Bia Tết - Bia Sài Gòn
Thị trường đồ uống Việt được nhận định là đầy tiềm năng với sức tiêu thụ lớn với hơn 90 triệu dân. Mỗi dịp tết đến xuân về, bên cạnh bữa cơm đầm ấm không thể thiếu những thức uống truyền thống. Và Bia Saigon là cái tên quen thuộc mà người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Qua chặng đường 35 năm phát triển, Bia Saigon là cái tên được những người yêu ẩm thực nhắc đến nhiều nhất. Với các dòng sản phẩm phong phú: Bia chai 333, bia lon 333, bia chai Special, bia lon Special, bia chai Saigon Lager, bia lon Saigon Larger và bia chai Saigon Export đã khẳng định được đẳng cấp về chất lượng trên thị trường quốc tế. Bia Saigon đã chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới. Do vậy, người Việt có quyền tự hào về thương hiệu Bia Saigon – thương hiệu bia của người Việt.
Để đẩy mạnh tiêu thụ trong nước, đưa Bia Việt tới tay người tiêu dùng Việt, Bia Saigon tiếp tục hoàn thiện và phát huy tối đa thế mạnh của hệ thống thương mại trên toàn quốc, với trên 1.200 nhà phân phối, góp phần phủ hàng tới mọi miền của đất nước. Việc đầu tư vào các chương trình Marketing hiện đại cùng sự phối hợp của hệ thống vận tải, giao nhận hàng đúng tiến độ, kịp thời… sẽ là yếu tố quan trọng bảo đảm sự tiếp tục tăng trưởng của Bia Saigon trong tương lai.
Nhân dịp năm mới 2013 và Xuân Quý Tỵ, Bia Saigon đã triển khai nhiều chương trình bán hàng thiết thực nhằm đưa những chủng loại Bia Saigon đến gần hơn nữa người tiêu dùng Việt, đặc biệt là tại thị trường miền Bắc; góp phần mang đến cho người tiêu dùng Việt một cái tết truyền thống ấm ấp và ý nghĩa bên những người thân yêu của mình.
Với thông điệp “Tôi yêu Bia Saigon”, tại Hà Nội, Bia Saigon đã mở những gian hàng tiện lợi, gần các khu dân cư để người dân có thể dễ dàng tiếp cận và mua hàng. Ở những gian hàng này, Bia Saigon đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn và cam kết không tăng giá đễ giữ chân người tiêu dùng. Theo đó, bia 333 được bán với giá 210.000VND/ thùng, và bia lon Special được bán với giá 270.000VND/thùng; nếu người tiêu dùng mua 02 thùng bia sẽ được tặng hộp 06 lon (áp dụng cho sản phẩm Special lon).
Việc cam kết không tăng giá đã phần nào làm giảm bớt gánh nặng cho người tiêu dùng Hà Nội trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn. Đây cũng chính là hành động ủng hộ cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Bên cạnh đó, tại các gian hàng này, còn có nhiều hoạt động vui chơi tìm hiểu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về những chủng loại Bia Saigon mà giải thưởng là những lon bia Saigon hấp dẫn.
Đặc biệt, khi người tiêu dùng đã quen và yêu thích sản phầm bia chai Saigon Special thì sự ra đời của dòng bia Special lon đánh dấu sự phát triển mới của Bia Saigon khi hướng tới đối tượng là những người tiêu dùng Việt trẻ. Sản phẩm bia Saigon Special với thành phần 100% malt (không có gạo), được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất khu vực và lên men theo công nghệ truyền thống dài ngày tạo nên một hương vị ngon và độc đáo khác hẳn với các sản phẩm bia khác trên thị trường.
Đây chính là sản phẩm dành cho những người tiêu dùng trẻ trung, năng động và thành công trong cuộc sống. Và trong dịp tết nguyên đán này, những người bạn trẻ có thể quây quần bên nhau với những lon bia Sài Gon Special chất lượng và độc đáo. Những thùng bia Saigon cũng là món quà ý nghĩa bạn dành tặng cho người thân và bạn bè.
Còn gì vui hơn ngày tết được đoàn viên cùng gia đình, bên bữa cơm ấm ấp, cùng nhau chuyện trò. Và những ly bia Saigon sóng sánh ánh vàng chính là chất men gắn kết mọi người gần gũi với nhau hơn, gợi mở bao điều muốn nói. Để rồi nhắc đến mùa xuân, đến tết truyền thống, Bia tết – Bia Saigon chính là điều người tiêu dùng nhớ đến.
Nguồn: Sabeco