K CLOSET nâng cao thiết kế trải nghiệm cửa hàng thời trangBên cạnh những bộ sưu tập thời trang có concept độc đáo, K CLOSET còn nâng cao thiết kế trải nghiệm cửa hàng. Điều này góp phần tác động vào giác quan, khơi gợi hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng.
Lần đầu ra mắt nền tảng thiết kế trải nghiệm ở Việt NamTrung tuần tháng 8, tại tòa nhà Hội Kiến trúc sư Việt Nam đã diễn ra Tọa đàm: 3D/VR Experiencing Design và Ra mắt Nền tảng House3D. Đây là nền tảng thiết kế trải nghiệm đầu tiên của cả khu vực Đông Nam Á, được phát triển bởi một công ty thuần Việt.
Cách tối ưu hóa website bán hàng của doanh nghiệpTùy thuộc bài toán kinh doanh, loại mặt hàng, đối tượng khách hàng, thị trường mục tiêu và tình hình thực tế của doanh nghiệp, chuyên gia thiết kế trải nghiệm người dùng (UX) từ Bizfly sẽ đưa ra tư vấn chiến lược website tương ứng.
Galaxy S8 và Galaxy S8+: Thay đổi cách người dùng tương tácGalaxy S8 và Galaxy S8+ đã xuất hiện với 3 giá trị tạo nên một chiếc smartphone, bao gồm thiết kế, trải nghiệm người dùng và công nghệ. Cả hai đã thiết lập chuẩn mực mới cho smartphone tương lai và thay đổi cách người dùng tương tác với điện thoại thông minh.
Nam Long Journey 2025: Hành trình trải nghiệm đô thị tích hợp, khơi mở chuẩn mực sống mớiNam Long Journey 2025 - Experience “Integrated - Trải nghiệm tích hợp” khép lại sau 3 ngày diễn ra với hàng nghìn khách tham dự, đánh dấu bước tiến mới của Nam Long trên hành trình nỗ lực nâng tầm trải nghiệm sống cho khách hàng.
Trải nghiệm không gian Giáng sinh đậm chất châu Âu tại PNJ NEXTTừ 20-24/12, các cửa hàng PNJ NEXT chọn lọc trên toàn quốc sẽ hóa thành góc phố Giáng sinh châu Âu thu nhỏ - nơi ánh đèn rực rỡ, hương thơm bánh gừng và những thiết kế trang sức lấp lánh giao hòa, tạo nên không gian lễ hội sang trọng, nhiều cảm xúc.
Hơn 6.000 nhân viên kinh doanh dự “Kick-off” tổ hợp căn hộ đầu tiên tại Alluvia CityLễ Kick-off (ra mắt) tổ hợp Alumi Premium với chủ đề "Rise Up - Vươn tầm cao" vừa diễn ra với sự hiện diện của chủ đầu tư Xuân Cầu Holdings, đối tác Sunshine Group, Tổng đại lý NOBLEX, ngân hàng Vietcombank cùng hơn 6.000 chuyên viên từ 90 đại lý.
Chuyển đổi số tại BIC: Đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàngCông nghệ đóng vai trò là đòn bẩy chiến lược, không chỉ hỗ trợ vận hành, mà còn kiến tạo những giá trị khác biệt và mở ra một kỷ nguyên số hóa toàn diện cho Bảo hiểm BIC.
Hà Nội sẽ có tour xe đạp khám phá Thủ đô về đêmTour đẹp xe đêm ở Hà Nội nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch đêm tại Thủ đô, là loạt trải nghiệm mới được Sở Du lịch tung ra.
Quán phở Hà Nội tự tay tráng bánh giá 200.000 đồng, khách phải đặt trướcMột quán phở ở Hà Nội thu hút sự chú ý khi cho khách tự tay tráng bánh phở thủ công từ gạo, ngô vùng cao, giá 200.000 đồng và phải đặt trước.
Nền kinh tế trải nghiệm và xu hướng phát triển không gian sống hàng hiệuKinh tế trải nghiệm đang trở thành xu hướng dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật trong ngành bất động sản được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.
“Kinh tế trải nghiệm”: Điểm chạm quyết định thành công của doanh nghiệpTrong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.