Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương – Thương hiệu nhân văn vươn tầm quốc tế
(Dân trí) - Thị trường mỹ phẩm Việt luôn bị kém cạnh so với các sản phẩm nước ngoài về danh tiếng, chất lượng. Người tiêu dùng vẫn luôn có một định kiến nhất định đối với các thương hiệu mỹ phẩm Việt.
Là một thương hiệu hàng đầu về chất lượng nhưng mỹ phẩm Linh Hương cũng không tránh khỏi những đánh giá đó. Vậy mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương thực sự là gì? Một thương hiệu kinh doanh online tầm thường hay thương hiệu nhân văn vươn tầm quốc tế?
Kinh doanh online không phải tầm thường
Kinh doanh online hiện đang là xu hướng đi đầu thị trường khi kết hợp sự phát triển của công nghệ 4.0, mạng internet vào ứng dụng bán hàng.
Để có thể kinh doanh online cần phải có tư duy, cách nhìn nhận của một doanh nhân thực thụ. Nghiên cứu thị trường, kênh bán hàng, thị hiếu khách hàng thậm chí cách chăm sóc khách hàng, tư duy về marketing, truyền thông cũng cần phải nắm chắc.
Kinh doanh online là nơi tiếp cận khách hàng với chi phí rẻ hơn, nhanh chóng và thông minh hơn. Thị trường kinh doanh online không chỉ mang đến cho người dùng những sản phẩm tuyệt vời mà những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp ngay tại chính căn nhà của mình. Đây là một thị trường mở giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian của mình. Vì thế những người kinh doanh online cũng chính là những doanh nhân thực thụ.
Kinh doanh online không tầm thường, đây là ngành nghề đáng được tôn trọng và đang dần được xã hội công nhận một cách khách quan hơn.
Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đi đầu trong chất lượng
Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã đi đầu trên thị trường khi lựa chọn phương pháp kinh doanh online để phát triển hệ thống. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Việt hàng đầu Việt Nam về chất lượng, quy mô cũng như uy tín. Mỹ phẩm Linh Hương sẵn sàng quảng bá, truyền thông về sản phẩm bởi họ tự tin đó là những sản phẩm thật sự chất lượng.
Sản phẩm chất lượng hàng đầu
Với nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn, chọn lọc khắt khe từ các chuyên gia trong ngành. Các sản phẩm của mỹ phẩm Linh Hương không thua kém gì các sản phẩm đến từ thương hiệu lớn của Hàn, Nhật hay các nước châu Âu về chất lượng hay hiệu quả mang lại.
Tiên phong trong ngành mỹ phẩm, các sản phẩm của Linh Hương đều hướng đến tiêu chí “ xứng tầm thế giới”, khẳng định vị thế của mỹ phẩm Việt trong thị trường khó tính nước ngoài. Các sản phẩm mỹ phẩm Linh Hương đều được công chứng bởi bộ y tế về độ an toàn và chất lượng.
CAM KẾT: Mỹ phẩm Linh Hương sẽ chịu trách nhiệm thu hồi sản phẩm và hoàn trả lại chi phí 100% cho khách hàng khi sản phẩm dị ứng cho người dùng. Khi phát hiện mỹ phẩm Linh Hương có chứa chất độc hại. Mỹ phẩm Linh Hương sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm và sẵn sàng đền bù cả vật chất lẫn tinh thần.
Nhà máy theo tiêu chuẩn GMP-ASEAN
Hiện tại, mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương sở hữu cho mình 4 nhà máy đạt chuẩn GMP- ASEAN. Bên cạnh đó, thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương cũng đầu tư các trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu, các nước nổi tiếng như Anh, Pháp, Đức,… để tự động hóa mọi hệ thống.
Cùng với hệ thống nhà máy hùng mạnh đạt chuẩn, mỹ phẩm Linh Hương còn phát triển hệ thống đại lý phân phối trên khắp cả nước với con số lên đến 30.000 thành viên với mục tiêu đưa các dòng mỹ phẩm Việt chất lượng, an toàn đến tay người tiêu dùng
Thương hiệu nhân văn vươn tầm quốc tế
Sau 6 năm, mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã trở thành đế chế hùng mạnh trong làng mỹ phẩm Việt. Bên cạnh đó, còn chinh phục các nước láng giềng lân cận như Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia,…thậm chí cả các thị trường khó tính như Anh, Pháp, Mỹ,…
Nếu các thương hiệu mỹ phẩm khác chỉ là một doanh nghiệp thu lợi nhuận thì mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương lại là nơi hàng ngàn, hàng vạn bà mẹ bỉm sữa gửi gắm niềm tin. Với hệ thống hơn 30.000 người xuất phát điểm từ con số 0, giờ đây đã trở thành những doanh nhân thành đạt, có cuộc sống đáng mơ ước. Họ luôn được trau dồi về chuyên môn kinh doanh, năng lực cũng như uy tín và văn hóa của một doanh nhân thông qua các buổi đào tạo thường xuyên.
“Chúng tôi muốn hướng đến không chỉ là một thương hiệu Việt thống trị thị trường online, chúng tôi muốn hướng đến một thương hiệu nhân văn, là nơi hệ thống cải thiện cuộc sống của mình. Chúng tôi cùng nhau nỗ lực để khẳng định với thế giới rằng mỹ phẩm Việt không thua kém gì so với thế giới. Chúng tôi muốn người Việt tự hào về mỹ phẩm Việt” Đại diện ban lãnh đạo công ty chia sẻ.
Mang trong mình ý nghĩa nhân văn, tinh thần mạnh mẽ, chúng tôi tin trong khoảng thời gian không xa, mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương sẽ dần thống lĩnh thị trường thế giới.
Kinh doanh online tầm thường hay thương hiệu nhân văn vươn tầm quốc tế? Có lẽ đến đây các bạn đọc cũng phần nào có đáp án của riêng mình.