Thị trường mỹ phẩm Việt Nam: Thêm một tân binh “nặng ký”Đầu tháng 6 năm 2010, Aria Cosmetics - một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Châu Á và Trung Đông - đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm danh tiếng L’evinia.
Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng”Nhằm củng cố và phát triển chính sách kinh doanh cho các nhà phân phối trong giai đoạn năm 2019 - 2020. Do đó, Mỹ phẩm Huyền Cò đã tổ chức buổi họp mặt các nhà phân phối trên toàn hệ thống.
Cơ hội mới của các thương hiệu mỹ phẩm Việt trên sàn thương mại điện tửXu hướng tiêu thụ mỹ phẩm đang ngày càng tăng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn. Thái Hương, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
Cú chuyển mình, vươn lên ngoạn mục của thương hiệu mỹ phẩm ViệtDoanh thu khoảng trên 20.000 tỷ đồng và tốc độ tăng trưởng không dưới 30%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được đánh giá là hết sức tiềm năng trong mắt các hãng mỹ phẩm ngoại. Sự phát triển của thị trường mỹ phẩm Việt Nam còn được trợ lực rất lớn từ cơ cấu dân số và việc gia tăng của tầng lớp trung lưu.
Chặng đường 2 năm đầy tự hào của VACURE:TREAT tại Việt NamTừ một thương hiệu mới trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam, chỉ sau 2 năm thành lập, VACURE:TREAT đã khẳng định vị thế trong ngành chăm sóc sắc đẹp bằng việc mở rộng chi nhánh và cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp được tin dùng.
Lumos - câu chuyện làm đẹp từ thiên nhiênLà dòng mỹ phẩm hỗ trợ điều trị nám, lấy gam màu chủ đạo từ đại dương, Lumos ngày càng chứng minh được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Một trong những điều gây ấn tượng chính là câu chuyện làm đẹp của Lumos.
CEO Hoa Việt: “Sản xuất mỹ phẩm vừa là cơ hội, vừa là thách thức”Thị trường mỹ phẩm Việt Nam những năm gần đây được đánh giá là tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp như dưỡng da, trang điểm của người Việt đang tăng cả về mức tiêu thụ sản phẩm và tính cạnh tranh.
Cuối cùng bạn cũng có thể mua mỹ phẩm trả góp mà không cần nhiều tiềnThông thường, người tiêu dùng chỉ lựa chọn mua hàng trả góp với những mặt hàng có giá trị lớn như ô tô, xe máy hay nhà cửa… nhưng hai năm trở lại đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng xuất hiện hình thức cho mua hàng trả góp, tiên phong là hãng dược mỹ phẩm DeAura.
Mỹ phẩm ngoại nhập phải công bố tiêu chuẩn chất lượngTheo quy định mới, các loại mỹ phẩm sản xuất trong nước và nhập khẩu đều phải công bố tiêu chuẩn chất lượng. Tuy nhiên, luật mới dường như không mấy ảnh hưởng đến thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay.
GSC đồng hành cùng các chuyên gia da liễu hàng đầuGSC không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong ngành chăm sóc da thông qua sự hợp tác chiến lược với các chuyên gia da liễu hàng đầu.
Naris Vietnam tri ân khách hàng qua sự kiện "Sắc - 28 năm kiêu hãnh với thời gian"Sự kiện "Sắc - 28 năm kiêu hãnh với thời gian" của Naris Vietnam đã diễn với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật tại khách sạn Melia Hanoi.
Sự thật đằng sau những ồn ào về phim "Mẹ lao công học yêu"Trong những ngày qua, cụm từ "đờ mờ hờ" được quan tâm từ cộng đồng mạng với nhiều chia sẻ từ bộ phim gây tranh cãi, "Mẹ lao công học yêu" của đạo diễn Trác Huỳnh Nhựt Tân.