Mỹ vẫn là thị trường hàng xa xỉ "nóng" nhất thế giớiĐược đánh giá là động lực tăng trưởng, là tương lai của ngành hàng xa xỉ thế giới, nhưng trong mắt CEO các nhà sản xuất hàng hiệu, Trung Quốc chỉ là thị trường tiềm năng. Hiện Mỹ vẫn giữ ngôi đầu trong những thị trường “nóng” nhất.
"Xấu hổ xa xỉ": Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, chi tiêu thầm lặngNgười giàu Trung Quốc ngày càng thận trọng hơn trong việc phô trương sự giàu có của mình khi nền kinh tế nước này phải đối mặt với những khó khăn, gây áp lực lên thị trường hàng xa xỉ.
Giới siêu giàu “đổ tiền” xuất ngoại tiêu xàiTrong dịp Tết vừa rồi, trong khi tầng lớp phong lưu phóng tay chi 7,2 tỷ USD ra nước ngoài mua sắm thì thị trường hàng xa xỉ phẩm nội địa Trung Quốc chỉ đạt mức doanh thu chưa đầy 2 tỷ USD.
Trung Quốc: Hàng xa xỉ ế ẩm vì chính phủ...chống tham nhũngThị trường hàng xa xỉ tại Trung Quốc đang đối mặt với nguy cơ sụt giảm không chỉ bởi kinh tế đi xuống. Các nhà phân phối e ngại việc chính phủ tăng cường chống tham nhũng sẽ làm mất đi một nguồn tiêu thụ quà biếu đắt tiền.
Đồng hồ Thụy Sĩ phải chạy theo đại gia Trung QuốcTrước việc Trung Quốc đang tăng cường nhắm đến thị trường hàng xa xỉ tại châu Âu, những nhà chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ đang tìm kiếm một thị trường lớn cho sản phẩm của mình, nhưng chưa đồng ý về cách thức tốt nhất để có được thị trường đó.
Đường Đồng Khởi ở TPHCM có giá thuê mặt bằng trong nhóm cao nhất thế giớiGiá thuê mặt bằng đường Đồng Khởi khoảng 8 triệu đồng/m2 mỗi tháng, xếp hạng 14 toàn cầu.
Vì sao trải nghiệm trực tiếp không thể bị thay thế trong ngành hàng xa xỉ?Chừng nào khách hàng còn tìm kiếm sự thỏa mãn trong những cảm xúc và trải nghiệm chân thực, chừng đó mua sắm sản phẩm hiện hữu, đặc biệt với ngành xa xỉ phẩm, vẫn giữ vai trò không thể thay thế.
Chiếc điện thoại gập Mate XT có gì đặc biệt mà giá hơn 15.000 USD?Nếu mức giá 2.800 USD của chiếc điện thoại màn hình gập Huawei Mate XT vẫn chưa đủ đẳng cấp, người dùng có thể chi ra hơn 15.000 USD để sở hữu chiếc Mate XT với thiết kế đặc biệt.
Chuẩn mực mới của bất động sản hạng sangThế giới hàng xa xỉ phân thành nhiều cấp bậc. Không dễ để một sản phẩm chạm mức hyper luxury - siêu sang, nhất là trong lĩnh vực bất động sản.
Người trẻ Mỹ chê chứng khoán, thích đầu tư vào hàng hiệu, trang sứcNhững người giàu trẻ tuổi ở Mỹ không yên tâm khi chỉ đầu tư vào các tài sản truyền thống như cổ phiếu. Họ thích nắm giữ những vật sưu tầm xa xỉ như đồng hồ, túi xách hàng hiệu...
Biệt thự trên nóc tòa nhà chọc trời của tỷ phú Ấn Độ, giá gần 500 tỷ đồngVị trí độc đáo và được đầu tư 20 triệu USD (gần 500 tỷ đồng), căn hộ được ví như "biệt thự trên mây" này lại rơi vào bi kịch khi tỷ phú Vijay Mallya - chủ nhân căn hộ - chưa từng có cơ hội tận hưởng.
XOR khai trương boutique điện thoại xa xỉ độc nhất Đông Nam Á tại Việt NamThương hiệu cao cấp XOR đến từ Anh Quốc, biểu tượng của những chiếc điện thoại hàng đầu thế giới, đã khai trương boutique độc nhất Đông Nam Á vào sáng ngày 8/5 tại địa chỉ 17 Hàng Bài, Hà Nội.