Nên ăn thịt nóng hay thịt mát?Nhờ áp dụng nguyên tắc “nhanh-lạnh-sạch”, thịt mát giữ nguyên chất lượng tươi ngon từ 7-15 ngày.
Công bố tiêu chuẩn quốc gia về thịt mátBộ Khoa học và Công nghệ vừa ban hành Quyết định số 3087 về việc công bố tiêu chuẩn quốc gia đối với thịt mát.
Nhiều dư địa tăng trưởng cho thị trường thịt mát tại Việt NamThịt mát có thể duy trì chất lượng ở mức cao, tươi ngon nhiều ngày, quy cách đóng gói giúp ức chế sự xâm nhập, phát triển của vi khuẩn. Người tiêu dùng mua về có thể chế biến ngay, tiết kiệm thời gian sơ chế, rã đông.
Thịt mát an toàn cho người tiêu dùng, sắp tới bỏ dần thịt nóngÔng Nguyễn Như Tiệp – Cục trưởng cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản cho biết, ăn thịt mát ngon và an toàn hơn nhiều so với các loại thịt khác. Tới đây, đơn vị này sẽ tiếp tục xây dựng tiêu chuẩn thịt mát cho thịt trâu, bò và gia cầm.
Thịt mát an toàn cho người tiêu dùng, tiến tới bỏ dần thịt nóngÔng Nguyễn Như Tiệp – Cục trưởng cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản cho biết, ăn thịt mát ngon và an toàn hơn nhiều so với các loại thịt khác. Tới đây, đơn vị này sẽ tiếp tục xây dựng tiêu chuẩn thịt mát cho thịt trâu, bò và gia cầm.
Masan MEATLife hợp tác chiến lược với De Heus, dồn lực cho thịt mátTừ một công ty thuần túy về nông nghiệp, Masan MEATLife (MML) đã nhanh chóng chuyển đổi mô hình kinh doanh, phục vụ các sản phẩm thịt mát theo công nghệ châu Âu.
Khánh thành nhà máy chế biến thịt mát đầu tiên của Việt NamPhát biểu tại lễ khánh thành Khánh thành tổ hợp chế biến thịt mát đầu tiên của Việt Nam tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam hôm nay (23/12), Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường khẳng định, sản phẩm "thịt mát" trong chuỗi giá trị thịt từ trang trại đến bàn ăn theo tiêu chuẩn Global Gap là mối liên kết 4 nhà cùng phát triển.
Sản phẩm đang “chiếm sóng” thị trường Thủ đô hiện nay: Thịt mát công nghệ Châu ÂuVừa trở lại sau gần 2 tháng đóng cửa vì dịch tả lợn châu Phi, thịt mát MEATDeli đã thổi bùng cơn sốt thịt lợn sạch tại Hà Nội. Hàng nghìn bà nội trợ Hà thành đã chen chân đi mua thịt mát về cho gia đình và người thân ở xa.
Xu hướng tiêu dùng thịt mát ngày càng được người tiêu dùng Việt quan tâmĐời sống xã hội nâng cao, thịt lợn sạch đang trở thành chủ đề nóng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.
“Động cơ 2 thì” 40.000 tỷ đồng của Masan thêm thịt mát, doanh thu tăng mạnhNgành thịt và đồ uống tiếp tục tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ cho mục tiêu doanh thu trên 40.000 tỷ đồng của Masan.
3 tháng sau khi lên sàn UPCoM, Masan MEATLife tăng gấp đôi số lượng điểm bán thịt mátTính đến cuối quý 1/2020, MEATDeli đã có mặt tại 1.100 điểm bán, tăng gần gấp đôi so với con số 600 điểm bán vào tháng 12/2019 - thời điểm Masan MEATLife chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường UPCoM.
Người Hà Nội đã có cơ hội thưởng thức thịt lợn sạch chuẩn Châu ÂuThịt mát với quy trình sản xuất khép kín cùng các tiêu chuẩn đóng gói, bảo quản nghiêm ngặt theo công nghệ từ châu Âu, nay đã có mặt tại Hà Nội từ ngày 23/12 với thương hiệu Meat Deli.