Giới trẻ Việt nhuộm vàng mạng xã hội cùng thông điệp “Ngày vàng lan toả niềm vui”
(Dân trí) - Vừa qua, thương hiệu Snack Khoai Tây Số 1 Thế Giới* – Lay’s đã tạo nguồn cảm hứng cho hàng loạt các bạn trẻ Việt cùng tham gia “phủ” vàng mạng xã hội bởi thông điệp truyền cảm hứng đầy ý nghĩa.
Nhằm khơi dậy nguồn năng lượng tích cực trong giới trẻ, “Lay’s – Ngày vàng lan toả niềm vui” đã kêu gọi và nhận được hưởng ứng từ dàn sao Việt như Ribi Sachi, Thái Vũ, Nguyễn Ngọc Thạch, Trang Lou và nghệ sĩ khắp nơi tại Việt Nam bằng trào lưu “nhuộm” vàng mạng xã hội.
Cũng vì thế, không chỉ nghệ sĩ, nhiều bạn trẻ nổi tiếng cũng hoà cùng thông điệp “lan toả niềm vui” bằng việc đăng tải lên mạng xã hội các chia sẻ, hình ảnh diện trang phục vàng sôi động.
Lý giải về sắc vàng được chọn, đó là màu sáng nhất trong dải màu quang phổ, thu hút sự chú ý hơn bất kì màu nào khác. Ngoài ra, trong hầu hết các nền văn hoá, màu vàng là biểu trưng cho sự hạnh phúc, lạc quan, sáng tạo, năng lượng và sự chiến thắng.
Không dừng lại ở mạng xã hội, các bạn trẻ còn tiến hành “xuống đường phủ” vàng quận 7 tại sự kiện “Lay’s – Ngày vàng lan toả niềm vui”. Nổi bật là màn diễu hành từ hơn 2.000 bạn trẻ, đồng loạt diện áo thun vàng rực rỡ và mũ bảo hiểm độc đáo khắp các tuyến đường chính ở Quận 7, TPHCM.
Hơn nữa, nhiều bạn trẻ vô cùng phấn khích bởi tiết mục âm nhạc sôi động kết hợp buổi diễu hành tràn ngập sắc vàng hạnh phúc, khiến không gian trở nên bùng nổ và lan toả sự hứng khởi khắp phố phường quận 7.
Bạn Mỹ Duyên đặc biệt chia sẻ: “Lần đầu tiên mình tham dự chương trình do Lay’s tổ chức, và cũng là lần đầu tiên được thấy mọi người “phủ” vàng từ mạng xã hội cho đến sự kiện, mình vô cùng háo hức và cảm thấy vui vẻ bởi thông điệp tích cực mà Lay’s mang lại.”
Ngoài ra, tại sự kiện, các bạn trẻ còn được chiêu đãi 6 hương vị thơm ngon từ Snack Khoai Tây Số 1 Thế Giới* – Lay’s. Những nụ cười phấn khởi cùng tiếng nhai snack giòn rụm đã tạo nên một “Ngày vàng lan toả niềm vui” ngập tràn hạnh phúc.
Với sứ mệnh “Đồng hành cùng giới trẻ Việt trong mọi khoảnh khắc”, Lay’s hứa hẹn sẽ luôn mang đến những sự kiện đầy cảm hứng nhằm lan truyền lối sống tích cực cho giới trẻ.
Đại diện nhãn hàng Lay’s chia sẻ: “Sứ mệnh của Lay’s là luôn đồng hành cùng giới trẻ trong mọi cuộc vui, nhằm lay động từng khoảnh khắc, tăng thêm hương vị cuộc sống. Do đó, Lay’s sẽ tiếp tục tổ chức những sự kiện bổ ích như vậy nhằm kêu gọi ngày càng nhiều bạn trẻ tham dự để lan truyền lối sống tích cực, lạc quan và sáng tạo”
Lay’s - Snack Khoai Tây số 1 Thế Giới* hiện đã được chính thức bày bán tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.
Để tìm hiểu thêm thông tin về Lay’s, quý độc giả vui lòng truy cập Fanpage Lay’s Việt Nam hoặc website https://www.laysvietnam.com
*Theo kết quả khảo sát 2018-2019 của Euromonitor International Limited; thực phẩm đóng gói; theo định nghĩa của snack khoai tây, tất cả các kênh bán lẻ, doanh số bán lẻ.