PhanoGift – Món quà sức khỏe đầu tiên ra mắt trên thị trường bán lẻ dược phẩmVào dịp lễ tết hoặc ngày đặc biệt, quà tặng luôn là vấn đề nan giải. Thấu hiểu được nhu cầu đó, hệ thống nhà thuốc Phano đã cho ra mắt thẻ quà tặng PhanoGift - giải pháp quà tặng sức khỏe từ 12.10.2018
Pharmacity cùng nhà đầu tư đồng hành chăm sóc sức khỏe người ViệtVới sứ mệnh mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng dành cho các gia đình Việt, Pharmacity đã nỗ lực góp phần hiện đại hóa thị trường bán lẻ dược phẩm, từ đó tăng cường thu hút đầu tư, mở rộng và phát triển hơn nữa.
Thị trường bán lẻ của Central Pharmacy tăng tính cạnh tranh sau đại dịchSau đại dịch, thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam được đánh giá là một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng đầy tính cạnh tranh.
Toyota Raize lần đầu bán vượt Sonet kể từ khi giảm giá hơn 50 triệu đồngKia Sonet là mẫu xe duy nhất ở phân khúc SUV hạng A ghi nhận sức tiêu thụ sụt giảm trong tháng 5.
Thương hiệu trang sức Việt chiến thắng tại Giải thưởng Bán lẻ Châu Á 2024Ngày 11/6, trong khuôn khổ Retail Asia Awards 2024 (Giải thưởng Bán lẻ Châu Á) diễn ra tại Singapore, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh danh hiệu "Brand Store of the Year" (Cửa hàng thương hiệu của năm).
Hyundai Stargazer X hút khách tháng đầu mở bán, Suzuki XL7 bán chậm kỷ lụcSau khi đón bản nâng cấp, kết quả bán hàng của Hyundai Stargazer tăng mạnh ở tháng 5, lớn hơn lũy kế cộng dồn quý I năm 2024. Dẫu vậy, Mitsubishi Xpander vẫn là sản phẩm bán chạy nhất phân khúc.
Việt Nam kỳ vọng xuất khẩu thuốc ra các nước trong khu vực và thế giớiHiện nay, sản xuất thuốc trong nước đáp ứng khoảng 60% nhu cầu thuốc cho công tác phòng và chữa bệnh cho nhân dân. Việt Nam phấn đấu trở thành trung tâm sản xuất dược phẩm giá trị cao trong khu vực.
Đại diện Vinamilk: "Sữa Việt Nam sẵn sàng tham gia chuỗi bán lẻ toàn cầu"Theo Vinamilk, giá cả, chất lượng và tính bền vững là những yếu tố để doanh nghiệp, sản phẩm sữa Việt Nam tham gia sâu hơn vào các chuỗi bán lẻ, phân phối và cung ứng quốc tế.
Sâm Lai Châu hữu cơ kỳ vọng chinh phục người tiêu dùng ViệtSâm Lai Châu hiện được địa phương và doanh nghiệp áp dụng bộ tiêu chuẩn cơ sở về quy trình nuôi trồng, chăm sóc, theo dõi, thu hái, chế biến và bảo quản theo chuẩn 7 bước; giúp tạo ra các sản phẩm sâm hữu cơ giá trị cao, chất lượng đồng nhất.
TV giảm giá tiền triệu trước thềm Euro 2024Người dùng có xu hướng chọn mua các mẫu TV thông minh với kích thước 43-65 inch. Trong đó, các sản phẩm nằm trong phân khúc giá 8-15 triệu đồng được quan tâm nhiều nhất.
Vợ chồng trẻ bỏ phố về quê khởi nghiệp bằng loại cây ít ai trồngBỏ phố về quê, vợ chồng cô gái trẻ bắt tay vào việc trồng cây hương thảo để chiết xuất tinh dầu, giá bán 3 triệu đồng/lít.
"Siết" phân lô bán nền, mới "chặt" một nửaQuy định siết phân lô mới chỉ điều chỉnh đến được các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản; hoạt động "phân lô" của các cá nhân vẫn bị bỏ trống và chưa có phương án "bịt" lại lỗ hổng pháp lý này.