩ biển đảo Hoàng Sa và Trường Sa qua tổng đài tin nhắn 1409. Chương trình đã thu hút được trên 1 triệu tin nhắn với tổng số tiền ủng hộ gần 20 tỷ đồng.
Bà Trần thị Ngọc Bích
- TGĐ Cty Long Hưng tại lễ trao cup Doanh nhân vì cộng đồng 2014
Bà Trần Thị Ngọc Bích,
TGĐ Công ty Long Hưng trao quà cho đồng bào tại Phình Hồ - Lai Châu
- TGĐ Cty Long Hưng tại lễ trao cup Doanh nhân vì cộng đồng 2014
Bà Trần Thị Ngọc Bích,
TGĐ Công ty Long Hưng trao quà cho đồng bào tại Phình Hồ - Lai Châu
Là một trong những hoạt động an sinh xã hội lớn trong năm, chương trình 2014 phần quà vì Tấm lòng nhân ái đã đem yêu thương san sẻ đến hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã triển khai tới hàng chục địa điểm và hỗ trợ, trao quà cho hơn 2.000 người trong 3 tháng vừa qua (mỗi phần quà từ 350.000 đến 500.000).
Mỗi dịp Tết đến, với sự hỗ trợ bằng tiền và hàng hóa của Công ty Long Hưng, Công ty IDT, CLB Kết nối tình người, CLB Chung một tấm lòng và một số doanh nghiệp, các nhóm từ thiện đều gói bánh chưng cho những người nghèo khó, cơ nhỡ tại một số địa bàn như bãi giữa sông Hồng, các bệnh viện Hà Nội hay các làng Tây Bắc xa xôi.
Mới đât nhất, ngày 24/08/2014 tại Mái Ấm Thánh Tâm Xuy Xá, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, quỹ từ thiện GenViet và nhãn hàng nước trái cây Pushmax (thuộc tập đoàn Hương Sen) đã trao những suất quà đầy ý nghĩa nhân dịp trung thu 2014. Đây là hoạt động mở đầu cho chiến dịch “Mùa trăng yêu thương” với gần 9.000 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các vùng quê nghèo trên cả nước. Mỗi suất quà bao gồm 1 bánh dẻo, 1 bánh nướng và 1 block 6 lon nước ngọt Pushmax.
Chia sẻ về công tác an sinh xã hội của Công ty, bà Trần Thị Ngọc Bích, TGĐ Công ty TNHH Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ Long Hưng cho biết: “Một trong những điều đáng quý và làm nên thành công chính là đức tính ham học hỏi, chịu thương chịu khó, dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với khó khăn thử thách và còn một điều không thể thiếu là làm việc gì cũng nghĩ đến lợi ích của cộng đồng”.
Là một Công ty con của tập đoàn Hương Sen, trong những năm qua Công ty TNHH Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ Long Hưng luôn nỗ lực hoàn thành vượt mức kế hoạch, đồng thời thực hiện nhiều công tác từ thiện. Mới đây, Công ty đã vinh dự nhận cúp Doanh nghiệp - Doanh nhân vì cộng đồng. Danh hiệu này đã khẳng định trách nhiệm và ý thức xã hội sâu sắc của Công ty.