Lần đầu tiên thương hiệu nội địa dẫn đầu thị trường ô tô Trung QuốcDẫn đầu phân khúc xe điện đã lâu, nhưng đến năm 2023, thương hiệu nội địa mới chính thức vươn lên vị trí số 1 toàn thị trường ô tô Trung Quốc.
Xem ô tô rẻ nhất Malaysia: Thương hiệu nội địa, giá quy đổi 113 triệu đồngMẫu hatchback hạng A mới ra mắt của Perodua hướng tới khách hàng chuyển đổi từ xe máy sang ô tô và đương nhiên trang bị cũng tương đương với giá thành.
Misakii: Thương hiệu nội địa đến từ Nagoya, Nhật Bản, được các bậc cha mẹ trẻ yêu thíchHiện nay, bỉm trẻ em Misakii đã có mặt tại Việt Nam với mức giá hợp lý và chất lượng an toàn, thoải mái.
Huawei vượt mặt Apple tại Trung QuốcNhững người dùng iPhone trước đây đang dần chuyển sang các thương hiệu nội địa, đặc biệt là Huawei. Xu hướng này ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của Apple tại Trung Quốc.
Vải Tân Phước khai trương cửa hàng mớiLà đối tác quen thuộc của những thương hiệu nội địa tên tuổi, Vải Tân Phước vừa ra mắt showroom mới tại TPHCM.
Chuộng nhất xe Peugeot nhưng người Pháp ngày càng mê ô tô của nước nàyBán chạy nhất thị trường ô tô Pháp vẫn là thương hiệu nội địa Peugeot, nhưng đáng chú ý là 4 vị trí tiếp theo mang quốc tịch Đức.
Kem đốt không tan gây xôn xao cộng đồng mạng Trung QuốcCộng đồng mạng Trung Quốc những ngày qua tỏ ra nghi ngại với loại kem thương hiệu nội địa không tan ngay cả khi hơ trên lửa.
Thương hiệu ngoại đứng ở đâu trên thị trường ô tô Trung Quốc?Không có gì ngạc nhiên khi một thương hiệu nội địa đứng đầu thị trường ô tô Trung Quốc. Vậy các thương hiệu nước ngoài có vị trí như thế nào?
Volvo mất ngôi vương ngay trên sân nhàLần đầu tiên trong hơn nửa thế kỷ, mẫu xe bán chạy nhất Thuỵ Điển năm 2016 không mang thương hiệu nội địa Volvo.
Liệu xe điện Trung Quốc có "thổi bay" các thương hiệu quốc tế?Việc liên doanh của Jeep tại Trung Quốc phá sản có thể là hồi chuông cảnh báo cho các nhà sản xuất ô tô khác trước sự vươn lên mạnh mẽ của các thương hiệu nội địa.
Vì sao giới trẻ Trung Quốc từ chối "hàng Trung Quốc", lao vào hàng hiệu?Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, mở nhiều cửa hàng đa thương hiệu trên khắp thế giới, giới trẻ Trung Quốc vẫn dành sự ưu ái cho các nhãn hàng cao cấp phương Tây.
Không có vô-lăng, mẫu xe sang Trung Quốc thu hút sự chú ýKhông có ghế phụ phía trước, không có vô-lăng, thiết kế ấn tượng từ trong ra ngoài, chiếc xe concept của thương hiệu nội địa Trung Quốc đang "chiếm sóng" tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2021.