Thương hiệu sữa Việt chạm chuẩn quốc tếTrong khi một bộ phận người tiêu dùng trong nước có tâm lý chuộng sữa ngoại, các thương hiệu sữa Việt đã vươn lên, ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế với những đột phá tiên phong.
Nefesure - Thương hiệu sữa Việt kỳ vọng vươn tầm khu vựcIDPCORP vừa vào top 30 "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022". Sự kiện đánh dấu chặng đường hơn 5 năm định vị thương hiệu sữa Nefesure trên thị trường toàn quốc và trong khu vực.
Vinlac - thương hiệu sữa Việt của Vinameco hỗ trợ trẻ tăng cânVinameco tiếp tục khẳng định chất lượng với dòng sản phẩm chủ lực Vinlac Gold cho trẻ trên 2 tuổi, hỗ trợ tăng cân và tăng cường sức khỏe cho trẻ, nhất là trong giai đoạn "khoảng trống miễn dịch".
Thương hiệu sữa Việt nổi bật tại Triển lãm Sữa Quốc tế đầu tiên tại Việt NamTham gia Triển lãm Sữa Quốc tế với tư cách là Nhà tài trợ Đồng, Công ty CP Sữa Sức Sống Việt Nam (VitaDairy) mong muốn sẽ góp phần nâng cao hình ảnh các thương hiệu sữa Việt trong mắt bạn bè Quốc tế.
Các thương hiệu sữa Việt Nam tự khẳng định uy tínVụ việc sữa nhập khẩu từ Trung Quốc có độc tố melamine đã trở thành vấn đề nóng được dư luận hết sức quan tâm trong thời gian qua, nhất là khi các cơ quan chức năng Việt Nam vào cuộc "xới tung" thị trường sữa.
VitaDairy – Thương hiệu sữa Việt hàng đầu ứng dụng dinh dưỡng miễn dịch giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻVitaDairy Việt Nam đã thành công trong việc bổ sung kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non nhập khẩu từ Mỹ vào sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi trở lên ColosBaby, nhằm tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ trong giai đoạn “khoảng trống miễn dịch”.
Fidimilk tích cực lan tỏa yêu thương qua những hoạt động ý nghĩaTrao tặng quà dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, bão lũ..., Fidimilk, thương hiệu sữa Việt mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng tương lai bền vững và hạnh phúc hơn.
Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ hàng WalmartLô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
Nghiên cứu mới tiết lộ thời điểm ăn sáng giúp tăng tuổi thọNghiên cứu mới chỉ ra rằng ăn sáng sớm giúp tăng tuổi thọ, trong khi uống trà sai cách lại có thể gây hại cho thận.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Không gian trưng bày của Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm Thành tựu đất nướcTại Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm nhờ thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử sản phẩm.
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu đất nướcVinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945-2025).