Mỹ vẫn là thị trường hàng xa xỉ "nóng" nhất thế giớiĐược đánh giá là động lực tăng trưởng, là tương lai của ngành hàng xa xỉ thế giới, nhưng trong mắt CEO các nhà sản xuất hàng hiệu, Trung Quốc chỉ là thị trường tiềm năng. Hiện Mỹ vẫn giữ ngôi đầu trong những thị trường “nóng” nhất.
"Xấu hổ xa xỉ": Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, chi tiêu thầm lặngNgười giàu Trung Quốc ngày càng thận trọng hơn trong việc phô trương sự giàu có của mình khi nền kinh tế nước này phải đối mặt với những khó khăn, gây áp lực lên thị trường hàng xa xỉ.
Giới siêu giàu “đổ tiền” xuất ngoại tiêu xàiTrong dịp Tết vừa rồi, trong khi tầng lớp phong lưu phóng tay chi 7,2 tỷ USD ra nước ngoài mua sắm thì thị trường hàng xa xỉ phẩm nội địa Trung Quốc chỉ đạt mức doanh thu chưa đầy 2 tỷ USD.
Trung Quốc: Hàng xa xỉ ế ẩm vì chính phủ...chống tham nhũngThị trường hàng xa xỉ tại Trung Quốc đang đối mặt với nguy cơ sụt giảm không chỉ bởi kinh tế đi xuống. Các nhà phân phối e ngại việc chính phủ tăng cường chống tham nhũng sẽ làm mất đi một nguồn tiêu thụ quà biếu đắt tiền.
Đồng hồ Thụy Sĩ phải chạy theo đại gia Trung QuốcTrước việc Trung Quốc đang tăng cường nhắm đến thị trường hàng xa xỉ tại châu Âu, những nhà chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ đang tìm kiếm một thị trường lớn cho sản phẩm của mình, nhưng chưa đồng ý về cách thức tốt nhất để có được thị trường đó.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Thời đại “mua cũ ăn ngon”: Chuyển động thú vị của kinh tế Trung QuốcGiảm phát len lỏi vào đời sống Trung Quốc. Từ đồ ăn đường phố khách sạn 5 sao đến túi hiệu secondhand, người tiêu dùng đang định nghĩa lại "xa xỉ" và cơ hội kinh doanh xuất hiện.
"Mỏ vàng" trăm tỷ USD, kẻ thù mới khiến giới kinh doanh hàng xa xỉ mất ngủTăng gấp 3 lần hàng mới, thị trường hàng hiệu cũ hứa hẹn đạt 360 tỷ USD đang trở thành đối thủ lớn nhất của các thương hiệu. Gen Z dẫn đầu xu thế, và xác thực trở thành cuộc chiến sống còn.
Vì sao golf được coi là môn thể thao đắt đỏ nhất thế giới?Được xem là một trong những bộ môn thể thao xa xỉ nhất thế giới nhưng ít ai biết rằng, golf không phải cứ có tiền là chơi được.
Sau tín hiệu từ Trung Quốc, ngành hàng xa xỉ toàn cầu có tỉnh giấc?Cú bật 80 tỷ USD của LVMH thắp lửa cho ngành xa xỉ, nhưng các ông lớn L’Oréal, Hermès vẫn dè dặt. Liệu Trung Quốc - thị trường chiếm 1/3 doanh số toàn cầu - đã thực sự ấm lại?
Lý do Vertu vẫn giữ yếu tố thủ công trong thời đại AIKhi AI trở thành chuẩn mực mới của công nghệ, Vertu vẫn chọn hướng đi riêng, kết hợp trí tuệ nhân tạo với nghệ thuật thủ công để tạo nên chuẩn mực xa xỉ công nghệ.
Hành trình 25 năm Viettel Telecom: Khi công nghệ vận hành bằng sự thấu cảmSuốt 25 năm qua, Viettel Telecom đã chứng minh sự thấu cảm với người dùng chính là nền tảng cho thành công, khi công nghệ không chỉ phục vụ mà còn đồng hành để giải quyết những rào cản tâm lý, xã hội của người dùng.