ZAP.vn - “Mở đường” cho thương mại điện tử

Giữa một thị trường thương mại điện tử Việt Nam tranh tối tranh sáng, MJ Group vẫn tiếp tục “mở cửa” trang web bán hàng điện – điện tử ZAP.vn, với tham vọng mang đến những sản phẩm độc đáo và cơ hội thỏa sức trải nghiệm cho các tín đồ công nghệ.

Từ hậu phương vững chắc…

Chung nhà với các trang web thương mại điện tử uy tín như: Nhommua.com, DiaDiem.com, Two.vn, TwoMedia.asia và YuMe.vn, ZAP.vn may mắn kế thừa được sự tin cậy mà người tiêu dùng dành cho công ty mẹ MJ Group.

Với sự am hiểu sâu sắc về địa bàn thành phố từ Diadiem.com, cũng như nắm bắt được tâm lí khách hàng trực tuyến trong quá trình vận hành Nhommua.com, và nhất là hậu thuẫn vững chắc từ nguồn đầu tư khổng lồ 60 triệu USD rót vào của 3 ông lớn IDG Ventures Việt Nam, Rebate Networks và ru-Net, con đường bước vào thị trường của ZAP.vn có vẻ như đã được trải thảm.

Tuy nhiên, để tạo cho mình một vị thế riêng, ZAP.vn không thể chỉ dựa vào hậu thuẫn sẵn có…

… đến chiến lược mở đường cho thương mại điện tử đúng nghĩa

… đến chiến lược mở đường cho thương mại điện tử đúng nghĩa

Sáng tạo ngay từ logo mang đậm phong cách của một trang web chuyên kinh doanh thiết bị điện - điện tử, với dấu chấm được cách điệu thành biểu tượng nút nguồn hiện diện trên mọi sản phẩm kĩ thuật, cho đến vị trí các nút chức năng cũng đều được sắp xếp phù hợp với tâm lý người tiêu dùng. ZAP.vn còn cho thấy một sự nghiêm túc đặc biệt khi tuân thủ phương châm “nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”, tập trung phát triển trên một lĩnh vực và cố gắng mang đến cho khách hàng những thứ tốt nhất từ cam kết 3G:

Good product: Từng sản phẩm bày bán trên gian hàng đều đã được ZAP.vn chọn lọc từ hàng ngàn thương hiệu trên thị trường điện – điện tử thế giới, cam kết nguồn hàng đảm bảo chất lượng tốt tương thích với mức giá.

Good price: Luôn mang đến một mức giá thấp hơn so với giá thị trường, ZAP.vn sẽ thực hiện chế độ ưu đãi tối ưu cho khách hàng, xứng đáng với số tiền mà họ phải bỏ ra để sở hữu sản phẩm.

Good service: Đó chính là dịch vụ Trả hàng trong vòng 7 ngày. Không chỉ có 7 ngày chọn mua, ZAP.vn còn thể hiện sự tận tâm hiếm có, khắc phục được “gót chân Asin” của ngành thương mại điện tử hiện đang còn non trẻ ở Việt Nam. Đó chính là chính sách đổi trả hàng linh động. Sau khi nhận được sản phẩm trong tay, nếu cảm thấy không hài lòng bởi có sự sai khác về màu sắc, kích cỡ, trọng lượng… so với hình ảnh trên trang web, hoặc chỉ đơn giản vì bạn không thích nữa, bạn hoàn toàn có quyền hoàn trả hàng với điều kiện sản phẩm còn hoạt động tốt. Trong chu kỳ 7 ngày đó của ZAP.vn, bạn có thể yên tâm rằng mình luôn có 2 ngày cuối tuần để mang trả lại hàng tại cửa hàng trưng bày của ZAP.vn. Đây là hình thức dịch vụ hậu mãi phổ biến trên thế giới nhưng vẫn còn khá hiếm ở Việt Nam bởi tâm lý “mua đứt, bán đoạn” của đa số doanh nghiệp bán hàng qua mạng thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, ZAP.vn còn chọn phong cách giới thiệu sản phẩm độc đáo của hình thức “story telling” đầy mới mẻ. Với mỗi câu chuyện thật, chân thành, gần gũi mà ZAP.vn kể bạn nghe để dẫn dắt đến sản phẩm, bạn sẽ đặt mình vào vị trí của nhân vật và tự ngộ ra những tiện ích không ngờ mà các sản phẩm công nghệ có thể đem đến. Sau đó hãy nhanh chóng quyết định chọn mua nếu không muốn thiết bị mình yêu thích “mất tích” trên gian hàng sau chu kỳ 7 ngày. Sản phẩm sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp của ZAP.vn tiến hành giao hàng và thanh toán tận nơi, hướng đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Trong vòng 3 năm tới, những nhà lãnh đạo đầy tâm huyết của ZAP.vn ấp ủ tham vọng xây dựng một hệ thống chuẩn mực cho ngành thương mại điện tử Việt Nam. Từ chất lượng sản phẩm, giao diện trang web, cho đến hình thức thanh toán thuận tiện cùng chế độ hậu mãi chu đáo.

Cuối cùng và quan trọng hơn hết, ZAP.vn còn mong muốn gầy dựng được niềm tin vững chắc nơi khách hàng, cùng các trang web khác phát triển một thị trường thương mại điện tử thật sự năng động, sáng tạo và nhộn nhịp hơn bao giờ hết tại Việt Nam.