Thịt heo sạch vững vàng trong tâm bão dịchTrong những ngày vừa qua, Dịch tả lợn Châu Phi (ASF) xuất hiện và đang có chiều hướng lan rộng gây thiệt hại lớn cho ngành chăn nuôi trong nước và đặc biệt gây hoang mang cho người dân khi tiêu dùng các thực phẩm chế biến từ thịt lợn.
HIEUTHUHAI trở thành "CEO" của hãng kem Celano?Fanpage của hãng kem Celano thông báo HIEUTHUHAI chính thức nhậm chức Tổng giám đốc trải nghiệm của hãng kem này. Tuy nhiên, chức danh "CEO" có vẻ như chỉ là cách chơi chữ của nhãn hàng.
Kem Celano và Merino về tay NutifoodNutifood sở hữu 51% cổ phần Công ty cổ phần Thực phẩm đông lạnh Kido - doanh nghiệp sở hữu 2 thương hiệu Merino, Celano.
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Ngành chăn nuôi heo Việt Nam chuyển mình để đáp ứng tiêu chuẩn thế giớiNgày 12-5, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố đối tác chiến lược và ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn Mavin và Tập đoàn cổ phần tài chính quốc tế (IFC).
Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
VNVC hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản chăm sóc toàn diện cho trẻ em ViệtHệ thống tiêm chủng VNVC ký kết hợp tác chiến lược với Asahi Group Foods thuộc tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản Asahi, nhằm tiến tới những hợp tác chuyên sâu, toàn diện về chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em.
Xúc xích Việt làm theo công thức bí truyền của Hoàng gia ĐứcDù mới có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng xúc xích Mavinia – một sản phẩm mới của Công ty TNHH Liên doanh thực phẩm Mavin đã gây sự chú ý cho người tiêu dùng. Đặc biệt là nhờ câu chuyện ra đời hấp dẫn và công nghệ sản xuất sạch của sản phẩm.
Masan Group 11 năm liên tiếp vào "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục có lần thứ 11 được vinh danh "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024".
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
Thành công biến CO2 thành protein ăn đượcMột loại protein tự nhiên có thể làm thay đổi nền sản xuất thực phẩm toàn cầu trong tương lai gần.