Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệpNhằm phù hợp với chiến lược phát triển và đầu tư kinh doanh trong giai đoạn mới, từ tháng 3/2018, Công ty TNHH Deaura đã chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH Venesa.
Nội thất Hòa Phát công bố thay đổi thương hiệu thành Nội thất The OneNgày 5/1, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức công bố quyết định đổi tên thành Nội thất The One. Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Microsoft thay đổi thương hiệu chuỗi cửa hàng Nokia Store tại Việt NamHôm nay, Microsoft Mobile Việt Nam và FPT chính thức ra mắt cửa hàng Microsoft Store uỷ quyền đầu tiên tại Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch thay đổi nhận diện thương hiệu chuyển từ Nokia Store sang Microsoft Store.
Fim Plus công bố thay đổi thương hiệu, tham vọng nâng tầm giải trí điện ảnh trực tuyếnThay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu và mở rộng phát triển trên các thế mạnh vốn có, nền tảng Fim Plus (từ nay là Galaxy Play) hứa hẹn sẽ mang tới người dùng hiện tại một trải nghiệm xem phim online đột phá mới.
Chuỗi VinMart lần đầu không lỗ, chính thức thay tên sau gần 2 năm đổi chủHệ thống bán lẻ của Masan bắt đầu quá trình thay đổi thương hiệu siêu thị từ VinMart, Vinmart+ sang WinMart, WinMart+. Chuỗi siêu thị cũng có quý đầu tiên báo lãi ròng sau thuế.
Viettel IDC ra mắt nhận diện thương hiệu mới, thay đổi để luôn dẫn đầuViettel IDC chính thức thay đổi thương hiệu (logo) và khẩu hiệu (Slogan) từ 25/09/2020 sau 12 năm phát triển, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình giữ vững vị trí nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu & Điện toán đám mây.
GM Việt Nam - Tên mới, xe mớiVới sự thay đổi thương hiệu, GM Việt Nam đã cho ra mắt cùng lúc hai sản phẩm - Spark và Captiva - tuy chỉ là những phiên bản facelift, chứ không phải mới hoàn toàn, nhưng là bước khẳng định “bộ mặt” mới của hãng.
Mazda CX-5 2026 lộ diện trên đường thử, sẽ dùng máy hybrid "nhà làm"Động thái chạy thử Mazda CX-5 đời mới cho thấy thời điểm ra mắt đã đến gần - điều cần thiết trong bối cảnh thế hệ hiện hành gần bước sang tuổi thứ 9 còn hầu hết đối thủ đã "lên đời".
Geely và Volvo: Thương vụ đầy dấu ấn trong lịch sử ngành ô tôNăm 2010, Tập đoàn Geely của Trung Quốc mua lại Volvo Cars từ hãng Ford với giá 1,8 tỷ USD. Đây là thương vụ đánh dấu bước ngoặt lớn đối với Geely và một hành trình mới cho Volvo trong việc khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Nagakawa đặt mục tiêu tăng tốc bứt phá năm 2025Với việc tái định vị thương hiệu sau hơn 2 thập kỷ, Nagakawa đã khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành điện lạnh, sẵn sàng tăng tốc chuyển mình bứt phá trong kỷ nguyên mới.
7 mẹo lột xác phòng ngủ cực nhanh chóng và hiệu quảVới 7 mẹo đơn giản sau, bạn có thể thay đổi hoàn toàn phòng ngủ quen thuộc thành không gian nghỉ ngơi lý tưởng.
Nga công bố thương vong của Ukraine trong xung độtBộ Quốc phòng Nga tiếp tục cập nhật số thương vong của quân đội Ukraine trong các tháng gần đây.