Đi đầu về công nghệ nhưng vì sao thị trường ô tô Mỹ không "cuồng" xe điện?Ở Mỹ, xe điện không thể hiện được những lợi ích rõ rệt so với xe xăng truyền thống.
Suzuki rút khỏi thị trường ô tô MỹSuzuki sẽ sớm rút khỏi thị trường ô tô Mỹ. American Suzuki Motor Corporation, nhà phân phối xe ô tô Suzuki duy nhất tại Mỹ trong tương lai sẽ tập trung vào lĩnh vực mô-tô, ATV và hàng hải.
Thị trường ô tô Mỹ dần ấm lạiDoanh số ô tô tại thị trường Mỹ đã có dấu hiệu phục hồi nhẹ trong tháng 5, sau chuỗi ngày dài ngưng trệ vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, nếu so với năm ngoái thì vẫn sụt giảm mạnh.
Chuyện lạ trên thị trường ô tô Mỹ: Mua xe đi 2 năm bán lại vẫn có lãiChưa bao giờ thị trường ô tô Mỹ rơi vào cảnh thiếu nguồn cung cả xe cũ lẫn xe mới như hiện nay.
Thế hệ Z định hình thị trường ô tô MỹThế hệ Z - những thanh niên sinh sau năm 1995 - hiện chiếm tới hơn 1/4 dân số Mỹ, và gần 1/3 trong số đó đã đủ tuổi lái xe. Đây là đối tượng đang có tác động đáng kể đến việc định hình thị trường ô tô.
“Mùa vàng” trên thị trường ô tô Mỹ2012 là một năm thành công rực rỡ của hầu hết các nhà hãng ô tô tại Mỹ, với tổng doanh số đạt mức cao nhất trong vòng 6 năm trở lại đây.
Thị trường ô tô Mỹ khép lại một năm đầy biến động2009 là một năm có nhiều biến cố và xáo trộn lớn trên thị trường ô tô Mỹ, trong đó nổi bật nhất là sự kiện GM và Chrysler đệ đơn xin bảo hộ phá sản, kế đến là đợt thu hồi xe lớn nhất trong lịch sử Toyota.
Sedan "chủ tịch" không còn được khách hàng ưa chuộng?Ngày càng khó kiếm những chiếc sedan hạng sang cỡ lớn trên thị trường ô tô Mỹ, trong khi các nhà sản xuất xe dường như cũng bớt "mặn mà" với dòng sản phẩm này.
Ảm đạm thị trường ô tô MỹNăm 2008, nhiều khả năng các nhà sản xuất ôtô Mỹ sẽ chứng kiến doanh số sụt giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 1998. Ngay cả "người hùng Nhật Bản" Toyota, vốn vững vàng trước mọi sóng gió, có lẽ cũng không nằm ngoài xu hướng chung của thị trường.
Tổng kết thị trường ô tô Mỹ năm 2009Năm 2009 đầy khó khăn và xáo trộn đã khép lại với hầu hết các nhà sản xuất đều chứng kiến doanh số sụt giảm mạnh. Tổng kết doanh số trên thị trường Mỹ, chỉ có Hyundai và Subaru tăng trưởng dương.
Suzuki và Mitsubishi nhạt nhoà trên thị trường ô tô MỹVới quá ít sản phẩm trong 3 năm tới, Mitsubishi và Suzuki đang đối diện tương lai khá u ám tại Mỹ - thị trường ô tô lớn thứ hai thế giới.
“Sao đổi ngôi” trên thị trường ô tô MỹTrong tháng 4 vừa qua, tại thị trường Mỹ, cùng với tình hình tiêu thụ tiếp tục sụt giảm là sự xáo trộn lớn về vị trí của các nhà sản xuất. Toyota bị Ford qua mặt, còn Hyundai-Kia vượt Nissan.