Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Bí kíp món ăn ngon lạ: Bớt nhọc nhằn cho vị Tết thêm tròn đầyLàm thế nào để nấu những món truyền thống thành công, làm thế nào để sáng tạo thêm món mới cho mâm cơm Tết đầy cảm hứng ngon lạ…chính là điều mà chúng ta luôn quan tâm để có một mùa xuân sum họp thật trọn vẹn.
GREENFED xuất khẩu heo giống GF24 chất lượng caoSự kiện đánh dấu bước ngoặt mới và quan trọng trong nỗ lực mang sản phẩm heo giống chất lượng quốc tế cùng giải pháp chăn nuôi toàn diện, hiệu quả của GREENFED ra thị trường khu vực.
"Điểm danh" nơi bán thịt an toàn mới toanh thu hút bà nội trợ100 điểm bán tại 6 tỉnh thành trên cả nước là bước khởi đầu thuận lợi của thương hiệu thịt heo MAMACHOICE trong chiến lược đưa nguồn thực phẩm tươi, lành, ngon đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Gợi ý 5 món ăn ngon cho người bận rộn, chỉ mất 10 phút để nấuNếu không có nhiều thời gian và khả năng nấu nướng hạn chế, bạn có thể tham khảo 5 công thức món ăn có cách làm đơn giản dưới đây. Từ chuẩn bị nguyên liệu và chế biến món ăn chỉ mất tối đa 10 phút.
Ấm lòng những bữa ăn lành ngon, trọn tình nhân ái mùa dịchBữa ăn của nhiều y bác sĩ, cán bộ chiến sĩ, tình nguyện viên… và nhiều hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh đã thêm phần tròn vẹn, lành ngon nhờ hàng ngàn thực phẩm được GREENFEED trao gửi tận tay.
Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp đánh giá thịt sạch G là nguyên liệu 5 saoDù chế biến cầu kỳ hay đơn giản, thịt G đều đáp ứng là nguyên liệu chất lượng cho nhà hàng cao cấp, chuyên nghiệp cũng như nấu ăn tại gia đình.
Hành trình nuôi dưỡng điều lành với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusVới mong muốn mang lại nguồn thực phẩm sạch cho mọi gia đình Việt, GREENFEED Việt Nam không ngừng nỗ lực, ứng dụng công nghệ vượt trội để đầu tư, hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus trong suốt 18 năm qua.
Tập đoàn GreenFeed Việt Nam ra mắt thương hiệu GTập đoàn GreenFeed vừa cho ra mắt thương hiệu G, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo ngại hàng đầu cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.
Ẩm thực Đà Nẵng "tỏa sáng" dù lần đầu gia nhập sân chơi MichelinLần đầu tiên góp mặt trong danh sách của Michelin Guide, song ẩm thực Đà Nẵng lại mang về nhiều thành tích ấn tượng, có nhà hàng đạt sao xanh của Michelin cùng nhiều cơ sở ăn uống được yêu thích.
Công an Tây Ninh khuyến khích cán bộ sử dụng thịt heo hàng ngàyĐể đẩy mạnh tiêu thụ thịt heo giúp bà con chăn nuôi trên địa bàn tỉnh, Ban giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh phát động cán bộ chiến sĩ trong lực lượng công an tăng cường tiêu thụ thịt heo trong bữa ăn hàng ngày.
Khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam – Crystal Jade Kitchen ưu đãi hấp dẫn!Mừng khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, Crystal Jade Kitchen tặng ngay phần Gà Xì Dầu Hồng Kông cho mỗi nhóm 4 khách từ ngày 20/07/2015 – 31/08/2015.