Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệpNhằm phù hợp với chiến lược phát triển và đầu tư kinh doanh trong giai đoạn mới, từ tháng 3/2018, Công ty TNHH Deaura đã chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH Venesa.
Nội thất Hòa Phát công bố thay đổi thương hiệu thành Nội thất The OneNgày 5/1, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức công bố quyết định đổi tên thành Nội thất The One. Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Microsoft thay đổi thương hiệu chuỗi cửa hàng Nokia Store tại Việt NamHôm nay, Microsoft Mobile Việt Nam và FPT chính thức ra mắt cửa hàng Microsoft Store uỷ quyền đầu tiên tại Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch thay đổi nhận diện thương hiệu chuyển từ Nokia Store sang Microsoft Store.
Fim Plus công bố thay đổi thương hiệu, tham vọng nâng tầm giải trí điện ảnh trực tuyếnThay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu và mở rộng phát triển trên các thế mạnh vốn có, nền tảng Fim Plus (từ nay là Galaxy Play) hứa hẹn sẽ mang tới người dùng hiện tại một trải nghiệm xem phim online đột phá mới.
Chuỗi VinMart lần đầu không lỗ, chính thức thay tên sau gần 2 năm đổi chủHệ thống bán lẻ của Masan bắt đầu quá trình thay đổi thương hiệu siêu thị từ VinMart, Vinmart+ sang WinMart, WinMart+. Chuỗi siêu thị cũng có quý đầu tiên báo lãi ròng sau thuế.
Viettel IDC ra mắt nhận diện thương hiệu mới, thay đổi để luôn dẫn đầuViettel IDC chính thức thay đổi thương hiệu (logo) và khẩu hiệu (Slogan) từ 25/09/2020 sau 12 năm phát triển, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình giữ vững vị trí nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu & Điện toán đám mây.
GM Việt Nam - Tên mới, xe mớiVới sự thay đổi thương hiệu, GM Việt Nam đã cho ra mắt cùng lúc hai sản phẩm - Spark và Captiva - tuy chỉ là những phiên bản facelift, chứ không phải mới hoàn toàn, nhưng là bước khẳng định “bộ mặt” mới của hãng.
Bộ Công Thương đề xuất điều chỉnh giá điện 2 tháng một lầnBộ Công Thương đề xuất rút ngắn thời gian điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân xuống còn 2 tháng thay vì 3 tháng/lần như hiện nay.
Nghị quyết 57: Mũi nhọn tập trung vào điểm nghẽn, giải phóng sức sáng tạoThứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy nêu vai trò và những tác động to lớn, toàn diện của Nghị quyết 57 trong công cuộc phát triển đất nước.
Pharmacity đạt "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam"Pharmacity được KPMG bình chọn vào "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam" năm 2024 với vị trí thứ 8 và là đơn vị bán lẻ dược phẩm duy nhất đạt danh hiệu này.
Hải quan sân bay Long Thành sẽ áp dụng AI để kiểm tra hành lýMô hình quản lý hải quan tại sân bay Long Thành sẽ có nhiều thay đổi đáp ứng nhu cầu thông quan nhanh chóng, dựa trên ứng dụng công nghệ hiện đại để kiểm tra hành lý.
Nghị quyết 57: Xung lực rất mạnh tác động đến toàn bộ nền kinh tế xã hộiCác chuyên gia, doanh nghiệp đánh giá Nghị quyết số 57 đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Việt Nam và ngành công nghệ thông tin nói riêng.