Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Hành trình hơn 2 năm nâng tầm thương hiệu Việt của VinFastXuất phát từ số 0 và hơn 2 năm kể từ ngày những chiếc xe điện VinFast đầu tiên đến tay người dùng, thương hiệu ô tô của người Việt vượt mặt nhiều hãng xe để vươn lên khẳng định vị thế trên thị trường.
Ra mắt minibus thương hiệu Việt phục vụ chuyên chở cho nhiều nhu cầuDòng xe minibus mới của Kim Long Motor Huế có nhiều phiên bản, phù hợp với nhu cầu trung chuyển hành khách theo nhiều mục đích khác nhau.
01:37Khách Thái Lan đổ xô sang Việt Nam mua quần áo thương hiệu ViệtĐây là lần thứ 3 Am Amikia sang Việt Nam du lịch kết hợp mua sắm quần áo. Cô gái người Thái tiết lộ rất mê những món đồ thương hiệu Việt có mức giá hợp túi tiền lại phù hợp với phong cách của mình.
Thủ tướng: "Tự hào khi có những thương hiệu Việt vươn tầm thế giới"Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết khi gặp gỡ, nhiều Thủ tướng và nguyên thủ các nước đều nhắc tới Vietjet Air, Vinfast. Điều này khẳng định niềm tự hào khi có thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Lisa mặc áo khoác của thương hiệu Việt, khiến website quá tải lượt truy cậpTrong lần tham dự show diễn của Taylor Swift tại Singapore, Lisa nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và diện chiếc áo đến từ thương hiệu Việt.
Những thương hiệu Việt bị đánh cắpĐã có rất nhiều thương hiệu Việt nổi tiếng bị nước ngoài "đánh cắp" nhưng chỉ có một số ít DN thành công trong việc đòi lại thương hiệu, có rất nhiều những thương hiệu Việt đã bị mất trắng.
Cuộc chiến giữ thương hiệu ViệtTình hình kinh tế khó khăn kéo dài, sức khỏe doanh nghiệp Việt yếu đi cũng là lúc nguy cơ bị thâu tóm ngày càng tăng. Không ít thương hiệu Việt bị thôn tính sau một thời gian hợp tác với nhà đầu tư nước ngoài.
GUMAC và giấc mơ mang thương hiệu Việt ra thế giớiChia sẻ từ ông chủ của GUMAC - Thương Hiệu Thời Trang Hạnh Phúc với tham vọng "ai cũng được mặc đẹp", nâng tầm thương hiệu Việt Nam đi ra thế giới.
Thị trường quà tết 2023: Đa dạng sản phẩm thương hiệu ViệtVị thế của thương hiệu Việt trong thị trường quà tết 2023 nhằm đáp ứng tiêu chí của người tiêu dùng về dinh dưỡng, chất lượng, an toàn ngày càng được nâng cao.
Điều hòa thương hiệu Việt bán chạy ở phân khúc tầm trungTập trung vào hiệu suất làm lạnh nhanh, độ bền, tính năng chăm sóc sức khỏe và mức giá hợp lý giúp điều hòa thương hiệu Việt bán chạy ở phân khúc tầm trung.
Cảm hứng sáng tạo chắp cánh thương hiệu ViệtMới đây, VICOSTONE - một thương hiệu Việt về đá thạch anh cao cấp được tin tưởng lựa chọn cho nhiều công trình tại Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu và nhiều quốc gia trên thế giới, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế cho người Việt.