Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon hướng tới bảo tồn động vậtCocoon - thương hiệu mỹ phẩm thuần chay kỳ vọng giúp người tiêu dùng vừa làm đẹp cho bản thân, vừa góp phần bảo tồn động vật.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện vươn ra thị trường thế giớiBước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi series livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đang trở thành cầu nối giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Ba local brand ấn tượng từ chương trình tôn vinh sản phẩm Việt cùng ShopeeTự tin với chất lượng sản phẩm, có chiến lược quảng bá chuyên nghiệp và chọn được kênh bán thích hợp, ba local brand này hội đủ mọi điều kiện để chinh phục các thị trường rộng lớn hơn.
Mê mẩn đồ nội địa tại HufuholicVới gần 3.000 sản phẩm khác nhau, Hufuholic mang tới bạn các loại mỹ phẩm nội địa phong phú, bắt kịp xu hướng trang điểm của thế giới với giá cả cực sinh viên.
Liên Á kết hợp cùng NS Nguyễn Văn Chung làm mới trải nghiệm nghỉ ngơiLần đầu tiên thương hiệu nệm cao cấp Liên Á với kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt bộ sưu tập nệm than hoạt tính C.Fusion và album nhạc hòa tấu Heal Me, mang lại sự nghỉ ngơi tuyệt vời về cả chất lượng lẫn tinh thần cho người dân Việt.
Đưa nước mắm lên sàn thương mại điện tử: Điểm tựa cho ngư dân xứ Thanh vươn khơi, bám biểnKhông chỉ kinh doanh theo cách truyền thống, thương hiệu nước mắm Lê Gia còn triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử, xuất khẩu ra nước ngoài và xúc tiến du lịch địa phương, góp phần cải thiện sinh kế của người dân làng chài Khúc Phụ.
Tháp sưởi 2 chiều kèm bù ẩm U ULTTY: Giải pháp tối ưu cho mùa đôngQuạt tháp sưởi 2 chiều bù ẩm U ULTTY CR018HM tích hợp 3 tính năng vừa sưởi ấm vào mùa đông, vừa quạt mát vào mùa hè, và bù ẩm vào những ngày hanh khô. Sản phẩm dễ dàng điều khiển bằng app qua điện thoại.
Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển của PVFCCoTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.
Liên Á áp dụng khuyến mãi toàn quốc cho combo nệm mát – Gối êmVới những đột phá trong công nghệ sản xuất, mùa hè này, người tiêu dùng Việt Nam đã có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn một giấc ngủ êm sâu khi sử dụng một trong hai dòng sản phẩm nệm cao su L’A Dome và nệm lò xo túi Cocoon với công nghệ làm mát CoolAdapt.
Đại tiệc thương hiệu: Shopee giảm 50% trên livestream, trao cơ hội trúng 100 iPhoneTại "Siêu hội làm đẹp" hôm nay (26/9), các thương hiệu giảm giá đến 50%, Shopee còn miễn phí vận chuyển và tung ra loạt mã giảm giá cho các tín đồ mua sắm.