“Giải mã” sự đột phá của TocoToco trên thị trường trà sữa ViệtNhập cuộc thị trường khá muộn so với các thương hiệu trà sữa khác nhưng chỉ trong một giai đoạn ngắn, TocoToco lại có tốc độ phát triển nhanh chóng khi xây dựng được chuỗi đại lý với gần 200 cửa hàng ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
Cận cảnh quy trình sản xuất của thương hiệu trà sữa TocoTocoThương hiệu trà sữa TocoToco là thương hiệu đang được giới trẻ Hà thành lựa chọn yêu thích hiện nay. Trong thị trường trà sữa đầy cạnh tranh, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đề cao hàng đầu. Cùng nhóm phóng viên khám phá xưởng sản xuất nguyên liệu của thương hiệu trà sữa TocoToco.
Kem béo thực vật trong trà sữa ảnh hưởng đến hệ sinh dục?Để tạo ra sự riêng biệt nhằm hút khách trong thị trường trà sữa vốn đã bão hòa ở TPHCM, các tiệm trà sữa liên tục đưa ra các biến tấu mới mẻ. Gần đây, giới trẻ "phát sốt" trước một loại trà sữa mới. Đó là trà sữa ly hai ngăn để thực khách có thể thưởng thức cùng lúc hai loại trà sữa trong một ly. Tuy nhiên, theo các chuyên gia: Trà sữa là loại đồ uống chứa nhiều chất béo, trẻ em không nên dùng nhiều!
Bán trà sữa ngập hành lá, ớt cay gây phản cảm, quán ở TPHCM bị "ném đá"Thời gian gần đây, một quán trà sữa ở TPHCM tung ra hai sản phẩm vị hành lá và ớt cay đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Giới trẻ uống trà sữa hành, giò heo: Nhìn nôn nao vẫn bất chấp câu viewGần đây, các trào lưu ẩm thực kỳ dị rộ lên ngày càng nhiều. Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ "bắt trend", không ngại thử những món ăn kỳ quặc, gây ra không ít tranh cãi.
Gen Z ngán việc văn phòng vì lương thấp lại một "rừng" luật, lệNhiều nhân sự thế hệ gen Z bị sốc với môi trường công sở vì những "luật ngầm" dành cho người mới. Liên tục nhảy việc là một vấn đề của gen Z cũng có lý do vì ngán .
GenZ tan giấc mơ khỏe đẹp vì cốc trà sữa "full topping"Dù biết thói quen tiềm ẩn hàng loạt nguy cơ với sức khỏe, nhiều người trẻ vẫn không thể cưỡng lại việc mua một cốc trà sữa full topping (đầy đủ món phụ ăn kèm) vào mỗi bữa xế.
Nữ nhân viên bị tạt ly trà sữa có ớt vào mặt, nguyên nhân bất ngờNgày 29/3, Công an Bình Dương đã mời đôi nam nữ lên làm việc do liên quan đến vụ hất ly trà sữa có ớt vào mặt nữ nhân viên quán nước ở TP Thủ Dầu Một.
Quân y Việt Nam khám phụ khoa cho nữ giới tại châu PhiNhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bệnh viện Dã chiến của lực lượng "mũ nồi xanh" Việt Nam đã tổ chức thăm khám miễn phí cho phụ nữ và trẻ em gái tại Bentiu, Nam Sudan.
Cuốn sách biên niên sử về trà Việt bị làm giả, rao bán tràn lan mạng xã hộiCuốn sách "Văn minh trà Việt" của tác giả Trịnh Quang Dũng đã bị làm giả và rao bán tràn lan trên mạng xã hội.
Sunday Basic đồng hành cùng tiệc trà chiều chốn công sởTrong sự bận rộn và áp lực của công việc, trà chiều đã trở thành nét văn hóa phổ biến của nhiều công ty và doanh nghiệp. Sunday Basic - thương hiệu trà sữa - là đối tác đồng hành cùng với các bữa tiệc trà chiều của nhiều công ty.
Công nhân lao động đối thoại với đại biểu Quốc hội về 3 vấn đề trọng yếuNhà ở, thu nhập và chăm sóc sức khỏe là những vấn đề người lao động quan tâm nhất tại buổi đối thoại với công nhân, người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn Quảng Nam.