Thị trường đồ uống tại Việt Nam rất tiềm năngTheo các chuyên gia nghiên cứu tại buổi giới thiệu Drinktec 2009 tại Hà Nội ngày 26/2, thị trường đồ uống Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng đáng kể trong những năm tới.
Masan sẽ khuynh đảo thị trường đồ uốngCó lẽ cho đến nay, Tập đoàn Masan (MSN) là doanh nghiệp duy nhất có trong tay những cứ điểm mạnh mẽ nhất khi bắt đầu bước chân vào thị trường mới với ngành hàng đồ uống.
“Ông Trùm” Thạch rau câu Long Hải, quyết tâm tham gia thị trường đồ uốngMới đây, Công ty TNHH Long Hải đã ra mắt 2 sản phẩm đồ uống chủ lực được chiết xuất 100% từ sâm Fansipan và rong sụn.
Việt Nam đứng thứ 16 thế giới về tiêu thụ rượu biaSáng nay (3/3), Hiệp hội Máy móc Chế biến Thực phẩm và Đóng gói (VDMA) công bố số liệu thị trường đồ uống toàn cầu cho biết, Việt Nam đứng thứ 16 thế giới về tiêu thụ đồ uống có cồn.
Giải mã công thức khỏe đẹp của sữa đậu nành VinasoyThêm một sản phẩm sữa đậu nành vừa mới gia nhập thị trường đồ uống dinh dưỡng là Vinasoy vừa mới ra mắt vào đầu tháng 4.
Bầu Hiển "khai phá" lĩnh vực nước uống bổ dưỡngThị trường đồ uống vốn đã rất sôi nổi, những ngày cuối năm này lại càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi nước uống bổ dưỡng Collagen Việt Nam chính thức ra mắt người tiêu dùng.
Thị trường bia: Cạnh tranh khốc liệt với những sáng tạo dành cho người Việt trẻThị trường đồ uống, đặc biệt là bia của Việt Nam ngày một cạnh tranh khốc liệt, không chỉ cạnh tranh với các tên tuổi nhãn hàng đồ uống ngoại nhập, các hãng bia của Việt Nam cũng ra sức sáng tạo ra những loại bia mới để hấp dẫn thực khách.
Coca Cola "giả lỗ" triền miên?Thống lĩnh thị trường đồ uống tại Việt Nam, doanh số Coca Cola tăng theo chiều thẳng đứng nhưng từ khi đầu tư tại thị trường Việt Nam đến nay, Coca Cola chưa từng đóng một đồng thuế thu nhập doanh nghiệp nào do liên tục khai lỗ.
Tết này: Đồ uống vẫn lên ngôiLon bia, chai rượu và mâm cơm ngày Tết là những thứ không thể thiếu được trong những ngày lễ truyền thống. Tết 2009 đến sớm với nỗi lo kinh tế lạm phát đè nặng lên vai mỗi người nhưng thị trường đồ uống vẫn được người tiêu dùng quan tâm.
Bia Tết - Bia Sài GònThị trường đồ uống Việt được nhận định là đầy tiềm năng với sức tiêu thụ lớn với hơn 90 triệu dân. Mỗi dịp tết đến xuân về, bên cạnh bữa cơm đầm ấm không thể thiếu những thức uống truyền thống. Và Bia Saigon là cái tên quen thuộc mà người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Number 1 Soya Canxi sau 3 năm ra mắt phiên bản mớiHơn 2 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt và 3 năm ra mắt phiên bản mới, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút, nhất là với khách hàng nữ. Bên cạnh sự tiện lợi, nguyên liệu và công nghệ là 2 yếu tố góp phần khẳng định khác biệt của Soya Canxi.