Thị trường đồ uống tại Việt Nam rất tiềm năngTheo các chuyên gia nghiên cứu tại buổi giới thiệu Drinktec 2009 tại Hà Nội ngày 26/2, thị trường đồ uống Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng đáng kể trong những năm tới.
Sở thích uống ngọt âm thầm tàn phá sức khỏe nhiều người ViệtTiêu thụ đồ uống có đường đang âm thầm trở thành một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng tại Việt Nam. Mỗi người Việt Nam uống khoảng 1,3 lít đồ uống này mỗi tuần.
Loét dạ dày do HP kháng thuốc: Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốcMột trong những nguyên nhân khiến điều trị bệnh dạ dày mãi không khỏi là do tình trạng kháng thuốc kháng sinh của vi khuẩn HP. Do đó, cập nhật phác đồ điều trị là việc quan trọng trong điều trị bệnh lý này.
Hành trình tạo nên chất riêng của thương hiệu đồ uống Việt AVIA 3ATrong quá trình phát triển, thương hiệu AVIA 3A (AMACCAO GROUP) đã chọn cho mình hướng đi lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi, nuôi dưỡng tinh thần dân tộc trong từng sản phẩm, nỗ lực không ngừng để khẳng định bản lĩnh của một thương hiệu Việt.
Thủ phạm giấu mặt dẫn đến thừa cân, béo phì nhiều người không biếtChỉ uống 1 lon nước ngọt 330ml bạn đã nạp vào cơ thể gần 40g đường. Người lớn uống 1 lon nước ngọt 1 ngày trong vòng 1 năm có thể tăng 6,75kg cân nặng.
6 quán cà phê rợp cờ đỏ sao vàng ở TPHCM, khách rần rần check-in dịp 30/4Hòa trong không khí kỷ niệm 50 năm Ngày thống nhất đất nước, nhiều quán cà phê trang trí độc đáo từ không gian đến đồ uống, trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách trong dịp lễ này.
Nước uống tinh khiết đóng bình CD đồng hành cùng đại lễ Phật Đản VESAK 2025Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Đại lễ Vesak 2025. Đây là lần thứ 20 đại lễ được diễn ra và là lần thứ 4 Việt Nam đăng cai tổ chức.
Quán cà phê treo bản đồ Việt Nam hơn 2m, khách đến 3 lần vẫn không có chỗHướng tới lễ 30/4, kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước, nhiều quán cà phê treo rợp cờ Tổ quốc, thu hút đông đảo người trẻ đến check-in.
Người Việt chi hơn 320 tỷ đồng để uống cà phê, trà sữa mỗi ngàyTrong năm 2024, nhu cầu uống cà phê, trà sữa của người Việt tiếp tục tăng. Theo một báo cáo, hơn 18% người được khảo sát cho biết họ sử dụng đồ uống bên ngoài mỗi ngày.
Vietnam Airlines: Tự hào bản sắc, hướng tới tương laiHướng về lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vietnam Airlines đã gửi gắm đến hành khách niềm tự hào dân tộc một cách dung dị, sáng tạo qua những chiếc cốc trà sữa và cà phê được phục vụ trên mỗi chuyến bay.
"Đánh thuế nước ngọt, người tiêu dùng sẽ tìm đến trà sữa, cà phê pha sẵn"Cho rằng có rất nhiều sản phẩm có lượng đường tương đương nước giải khát có đường như bánh kẹo, trà sữa, các đại biểu Quốc hội đề nghị cân nhắc việc đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với mặt hàng này.
Star Kombucha: Thương hiệu đồ uống lên men Việt vươn tầm quốc tếLiên tiếp đạt các giải thưởng trong và ngoài nước, Star Kombucha đang từng bước khẳng định giá trị thương hiệu trong ngành đồ uống lên men và mở rộng dấu ấn ra thị trường toàn cầu.