Hậu M&A đình đám, thương hiệu bia Việt giờ ra sao?Sau 6 tháng “im hơi lặng tiếng”, CEO Bennett Neo – người đàn ông “lèo lái” con tàu Sabeco lần đầu chia sẻ về hành trình chuyển đổi của doanh nghiệp này.
Bia Saigon – Tự hào về thương hiệu bia ViệtQua 35 năm phát triển đầy vinh quang, bia Sài Gòn đã trở thành niềm tự hào của ngành công nghiệp đồ uống và nước giải khát Việt Nam khi chiếm 35% thị phần trong nước và xuất khẩu trên 21 quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan, Đài Loan, HongKong, Hàn Quốc...
Hậu M&A, thương hiệu bia Việt cam kết tăng trưởng bền vững song hành cùng trách nhiệm XHVới hệ sinh thái gồm 44 công ty con và các công ty liên kết, hệ thống SABECO giúp tạo việc làm ổn định cho hơn 10.000 lao động trong nước và nộp vào ngân sách Nhà nước hơn 17.000 tỷ đồng tiền thuế (năm 2018).
Bia Red Ruby chiến thắng thuyết phục với hai giải thưởng bia Châu ÁBia Red Ruby, sản phẩm của Công ty TNHH Masan Master Brewer thuộc Công ty CP Tập đoàn Masan, là thương hiệu bia Việt được vinh danh trong hai bảng xếp hạng bia Lager danh giá tại Giải Vô địch Bia Châu Á 2023 (Asia Beer Championship 2023).
Bia Việt xúc tiến tài trợ SEA Games 31 và Para Games 11Vừa qua, thương hiệu Bia Việt - thuộc công ty HEINEKEN Việt Nam - đã ký kết Thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11, xúc tiến trở thành nhà tài trợ cho hai giải đấu thể thao tầm cỡ khu vực.
Bia Huda giành Huy chương bạc tại cuộc thi Vô địch bia Thế giớiLần đầu tiên một thương hiệu bia Việt Nam đã giành huy chương bạc tại một trong những cuộc thi bia – rượu – đồ uống có lịch sử lâu đời và uy tín trên thế giới.
Bia Sài Gòn đồng hành cùng các hoạt động đón chào năm mớiBia Sài Gòn vinh dự là thương hiệu bia Việt đồng hành cùng các hoạt động xã hội của TP.HCM trong không khí rộn ràng đón chào năm mới thông qua hai chương trình “Trang trí ánh sáng đèn đường Tôn Đức Thắng” và “Chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng năm mới 2014”.
“Ông lớn” ngành bia khẳng định chất lượng vượt trội với giải vàng quốc tếĐầu tháng 5 vừa qua, hai lãnh đạo cấp cao của SABECO đã đặt chân đến thủ đô của nước Anh để nhận huy chương vàng giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA). Đạt huy chương cao nhất tại một trong những giải thưởng lâu đời và uy tín nhất của ngành bia không chỉ là dấu mốc đáng nhớ của riêng “ông lớn” ngành bia Việt, mà còn là minh chứng cho sự phát triển của thương hiệu bia Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Cái giá đắt vì rượu bia rẻ: Cần mạnh tay trong áp thuế tiêu thụ đặc biệtMạnh tay hơn trong áp thuế với rượu bia là biện pháp được cơ quan chức năng và cả chuyên gia nước ngoài đánh giá giúp giảm hiệu quả mức tiêu thụ bia rượu.
Gánh nặng hơn 46.000 cái chết ẩn trong "niềm vui rẻ" của người ViệtGiá rượu bia ở Việt Nam rất rẻ. Tuy nhiên, ẩn sau thức uống "tìm niềm vui" này lại là một gánh nặng rất lớn về sức khỏe và an sinh xã hội.
5 chai bia bằng cốc trà sữa: Người Việt lạc trôi trong "niềm vui rẻ"Vui nhậu, buồn nhậu, thể thao để nhậu, hàng trăm lý do dẫn tới bàn nhậu. Chỉ khoảng 10.000 đồng cho mỗi chai bia, nhiều người Việt dễ dàng thưởng cho mình cuộc vui giá rẻ, để rồi "thả trôi" sức khỏe.
SABECO chinh phục 4 giải thưởng bia thế giới năm 2024Tại Giải thưởng Bia Thế giới 2024, SABECO đại thắng khi có 4 dòng sản phẩm bia Lager dự thi đều đạt giải thưởng cao. Bia Lạc Việt được trao danh hiệu "Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới".