Chi Pu, Jun Vũ, Hoàng Oanh lộng lẫy trong đêm hội hoành tránh tháng 5 dành cho giới trẻHơn 3.000 khán giả cùng loạt khách mời VIP đã có những những trải nghiệm rực rỡ và khó quên trong đêm hội chào đón thương hiệu Snack Khoai Tây nổi tiếng thế giới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Giới trẻ Việt nhuộm vàng mạng xã hội cùng thông điệp “Ngày vàng lan toả niềm vui”Vừa qua, thương hiệu Snack Khoai Tây Số 1 Thế Giới* – Lay’s đã tạo nguồn cảm hứng cho hàng loạt các bạn trẻ Việt cùng tham gia “phủ” vàng mạng xã hội bởi thông điệp truyền cảm hứng đầy ý nghĩa.
Ví hình bó rau 113 triệu đồng và những món đồ gây tranh cãi vì đắt vô lýGần đây, Moschino tung ra mẫu ví hình bó rau cần tây. Giá của món phụ kiện độc lạ này lên đến 4.470 USD (khoảng 113,1 triệu đồng).
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
Ăn nhiều khoai lang có hại không?Khoai lang có nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, chứa một lượng lớn chất xơ, các vitamin A, C, chất chống oxy hóa... Dù vậy, bạn cũng không nên ăn quá nhiều, đặc biệt là người có nguy cơ bị sỏi thận.
Rạp phim trong mơ của hội mê snack nhờ phụ đề 'giòn rụm'Cho phép người dùng thỏa thích nhai snack mà vẫn theo kịp mọi nhịp phim, tiện ích AI Google Chrome Extension - Lay's Crispy Subtitles đã chính thức "xuất chiêu" tại phòng chiếu lớn.
Giới trẻ Sài Gòn phấn khích bởi đoàn diễu hành “phủ vàng” Quận 7Tiếp nối thành công từ sự kiện chính thức ra mắt tại Việt Nam, Snack Khoai Tây Số 1 Thế Giới* – Lay’s tổ chức chương trình “Lay’s - Ngày vàng lan toả niềm vui” nhằm khơi dậy nguồn năng lượng tích cực với giới trẻ.
Thương lái mang đủ loại nông sản giả mạo đến Đà Lạt để "ép" nông dânÔng Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, không riêng gì khoai tây Trung Quốc, nhiều loại nông sản khác được thương lái nhập về, giả mạo nông sản Đà Lạt.
Nông dân đau đầu vì khoai tây Trung Quốc được trộn đất đỏ, giả khoai Đà LạtLực lượng chức năng phát hiện hàng loạt cơ sở kinh doanh nông sản tổ chức trộn đất đỏ vào khoai tây Trung Quốc để giả mạo nông sản Đà Lạt, bán ra thị trường.
PepsiCo Foods xây dựng chuỗi giá trị bền vững qua nhà máy mới tại Hà NamVới tổng mức đầu tư lên đến 90 triệu USD, nhà máy mới của PepsiCo Foods được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua chuỗi giá trị bền vững mà doanh nghiệp nỗ lực xây dựng.
Snack cay Nhật đến Việt NamNgày 03/11/2017, Koikeya Việt Nam tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới Karamucho - thương hiệu snack cay danh tiếng bậc nhất xứ Phù Tang, thuộc tập đoàn Koike-ya Nhật Bản.