Ra mắt Công ty cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu ViệtNgày 1/11, tại Khu đô thị Hinode, Hoài Đức, Hà Nội diễn ra Lễ ra mắt Công ty cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu Việt.
Thương hiệu Việt gây tranh cãi: Nghi vấn nhái thiết kế, giá chỉ bằng 1/6Một thương hiệu giày của Việt Nam đang hứng chỉ trích trên các nền tảng mạng xã hội và hội nhóm thời trang khi ra mắt mẫu thiết kế giống hệt thương hiệu quốc tế lớn nhưng giá chỉ bằng 1/6.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Trước chủ bút bi Thiên Long, nhiều thương hiệu Việt rơi vào tay nước ngoàiNếu trước kia cuộc chơi M&A thiên về nhóm tỷ phú Thái Lan thì vài năm gần đây, các đại gia Nhật Bản hay Hàn Quốc cũng dần tích cực tham gia mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.
PNJ nằm trong “Top 10 thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025” của Brand FinanceBrand Finance định giá thương hiệu PNJ đạt 523 triệu USD, tăng gần 9% so với năm ngoái và xếp thứ 9 trong “Top 10 thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025”.
“Yêu nữ thích hàng hiệu” 76 tuổi diện áo của thương hiệu Việt đóng phimMeryl Streep, huyền thoại điện ảnh Hollywood, vừa khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi xuất hiện trên phim trường "Yêu nữ thích hàng hiệu 2" với chiếc áo sơ mi đến từ thương hiệu Việt Nam.
Yếu tố tác động đến năng lực cạnh tranh của các thương hiệu ViệtĐể phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, chuyên gia RMIT cho rằng các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh của mình.
Thương hiệu Việt "1 phút chốt 1 đơn" sau khi được sao Hollywood lăng xêHuyền thoại Hollywood Meryl Streep mặc chiếc áo của thương hiệu thời trang Việt khi quay bộ phim "The devil wears Prada 2" đã tạo cú hích mạnh mẽ, giúp nhãn hàng quy mô nhỏ bùng nổ doanh số.
Nền tảng thúc đẩy thương hiệu Việt Sunhouse vươn tầm quốc tếNhà máy Sunhouse không chỉ là nơi tạo nên hàng triệu sản phẩm gia dụng mỗi năm, mà còn là động lực thúc đẩy Sunhouse vươn mình ra thị trường quốc tế, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia theo chuẩn quốc tế của doanh nghiệp 25 năm tuổi.
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu ViệtVượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội.
Hải sản Lộc: Hành trình hơn 15 năm khẳng định thương hiệu ViệtTrải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Hải sản Lộc đã trở thành điểm đến tin cậy của thực khách yêu thích hải sản khi đến Cần Thơ.
Những thương hiệu Việt bị đánh cắpĐã có rất nhiều thương hiệu Việt nổi tiếng bị nước ngoài "đánh cắp" nhưng chỉ có một số ít DN thành công trong việc đòi lại thương hiệu, có rất nhiều những thương hiệu Việt đã bị mất trắng.