PhanoGift – Món quà sức khỏe đầu tiên ra mắt trên thị trường bán lẻ dược phẩmVào dịp lễ tết hoặc ngày đặc biệt, quà tặng luôn là vấn đề nan giải. Thấu hiểu được nhu cầu đó, hệ thống nhà thuốc Phano đã cho ra mắt thẻ quà tặng PhanoGift - giải pháp quà tặng sức khỏe từ 12.10.2018
Thị trường bán lẻ của Central Pharmacy tăng tính cạnh tranh sau đại dịchSau đại dịch, thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam được đánh giá là một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng đầy tính cạnh tranh.
Pharmacity cùng nhà đầu tư đồng hành chăm sóc sức khỏe người ViệtVới sứ mệnh mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng dành cho các gia đình Việt, Pharmacity đã nỗ lực góp phần hiện đại hóa thị trường bán lẻ dược phẩm, từ đó tăng cường thu hút đầu tư, mở rộng và phát triển hơn nữa.
Giá iPhone 16 Pro Max tiếp tục giảm tại Việt NamSau nửa năm ra mắt, dòng sản phẩm iPhone 16 tiếp tục được Apple điều chỉnh giảm giá. Hiện tại, iPhone 16 Pro Max vẫn là phiên bản bán chạy nhất trong thế hệ iPhone 16.
Fonterra Brands mang sữa New Zealand vào ẩm thực ViệtFonterra Brands Việt Nam tổ chức sự kiện "Hương vị của sự thấu hiểu: Khám phá Việt Nam", mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho doanh nghiệp, người tiêu dùng khi kết hợp các các sản phẩm sữa cao cấp từ New Zealand vào ẩm thực Việt.
Imexpharm và tiền đề bứt phá trong năm 2025Triển vọng tăng trưởng dài hạn của doanh nghiệp dược Việt Nam gia tăng khi có được vị thế ở phân khúc sản phẩm công nghệ cao, cạnh tranh cả ở thị trường trong và ngoài nước.
Pharmacity ký hợp tác chiến lược cùng Swisse và Công ty Đại ThuậnSáng ngày 25/2, Pharmacity, chuỗi nhà thuốc bán lẻ hàng đầu Việt Nam, đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Swisse và Công ty Đại Thuận, nhằm phân phối độc quyền các sản phẩm của Swisse tại hệ thống nhà thuốc này với giá hợp lý.
Luật Dược sửa đổi - "cú hích" cho ngành công nghiệp dược ViệtMột trong những điểm sáng của ngành y trong năm 2024 là thông qua hai luật quan trọng, trong đó có Luật Dược. Luật được kỳ vọng hiện thực hóa mục tiêu phát triển ngành công nghiệp dược trong nước.
Shopee, Dược phẩm Hoa Linh, chủ chuỗi Aristino... sắp bị thanh traHà Nội sẽ thanh tra Shopee và loạt doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, công nghệ, mỹ phẩm... về việc chấp hành pháp luật trong hoạt động thương mại điện tử.
Pharmacity đạt "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam"Pharmacity được KPMG bình chọn vào "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam" năm 2024 với vị trí thứ 8 và là đơn vị bán lẻ dược phẩm duy nhất đạt danh hiệu này.
iPad Air M3 ra mắt, giá từ 17 triệu đồngTối 4/3, Apple đã âm thầm ra mắt dòng sản phẩm iPad Air mới sử dụng bộ xử lý M3. Thế hệ iPad Air M3 bao gồm hai phiên bản với kích thước màn hình lần lượt 11 inch và 13 inch.
Masan đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng đến 52% trong năm 2025Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất đạt 80.000 - 85.500 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế trước phân bổ cổ đông thiểu số có thể chạm mốc 6.500 tỷ đồng. Các thị trường quốc tế được kỳ vọng tăng trưởng trên 20%.