Amazon.com sắp làm gì với thị trường thương mại điện tử Việt Nam?Ebay và Amazon có lẽ là hai cái tên không còn xa lạ với người Việt Nam. Trong khi eBay nhanh chóng nhảy vào thị trường thương mại điện tử Việt nam từ giữa năm 2008 thì Amazon vẫn còn chần chừ? Phải chăng thị trường thương mại điện tử Việt Nam cạnh tranh quá khốc liệt? Đâu là câu trả lời hợp lý?
Những dịch chuyển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021Nhu yếu phẩm, thực phẩm bán chạy nhất; uy tín, chất lượng sàn thương mại điện tử được quan tâm hàng đầu khi mua sắm online…, theo phân tích từ Reputa.
MJ Group – “Tham vọng” mở rộng thị trường thương mại điện tử Việt NamVới 30% dân số sử dụng Internet, thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ là “miền đất hứa” cho MJ Group tiếp tục phát triển, đem đến nhiều dịch vụ thương mại điện tử độc đáo, chuyên nghiệp, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước.
Lazada.vn và thị trường thương mại điện tử Việt NamTrong giai đọan kinh tế khó khăn hiện nay cùng với sự bùng nổ của Internet toàn cầu đã làm cho thị trường thương mại điện tử (TMĐT) trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Lazada tiếp tục dẫn đầu và định hình thị trường thương mại điện tử Việt NamNăm 2015 vừa qua là một năm Lazada đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến và đổi mới, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại di động – tương lai của thương mại điện tử.
Khốc liệt cuộc chiến giành người dùng thương mại điện tử ViệtThị trường thương mại điện tử Việt Nam đang vô cùng sôi động với cuộc chiến liên hồi giữa các đối thủ trong việc tranh giành thị phần người sử dụng vào tay mình.
Tổng lãnh sự quán Thái Lan cùng hơn 30 doanh nghiệp ghé thăm Shopee Việt NamTừ sự tương đồng về xu hướng người tiêu dùng của 2 nước, đoàn Tổng lãnh sự quán Thái Lan cùng hơn 30 doanh nghiệp Thái đã đến gặp gỡ và tìm hiểu về thị trường thương mại điện tử Việt Nam tại công ty Shopee.
Lazada tăng tốc hướng tới mục tiêu mớiCó mặt tại thị trường thương mại điện tử Việt Nam hơn 2 năm qua, Lazada đã từng là đối tượng của những tin đồn ác ý nhưng vẫn giữ được vị trí vững chắc tại thị trường Việt và đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ.
Muôn vàn khó khăn làm shipperBáo cáo từ We are social 2018 cho thấy: Việt Nam có đến 67% dân số sử dụng internet và khoảng 70 triệu người sử dụng smartphone. Thị trường thương mại điện tử Việt Nam dự đoán tăng trưởng 25%/năm. Đơn hàng ngày càng nhiều dẫn đến sự bùng nổ nhu cầu về shipper.
ZAP.vn - “Mở đường” cho thương mại điện tửGiữa một thị trường thương mại điện tử Việt Nam tranh tối tranh sáng, MJ Group vẫn tiếp tục “mở cửa” trang web bán hàng điện – điện tử ZAP.vn, với tham vọng mang đến những sản phẩm độc đáo và cơ hội thỏa sức trải nghiệm cho các tín đồ công nghệ.
Giới trẻ Nhật sáng tạo cách kết hợp tương ớt Chin-su với nhiều món ănKhông chỉ xuất hiện trên những tấm quảng cáo cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chin-su đã có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng tại Tokyo, Osaka và được kết hợp đầy sáng tạo với các món ăn theo sở thích ẩm thực của thực khách.
Cơ chế sandbox và cơ hội để Việt Nam phát triển thị trường tài sản sốTheo báo cáo từ Chainalysis, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ người nắm giữ tài sản số cao nhất thế giới.