Người trong nghề tiết lộ "hậu trường" xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tửXuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm cả nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Kem Celano và Merino về tay NutifoodNutifood sở hữu 51% cổ phần Công ty cổ phần Thực phẩm đông lạnh Kido - doanh nghiệp sở hữu 2 thương hiệu Merino, Celano.
Thịt heo sạch vững vàng trong tâm bão dịchTrong những ngày vừa qua, Dịch tả lợn Châu Phi (ASF) xuất hiện và đang có chiều hướng lan rộng gây thiệt hại lớn cho ngành chăn nuôi trong nước và đặc biệt gây hoang mang cho người dân khi tiêu dùng các thực phẩm chế biến từ thịt lợn.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
VNVC hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản chăm sóc toàn diện cho trẻ em ViệtHệ thống tiêm chủng VNVC ký kết hợp tác chiến lược với Asahi Group Foods thuộc tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản Asahi, nhằm tiến tới những hợp tác chuyên sâu, toàn diện về chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em.
Ngành chăn nuôi heo Việt Nam chuyển mình để đáp ứng tiêu chuẩn thế giớiNgày 12-5, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố đối tác chiến lược và ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn Mavin và Tập đoàn cổ phần tài chính quốc tế (IFC).
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
Cứ 5 năm kể từ khi khởi nghiệp, có đến 95% doanh nghiệp "rơi rụng"PGS.TS Trần Hữu Đức chỉ ra rằng trong vòng 5 năm kể từ khi bắt đầu, khoảng 95-97% doanh nghiệp sẽ "rơi rụng". Cạnh tranh bằng chất lượng mới là chiến lược bền vững cho các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Thành công biến CO2 thành protein ăn đượcMột loại protein tự nhiên có thể làm thay đổi nền sản xuất thực phẩm toàn cầu trong tương lai gần.
Xúc xích Việt làm theo công thức bí truyền của Hoàng gia ĐứcDù mới có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng xúc xích Mavinia – một sản phẩm mới của Công ty TNHH Liên doanh thực phẩm Mavin đã gây sự chú ý cho người tiêu dùng. Đặc biệt là nhờ câu chuyện ra đời hấp dẫn và công nghệ sản xuất sạch của sản phẩm.
Yara Việt Nam phối hợp cùng PepsiCo Foods Việt Nam vì nền nông nghiệp phát triển bền vữngCông ty TNHH Yara Việt Nam (Yara Việt Nam) và Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo (PepsiCo Foods Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Bánh chưng tươi Hoa Lan Foods thu hút giới nội trợ dịp Tết 2024Dịp Tết năm nay, bánh chưng tươi Kinh Môn và bánh chưng tươi Kinh Kỳ của thương hiệu Hoa Lan Foods được nhiều người nội trợ ưa thích bởi sự kết hợp của các nguyên liệu thượng hạng cùng công thức nấu độc quyền.