Cơ hội mới của các thương hiệu mỹ phẩm Việt trên sàn thương mại điện tửXu hướng tiêu thụ mỹ phẩm đang ngày càng tăng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn. Thái Hương, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
Mỹ phẩm Sứ Tiên: “Tự hào Thương hiệu Mỹ phẩm Việt”Từ một người “ngoại đạo”, không có kiến thức và hiểu biết về mỹ phẩm, nhưng do có “cơ duyên” và đặc biệt là sự kiên trì, vượt khó thành công, chị Phạm Thị Đào đã trở thành Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Mỹ phẩm Anh Đào; gặt hái được rất nhiều phần thưởng, danh hiệu đáng nể trọng.
Thương hiệu mỹ phẩm Việt khẳng định chỗ đứng trên thị trườngNhững năm gần đây, thị trường mỹ phẩm ngày càng trở lên đa dạng hơn với vô số các sản phẩm từ những thương hiệu ngoại nhập Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…Tuy vậy, với sự nhạy bén và đầu tư lớn về công nghệ, máy móc… các thương hiệu Việt vẫn đang phát triển mạnh mẽ và dần khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình
Cú chuyển mình, vươn lên ngoạn mục của thương hiệu mỹ phẩm ViệtDoanh thu khoảng trên 20.000 tỷ đồng và tốc độ tăng trưởng không dưới 30%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được đánh giá là hết sức tiềm năng trong mắt các hãng mỹ phẩm ngoại. Sự phát triển của thị trường mỹ phẩm Việt Nam còn được trợ lực rất lớn từ cơ cấu dân số và việc gia tăng của tầng lớp trung lưu.
iFree Beauty, đột phá lớn cho sự thay đổi của thương hiệu mỹ phẩm ViệtSáng ngày 11/1, tại nhà máy iFree Beauty Đức Hòa (Long An) đã diễn ra họp báo công bố Chứng nhận cGMP- đáp ứng yêu cầu về điều kiện sản xuất tại Hướng dẫn của ASEAN về Thực hành tốt Sản xuất mỹ phẩm do Công ty TNHH iFree Beauty tổ chức.
HMC - Nhà máy gia công dược mỹ phẩm tại Việt NamVới sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt như hiện nay, đã có không ít đơn vị sản xuất mỹ phẩm được hình thành. Nếu muốn phát triển thương hiệu riêng, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn kỹ trước khi quyết định hợp tác.
Từ chiều nay Lá House phát gel rửa tay diệt khuẩn trợ giá chỉ 7.000 đồngGiữa lúc thị trường khan hiếm, mặt hàng gel rửa tay khô đồng loạt tăng giá thì đây là một hành động mang ý nghĩa lớn của một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam.
Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương – Thương hiệu nhân văn vươn tầm quốc tếThị trường mỹ phẩm Việt luôn bị kém cạnh so với các sản phẩm nước ngoài về danh tiếng, chất lượng. Người tiêu dùng vẫn luôn có một định kiến nhất định đối với các thương hiệu mỹ phẩm Việt.
Mặt nạ sinh học làm từ nước dừa Bến Tre Việt Nam bắt đầu cuộc "tổng tấn công" vào thị trường MỹỞ Việt Nam, nền công nghiệp sản xuất mỹ phẩm còn nhiều hạn chế, đặc biệt trong khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Bên cạnh đó, không có nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt thực sự đủ chất lượng để cạnh tranh với các thương hiệu nhập ngoại. Với sự nhạt nhòa như vậy, đơn hàng 1 triệu sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Mỹ của thương hiệu Coko Việt Nam như một điểm sáng thắp lên trong một bức tranh ảm đạm
Thương hiệu Linh Hương khẳng định “đế chế tiên phong” trong Hội thảo kỷ nguyên công nghệ mỹ phẩm 4.0Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương là cái tên gây “ Sốt” trong ngành mỹ phẩm bởi tính ưu việt an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, gần đây sự kiện “Hội thảo kỷ nguyên công nghệ mỹ phẩm 4.0 – truy tìm ẩn số” được Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Thái Hương tổ chức tại hai đầu cầu Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội càng cho thấy sự khẳng định “Đế chế tiên phong” trong tầm nhìn vươn ra thế giới của thương hiệu mỹ phẩm Việt hàng đầu.
Ô tô điện Trung Quốc "dè dặt" hơn tại Việt Nam, chuyển hướng sang xe xăngTrước nhiều rào cản cạnh tranh, làn sóng "xe điện" Trung Quốc có dấu hiệu đi chững lại, trong khi xe xăng và xe hybrid có thể mở ra xu thế mới của các thương hiệu đến từ quốc gia tỷ dân.
Người phát ngôn nói về việc Mỹ xác định Việt Nam không thao túng tiền tệViệt Nam đánh giá cao Bộ Tài chính Mỹ kết luận Việt Nam không can thiệp vào tỷ giá nhằm mục đích tác động đến cán cân thanh toán hoặc đạt lợi thế cạnh tranh không công bằng trong thương mại quốc tế.