Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ sôi động chuẩn bị phục vụ khách hàng mùa cuối nămĐể phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng mỗi tháng và có thể tăng cao trong mùa mua sắm cuối năm, hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ Masan (Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATlife…) đều lên kế hoạch sản xuất, phân phối hàng hóa từ rất sớm.
Sản phẩm đang “chiếm sóng” thị trường Thủ đô hiện nay: Thịt mát công nghệ Châu ÂuVừa trở lại sau gần 2 tháng đóng cửa vì dịch tả lợn châu Phi, thịt mát MEATDeli đã thổi bùng cơn sốt thịt lợn sạch tại Hà Nội. Hàng nghìn bà nội trợ Hà thành đã chen chân đi mua thịt mát về cho gia đình và người thân ở xa.
MEATDeli áp dụng hệ thống kiểm soát dịch theo 3 tuyến – Vì bữa ăn ngon của người ViệtTính tới thời điểm này, dịch ASF đã lây lan đến hơn 58 tỉnh thành trên cả nước, hơn 2,3 triệu con lợn đã bị tiêu hủy tương đương với hơn 6.5% tổng số lợn trên toàn quốc, thiệt hại hơn 3.600 tỷ đồng tương đương với 154 triệu USD.
Xu hướng tiêu dùng thịt mát ngày càng được người tiêu dùng Việt quan tâmĐời sống xã hội nâng cao, thịt lợn sạch đang trở thành chủ đề nóng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.
Phòng Covid-19, những “quy tắc vàng” lựa chọn thực phẩm an toàn, dinh dưỡngĂn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng, lựa chọn và chế biến thực phẩm an toàn, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm là điều mọi người thường dặn dò nhau trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Nhiều dư địa tăng trưởng cho thị trường thịt mát tại Việt NamThịt mát có thể duy trì chất lượng ở mức cao, tươi ngon nhiều ngày, quy cách đóng gói giúp ức chế sự xâm nhập, phát triển của vi khuẩn. Người tiêu dùng mua về có thể chế biến ngay, tiết kiệm thời gian sơ chế, rã đông.
3 tháng sau khi lên sàn UPCoM, Masan MEATLife tăng gấp đôi số lượng điểm bán thịt mátTính đến cuối quý 1/2020, MEATDeli đã có mặt tại 1.100 điểm bán, tăng gần gấp đôi so với con số 600 điểm bán vào tháng 12/2019 - thời điểm Masan MEATLife chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường UPCoM.
Hơn 600 sản phẩm chiến lược giá tốt với khuyến mãi đến 50% tại WinMart phục vụ mùa TếtWinCommerce là một trong các doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược giá tốt xuyên suốt năm 2023 và kéo dài trong năm 2024, kiên định mục tiêu đồng hành, giúp người dân mua sắm tiết kiệm.
Masan MEATLife hợp tác chiến lược với De Heus, dồn lực cho thịt mátTừ một công ty thuần túy về nông nghiệp, Masan MEATLife (MML) đã nhanh chóng chuyển đổi mô hình kinh doanh, phục vụ các sản phẩm thịt mát theo công nghệ châu Âu.
Masan MeatLife hé lộ tham vọng “chinh phục” thị trường 10 tỷ USD“Thịt lợn là mảng lớn nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống có giá trị thị trường hơn 10 tỷ USD tại Việt Nam, gấp 2,5 lần thị trường ngành sữa và lớn hơn tất cả các ngành như nước chấm, nước tương, sữa,… của ngành này cộng lại”, Tổng Giám đốc Masan MeatLife cho hay.
Thịt lợn kho để cả năm không sợ ôi thiu ở Điện Biên có gì đặc biệt?Để có thịt lợn dành cho Tết, người Hà Nhì ở Điện Biên sẽ nuôi từ 12 đến 15 tháng, cho ăn bằng cây chuối nên thịt rất thơm. Thịt được chế biến đặt trong chum ngập mỡ để bảo quản tối đa 15 tháng.
Hệ thống VinMart/VinMart+ tại TPHCM "đắt khách" thịt heo sạch MEATDeli và gà tươi 3FTPHCM thực hiện giãn cách xã hội 15 ngày kể từ 0h ngày 31/5. Hệ thống bán lẻ lập tức tăng cường hàng hóa đảm bảo cung ứng cho người tiêu dùng. Từ 31/5, thịt heo sạch MEATDeli, gà tươi 3F có mặt tại tất cả các VinMart, VinMart+ tại TPHCM.