1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Bia Saigon – Tự hào về thương hiệu bia Việt

Qua 35 năm phát triển đầy vinh quang, bia Sài Gòn đã trở thành niềm tự hào của ngành công nghiệp đồ uống và nước giải khát Việt Nam khi chiếm 35% thị phần trong nước và xuất khẩu trên 21 quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan, Đài Loan, HongKong, Hàn Quốc...

Nhắc đến bia Sài Gòn, có lẽ không gia đình Việt nào lại không biết đến và từng sử dụng. Bia Sài Gòn quen thuộc với người dân Việt từ Nam ra Bắc, từ thành thị tới nông thôn, là cầu nối của sự thành công, chia sẻ niềm vui và may mắn trong các dịp gặp gỡ, sum vầy.
 
Từ một cơ sở sản xuất thô sơ trải qua biết bao khó khăn cùng với sự thay đổi của đất nước, đến nay, bia Sài Gòn đã trở thành thương hiệu hùng mạnh với 28 thành viên trên khắp cả nước, hệ thống sản phẩm phong phú với 4 dòng sản phẩm đã được người tiêu dùng quen thuộc: Saigon Lager, Saigon Export, Saigon Special và 333. Các sản phẩm ấy được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi thể hiện tất cả vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, truyền thống và hương vị đặc trưng của người Việt.
 
Qua 35 năm phát triển đầy vinh quang, bia Sài Gòn đã trở thành niềm tự hào của ngành công nghiệp đồ uống và nước giải khát Việt Nam khi chiếm 35% thị phần trong nước và xuất khẩu trên 21 quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan, Đài Loan, HongKong, Hàn Quốc, Nga, Đan Mạch... Giá trị SXCN tăng trưởng bình quân 13,5%/năm, tổng doanh thu tăng 42,5%/năm, lợi nhuận tăng 17,6%/năm, nộp ngân sách tăng 10,4%/năm. Dấu mốc lịch sử đạt 1 tỷ lít bia các loại vào ngày 27/10/2010 đã ngày càng khẳng định vị thế của Bia Saigon trên thương trường trong nước và quốc tế.

Bia Saigon – Tự hào về thương hiệu bia Việt

Một trong những dòng sản phẩm của bia Sài Gòn được Người tiêu dùng ưa thích là bia lon 333. Bia 333 hấp dẫn người uống bởi hương thơm đặc trưng, vị đắng dịu và lớp bọt trắng mịn... Đây có thể được coi là “bí-kíp” tạo nên hương vị “nồng hậu chân tình” không lẫn vào đâu được của bia 333. Có lẽ vì thế mà bia 333 đã gắn liền với những bữa cơm sum vầy của các gia đình, thân thiết như một người bạn, giản dị và tinh tế.

Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng hơn cho khách hàng, kế thừa hưởng những tinh hoa của sản phẩm bia lon 333, Bia SaiGon đã ra mắt thị trường sản phẩm bia chai cao cấp 333 Premium mới với kiểu dáng chai thon nhưng mạnh mẽ, vừa tay, thiết kế hiện đại rất thuận tiện cho việc uống bia từ chai. Thiết kế nhãn pha trộn giữa màu trắng sang trọng, lịch lãm với ánh bạc mạnh mẽ đầy nam tính, kết hợp với các điểm nhấn tinh tế giữa các màu vàng và đỏ truyền thống của người Á Đông. Những ai từng yêu mến hương vị tuyệt hảo đã được khẳng định trên thế giới của bia 333, giờ đây càng trở nên sành điệu hơn với bia chai cao cấp 333 Premium.