Pharmacity đạt "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam"
(Dân trí) - Pharmacity được KPMG bình chọn vào "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam" năm 2024 với vị trí thứ 8 và là đơn vị bán lẻ dược phẩm duy nhất đạt danh hiệu này.
Báo cáo "Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc" (CEE) thường niên của KPMG là một trong những thước đo giúp doanh nghiệp xác định và áp dụng những giải pháp tối ưu để mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội.
Tiêu chí lựa chọn được tính dựa trên điểm trung bình của 6 tiêu chí quan trọng gồm: Chính trực (tính minh bạch, trung thực và đạo đức trong kinh doanh); Giải pháp (khả năng giải quyết vấn đề và hỗ trợ khách hàng hiệu quả); Kỳ vọng (nắm bắt và đáp ứng mong đợi của khách hàng); Thời gian và Công sức (tối ưu hóa quy trình, giảm thiểu thời gian và công sức cho khách hàng); Cá nhân hóa (cá nhân hóa sản phẩm, dịch vụ và tương tác); Sự đồng cảm (thấu hiểu và chia sẻ cảm xúc với khách hàng).
Mỗi tiêu chí được phân bổ trọng số dựa trên mức độ ảnh hưởng của chúng đến hai kết quả kinh doanh chính là sự ủng hộ và lòng trung thành của khách hàng.
Báo cáo này dựa trên kết quả khảo sát khách hàng được thực hiện trong quý II, đánh giá 95 thương hiệu nội địa và quốc tế trong 8 ngành hàng, bao gồm dịch vụ tài chính, bán lẻ (phi thực phẩm), bán lẻ (thực phẩm), du lịch và khách sạn, nhà hàng và thức ăn nhanh, dịch vụ giải trí, logistics và viễn thông. Mẫu khảo sát được lựa chọn đại diện cho khách hàng trên toàn quốc, đảm bảo tính đại diện về độ tuổi, giới tính và khu vực địa lý.
Để tham gia khảo sát và cung cấp phản hồi về một thương hiệu cụ thể, người được hỏi phải có trải nghiệm thực tế với các thương hiệu trong 6 tháng gần nhất. Các trải nghiệm đó bao gồm mua hàng, sử dụng sản phẩm và dịch vụ, liên hệ để giải đáp thắc mắc, đưa ra yêu cầu bồi thường, truy cập trang web hoặc ghé thăm cửa hàng của thương hiệu.
Ông Deepanshu Madan, Giám đốc điều hành Pharmacity, chia sẻ: "Từ khi thành lập, Pharmacity luôn kiên định với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe và phúc lợi cho mọi gia đình Việt. Cam kết của chúng tôi không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà còn xây dựng niềm tin thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả, giá cả hợp lý, cùng với dịch vụ tư vấn y tế dành cho tất cả người dân trên toàn quốc.
Trong bối cảnh mọi thứ thay đổi nhanh chóng như hiện nay, chúng tôi luôn ý thức phải không ngừng đổi mới sáng tạo để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Chúng tôi triển khai các nền tảng số, ứng dụng giải pháp y tế tiên tiến, phát triển sản phẩm đa dạng nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch cho khách hàng tại cửa hàng của chúng tôi".
Pharmacity được công nhận trong "Top 10 trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm 2024" là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Pharmacity cam kết tiếp tục đầu tư vào con người, quy trình và công nghệ để củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm, đồng thời mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi lựa chọn Pharmacity.
Hơn 13 năm phát triển, Pharmacity là chuỗi nhà thuốc bán lẻ hàng đầu Việt Nam với hơn 1.000 cửa hàng trên toàn quốc.
Pharmacity cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, thực phẩm chức năng và các sản phẩm tiện lợi khác, cùng với dịch vụ tư vấn tận tâm từ đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm. Pharmacity đặt mục tiêu trở thành chuỗi nhà thuốc số 1 Việt Nam, mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và đáng tin cậy cho cộng đồng.