Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng”

(Dân trí) - Nhằm củng cố và phát triển chính sách kinh doanh cho các nhà phân phối trong giai đoạn năm 2019 - 2020. Do đó, Mỹ phẩm Huyền Cò đã tổ chức buổi họp mặt các nhà phân phối trên toàn hệ thống.

Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng” - 1

Buổi họp mặt các nhà phân phối tại tòa nhà Huyền Cò Center

Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng” - 2

Tập thể Ban lãnh đạo, nhân viên Công ty Mỹ phẩm Huyền Cò và các nhà phân phối trong buổi họp mặt

Buổi họp mặt đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các nhà phân phối và có cả sự góp mặt của các cơ quan báo đài đến tham dự và đưa tin. Đặc biệt, đó là sự hiện diện của Ban lãnh đạo Huyền Cò Group, đứng đầu là CEO – Doanh nhân Võ Thị Ngọc Huyền – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Huyền Cò Group.

Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng” - 3
Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng” - 4

DCEO - Doanh nhân Huyền Cò

Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng” - 5
Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng” - 6

CEO – Doanh nhân Huyền Cò trả lời phỏng vấn của Đài truyền hình HTV

Đến với buổi họp mặt tại trụ sở chính, CEO – Doanh nhân Huyền Cò đã chia sẻ như sau:

Mục tiêu phát triển của Mỹ Phầm Huyền Cò trong năm 2019 – 2020 đó là xây dựng hệ thống bán hàng vững mạnh nhất, với 500 nhà phân phối và tạo điều kiện giúp cho 10.000 chị em phụ nữ có thu nhập tốt từ kinh doanh mỹ phẩm online. Đặc biệt, trong giai đoạn này Huyền Cò sẽ chú trọng mở rộng quy mô kinh doanh sang thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, tôi luôn khao khát được hướng dẫn mọi người để có thể tạo ra những đột phá trong thu nhập từ việc kinh doanh mỹ phẩm online.”   

Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng” - 7

CEO - Doanh nhân Huyền Cò tại trụ sở công ty

Trong kì họp mặt lần này, Mỹ phẩm Huyền Cò đã tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà phân phối thông qua việc đổi mới chính sách kinh doanh cùng với những ưu đãi đặc biệt đứng đầu trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam như:

Nhận lương và thưởng hàng tháng - hàng quý - hàng năm

Nhận xe SH, xe Mercedes, biệt thự

Nhận bảo hiểm quốc tế

Được đi du lịch quốc tế

Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng” - 8
Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng” - 9
Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng”

Tại đây, CEO – Doanh nhân Huyền Cò đã chia sẻ những kinh nghiệm thật bổ ích của mình đến với các nhà phân phối cũng như hướng dẫn họ đi những bước đi thật vững chắc trên con đường kinh doanh đầy gian khó như hiện nay.

Cuối chương trình là sự kiện ra mắt sản phẩm mới do Mỹ phẩm Huyền Cò sản xuất, một dòng kem mới dành cho da mặt với tích hợp 7 công dụng trong cùng một sản phẩm và nhận được hiệu quả chỉ sau 7 ngày sử dụng. Kem Dưỡng Trắng Da - White Plus Renew Cream 7 day in 7 Huyền Cò hứa hẹn là một sản phẩm “Quốc dân” dành cho tất cả các loại da và cho tất cả phái đẹp.

Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng” - 10

Mỹ phẩm Huyền Cò ra mắt sản phẩm mới - Kem Dưỡng Trắng Da White Plus Renew Cream 7 day in 7

Hy vọng rằng trong giai đoạn phát triển sắp tới, Mỹ phẩm Huyền Cò nói riêng và Huyền Cò Group nói chung sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đột phá trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam cũng như ở thị trường quốc tế.