Xuất hiện siêu đồng hồ Richard Mille Rồng Xanh tại Việt NamMột nguồn tin cho biết một siêu phẩm Richard Mille Rồng độc bản (RM 057) màu xanh lục vừa xuất hiện tại Việt Nam. Mặc dù chưa có hình ảnh chính thức nào của siêu đồng hồ độc bản này nhưng những thông tin về Richard Mille Rồng bản phổ thông (36 chiếc trên toàn thế giới) cũng đã đủ để khiến giới mộ điệu nức lòng.
Honda WR-V ra mắt tại Đông Nam Á, "kình địch" của Kia Sonet nếu về Việt NamCó giá quy đổi từ 458 triệu đồng, Honda WR-V 2023 tại thị trường Malaysia được trang bị nhiều công nghệ an toàn, hứa hẹn tạo sức hút trong phân khúc.
Mật mã của giới thượng lưuTrong kỷ nguyên của những siêu xe đi mượn, penhouse đi thuê hay siêu du thuyền trả góp, thật vô cùng khó để phân biệt giữa kẻ hữu danh vô thực và những tỷ phú đúng nghĩa. Hẳn phải có một dấu hiệu nào đó để họ nhận ra nhau?
Chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới, giá hơn 45 tỷ đồng được tạo ra thế nào?Chiếc đồng hồ của hãng Richard Mille có độ dày không tưởng, chỉ 1,75mm. Thiết kế này thậm chí còn mỏng hơn đồng xu 2 euro.
Pháo phản lực "Ma cà rồng" của Ukraine lộ diện, san phẳng các mục tiêu NgaQuân đội Ukraine cho biết các pháo phản lực RM-70 4D "Ma cà rồng" được Cộng hòa Séc viện trợ đã được sử dụng để tấn công vào các mục tiêu của Nga.
Richard Mille và McLaren chung tay thiết kế siêu phẩm RM 11-03Richard Mille và McLaren Automotive đã hé lộ cỗ máy thời gian đầu tiên ra đời dưới sự hợp tác thiết kế của hai hãng, chiếc RM 11-03 McLaren Automatic Flyback Chronograph, tại Triển Lãm Ô tô Quốc tế ở Geneva. Lễ ra mắt có sự hiện diện của CEO McLaren Automotive, ông Mike Flewitt và CEO Richard Mille, ông Richard Mille.
RM 001 Tourbillon - chiếc đồng hồ làm nên tên tuổi Richard MilleNăm 2001, giới chế tác đồng hồ cùng lúc khám phá một thương hiệu hoàn toàn mới và một mẫu đồng hồ độc lạ nhất vô nhị. Với cơ chế tourbillon, bộ vỏ hình thùng rượu với ba lớp cong gắn liền với thiết kế trong bộ môn xe đua, mẫu đồng hồ RM 001 viết nên chương đầu tiên trong lịch sử thương hiệu Richard Mille.
Khi Richard Mille bàn về đồng hồ mỏngĐộ mỏng là một trong những khía cạnh mà ngành đồng hồ theo đuổi đã lâu. Những chiếc đồng hồ mỏng thường được đeo nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày vì sự tiện lợi, độ nhẹ, sự thoải mái và thiết kế thời thượng. Richard Mille cũng khai thác khía cạnh này nhưng ở một thử thách khó nhằn hơn, đó là duy trì bộ vỏ 3 lớp đặc trưng của thương hiệu và tiến tới chinh phục những độ mỏng ngày càng ấn tượng.
Richard Mille ra mắt đồng hồ RM 11-03 - đại diện chuẩn mực thẩm mỹ mớiSự đổi mới là một yếu tố tất yếu trong vòng đời của bất cứ sản phẩm nào. Một chiếc đồng hồ phải chứa đựng sinh khí và sự đồng nhất trong quá trinh phát triển của một thương hiệu. RM 011 - ra mắt vào năm 2007 - đang trỗi dậy mạnh mẽ để trở thành một biểu tượng không thể thay thế trong bộ sưu tập của Richard Mille.
Sự ra đời của đỉnh cao phức tạp - RM 004 Split Seconds ChronographSau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, chiếc RM 004 Split Seconds Chronograph đã ra mắt công chúng vào năm 2004, báo hiệu một thế hệ những thiết kế chronograph mới - vốn là tính năng đầy cảm hứng và cũng vô vàn thách thức trong chế tác đồng hồ cao cấp. Đó là sự tổng hòa giữa vẻ đẹp cơ khí của những chiếc xe Công thức 1 cùng đặc tính hiệu suất độc đáo và độ hiếm đặc biệt.
Sao Hàn đã "xâm chiếm" làng thời trang thế giới như thế nào?Không chỉ mang lại giá trị truyền thông, nhiều ngôi sao Hàn Quốc còn có khả năng khiến sản phẩm được săn đón hơn, đem về hàng triệu USD doanh thu cho thương hiệu.
Richard Mille ra mắt RM 27-03 - Cỗ máy Tourbillon vượt trộiSát cánh cùng Rafael Nadal từ năm 2010 cho đến nay, Richard Mille luôn mang đến cho “ông vua sân đất nện” những kiệt tác thời gian để cùng đồng hành với anh trong mỗi giải đấu. Như một tục lệ, trước thềm Roland Garros, Richard Mille tiếp tục hợp tác với Nadal để giới thiệu mẫu đồng hồ mới nhất mang tên RM 27-03 Tourbillon Shock Resistance.