Nefesure - Thương hiệu sữa Việt kỳ vọng vươn tầm khu vực

Trường Thịnh

(Dân trí) - IDPCORP vừa vào top 30 "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022". Sự kiện đánh dấu chặng đường hơn 5 năm định vị thương hiệu sữa Nefesure trên thị trường toàn quốc và trong khu vực.

Từ lâu, sữa đã trở thành một nguồn cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ cũng như bổ sung nguồn năng lượng cho người lớn, tùy theo lứa tuổi, thể trạng của cơ thể mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư IDP (IDP CORP) đã nghiên cứu và cho ra thị trường các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nefesure chất lượng, phù hợp cho từng đối tượng và lứa tuổi khác nhau.

Nefesure - Thương hiệu sữa Việt kỳ vọng vươn tầm khu vực - 1
Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nefesure được IDPCORP phát triển trên thị trường (Ảnh: IDPCORP).

Được thành lập vào năm 2017, trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, IDPCORP đã từng bước định vị thương hiệu Nefesure trên thị trường. Với mục tiêu và định hướng lấy chất lượng sản phẩm là trọng tâm, IDPCORP chú trọng đến việc tạo ra một dòng sữa giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thương hiệu Nefesure hiện đã có mặt trên toàn quốc. Đây là một trong những thành tích đáng ghi nhận của Nefesure trên hành trình chinh phục thị trường toàn khu vực.

Với những thành tựu đạt được trong thời gian qua, IDPCORP đã vào top 30 "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022" do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam xét chọn và trao tặng.

Nefesure - Thương hiệu sữa Việt kỳ vọng vươn tầm khu vực - 2
IDPCORP vào top 30 "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022" (Ảnh: IDPCORP).

Theo đại diện IDPCORP, Nefesure đã nghiên cứu công thức kỹ lưỡng để phù hợp với thị hiếu, khẩu vị của người tiêu dùng. Bằng việc mở rộng thị trường, Nefesure đã thể hiện được giá trị và tầm vóc của thương hiệu về dòng sữa bột dinh dưỡng dành cho nhiều đối tượng khách hàng, có nhu cầu sử dụng đa dạng.

Với chiến lược khai thác thị trường, song hành chú trọng xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu chọn lọc, Nefesure được chế biến theo công thức tiêu chuẩn, bổ sung hệ dưỡng chất, cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn thiện và hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch cho sức khỏe người dùng.

Đặt lợi ích sức khỏe con người lên hàng đầu là phương châm, cũng như mục tiêu IDPCORP hướng đến, đại diện IDPCORP chia sẻ, tập thể cán bộ và nhân viên IDPCORP sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới để tạo ra những sản phẩm với chất lượng quốc tế cùng mức giá hợp lý, đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. IDPCORP luôn ý thức nâng cao quy trình sản xuất, sản phẩm để mang lại những giá trị tốt nhất có thể cho cộng đồng, xã hội.

"Mở rộng thị trường ra toàn khu vực là một trong những bước đi quan trọng nhằm duy trì sự phát triển bền vững, hướng đến xây dựng thương hiệu và hình ảnh Nefesure chuyên nghiệp và uy tín hơn. Đó là một hành trình mà Nefesure mong muốn đưa những sản phẩm dinh dưỡng lành, thuần Việt đến với tất cả mọi đối tượng trong và ngoài nước", đại diện IDPCORP nhấn mạnh.