Một năm “khởi sắc” của thị trường mì gói ViệtThị trường mì gói Việt với sức tiêu thụ trên dưới 5 tỷ gói mỗi năm đang tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thị phần đang thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”, trong khi khoảng 50 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp” đang phải chia nhau 50% còn lại. Sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú, chất lượng; các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi cũng ngày càng sôi động hơn, thiết thực hơn…là những gì có thể dễ dàng quan sát được từ thị trường này trong năm 2018.
Thị trường mì gói và quyết định của người tiêu dùng ViệtTrong một nền kinh tế hơn 90 triệu người tiêu dùng, trong đó gần 70% người sinh sống ở nông thôn, mỗi người tiêu thụ bình quân 1 gói mỗi tuần, mì gói Việt quả là một thị trường hấp dẫn.
00:30Mì lẩu nấm chua cay sẽ lên ngôiĐó là dự đoán của các chuyên gia ẩm thực về diễn biến thị trường mì gói trong thời gian tới, bởi lẩu nấm chua cay đáp ứng đúng sở thích ưa chua cay và đậm đà bổ dưỡng của người VN.
Mì lẩu nấm chua cay sẽ lên ngôiĐó là dự đoán của các chuyên gia ẩm thực về diễn biến thị trường mì gói trong thời gian tới, bởi lẩu nấm chua cay đáp ứng đúng sở thích ưa chua cay và đậm đà bổ dưỡng của người VN.
Quy trình tạo ra những gói mì chất lượngĐảm bảo chất lượng ở mức cao nhất và liên tục tạo ra những sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” là những bí quyết để “3 Miền” giữ vững vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói Việt.
Bí quyết của người dẫn đầuLiên tục tạo ra các sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” và đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất là những bí quyết để “3 Miền” liên tục tăng trưởng, củng cố vững chắc vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói.
Cùng Hảo Hảo "Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ"Khởi động mùa khuyến mãi hè 2024, Hảo Hảo tung chương trình "Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 17,6 tỷ đồng. Chương trình gồm 50.081 giải thưởng, trong đó có 9 giải nhất, mỗi giải trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt.
Thuận An khẳng định đảm bảo tiến độ đối với 4 gói thầu tại TPHCMCác Ban Quản lý dự án tại TPHCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.
VinFast bổ sung gói thuê pin mới cho VF 5 Plus, chỉ từ 1,2 triệu đồng/thángNhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm một năm bàn giao những chiếc VF 5 Plus đầu tiên ra thị trường, VinFast bổ sung thêm gói thuê pin mới cho khách hàng sử dụng xe VF 5 Plus, chỉ từ 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km.
Koreno hợp tác cùng các nhà hàng, chinh phục khẩu vị ViệtĐược ưu tiên lựa chọn bởi các nhà hàng mì cay Hàn Quốc mà giới trẻ Việt yêu thích, Koreno - thương hiệu mì Hàn Quốc đã thành công chinh phục khách hàng bằng hương vị nguyên bản, đặc trưng.
Lễ hội bánh mì tổ chức ở TPHCM mùa nóng, đảm bảo an toàn thực phẩm thế nào?Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2024 diễn ra trong bối cảnh TPHCM đang nắng nóng kéo dài. Đây là thời tiết thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi, phát triển, nguy cơ ảnh hưởng đến vấn đề an toàn thực phẩm.
Phụ huynh chuẩn bị mì tôm, cháo gói ăn Tết cùng con trong bệnh việnKhông thể về quê, nhiều em nhỏ ở Khoa ung bướu - huyết học (Bệnh viện Nhi Đồng 2) phải ở lại bệnh viện, cha mẹ các em phải dự trữ mì tôm, cháo gói vì lo cửa hàng bán thức ăn đóng cửa nghỉ Tết.