Đề nghị không đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với xăng và điều hòaCho rằng thuế tiêu thụ đặc biệt bản chất áp dụng cho mặt hàng xa xỉ, không khuyến khích sử dụng, nhiều ý kiến đề nghị bỏ quy định áp thuế tiêu thụ đặc biệt với mặt hàng thiết yếu như xăng, điều hòa.
Điều hòa nhiệt độ: Xa xỉ hay thiết yếu?Vì sao khi dự thảo Luật thuế tiêu thụ đặc biệt tiếp tục đưa điều hòa vào diện áp thuế, nhiều đại biểu Quốc hội đã bày tỏ không đồng tình?
Giám đốc thiết kế của Mercedes: "Không phải cứ nhiều màn hình là sang"Thương hiệu ô tô Đức muốn dùng sự tinh tế và chỉn chu để tăng độ cao cấp, xa xỉ cho không gian nội thất của xe.
Gem Park - "Thiên đường" nghỉ dưỡng cuối ngày cho người bận rộnGem Park được hình thành, phát triển từ mong muốn mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ cho những cư dân bận rộn muốn tối ưu thời gian cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Ariana Grande và dàn mỹ nhân Hollywood khoe vẻ sang trọng trên thảm đỏXuất hiện ở sự kiện quan trọng, các nữ diễn viên thường lựa chọn trang phục thanh lịch, đắt giá kết hợp cùng những món trang sức cao cấp.
Vì sao khó hạ cánh lên Mặt Trăng?Con người đã triển khai hàng trăm sứ mệnh hướng đến Mặt Trăng suốt nhiều thập kỉ qua, thế nhưng, việc hạ cánh lên vệ tinh tự nhiên của Trái Đất vẫn đặt ra nhiều thách thức.
Trung Quốc áp dụng kỹ thuật hơn 2.000 năm trước cho máy bay chiến đấuTrung Quốc cải tiến công nghệ tàng hình trên máy bay chiến đấu thế hệ mới bằng kỹ thuật dệt lụa cổ xưa.
Vì sao trải nghiệm trực tiếp không thể bị thay thế trong ngành hàng xa xỉ?Chừng nào khách hàng còn tìm kiếm sự thỏa mãn trong những cảm xúc và trải nghiệm chân thực, chừng đó mua sắm sản phẩm hiện hữu, đặc biệt với ngành xa xỉ phẩm, vẫn giữ vai trò không thể thay thế.
2NE1 - nhóm nhạc nữ Kpop tiên phong ăn mặc độc lạ, diện toàn hàng hiệuỞ thời kỳ đỉnh cao, 4 cô gái 2NE1 không ngại thử nghiệm phong cách táo bạo và trở thành những thần tượng đầu tiên mạnh tay đầu tư vào trang phục hàng hiệu trong các sản phẩm âm nhạc.
"Cha đẻ" Louis Vuitton và Dior tiết lộ 4 bài học thành công kinh điểnBernard Arnault luôn đề cao sự cân bằng sáng tạo và thực tế. Mặc dù LVMH là tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới nhưng ông vẫn giữ tinh thần làm việc như một công ty khởi nghiệp.
Chiếc điện thoại gập Mate XT có gì đặc biệt mà giá hơn 15.000 USD?Nếu mức giá 2.800 USD của chiếc điện thoại màn hình gập Huawei Mate XT vẫn chưa đủ đẳng cấp, người dùng có thể chi ra hơn 15.000 USD để sở hữu chiếc Mate XT với thiết kế đặc biệt.