Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon hướng tới bảo tồn động vậtCocoon - thương hiệu mỹ phẩm thuần chay kỳ vọng giúp người tiêu dùng vừa làm đẹp cho bản thân, vừa góp phần bảo tồn động vật.
Mỹ phẩm Việt Cocoon có mặt tại Nhật BảnĐại diện hãng mỹ phẩm Việt cho biết, hiện các sản phẩm làm đẹp của Cocoon đã lên kệ của hơn 300 cửa hàng thuộc các hệ thống uy tín tại Nhật Bản.
TPHCM mở đợt truy quét hàng giả quy mô lớn, phát hiện 348 vụ vi phạmChỉ sau gần một tháng ra quân, lực lượng quản lý thị trường TPHCM đã phát hiện 348 vụ vi phạm.
Thiếu nữ cầu cứu bác sĩ vì hộp quà mỹ phẩm của bạn traiNhận bộ mỹ phẩm được bạn trai tặng dịp 20/10, cô gái 23 tuổi ở Hà Nội háo hức sử dụng mỗi ngày dù không rõ nguồn gốc. Chỉ sau gần một tháng, da mặt cô bắt đầu đỏ rát, bong tróc.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện vươn ra thị trường thế giớiBước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi series livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đang trở thành cầu nối giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Ba local brand ấn tượng từ chương trình tôn vinh sản phẩm Việt cùng ShopeeTự tin với chất lượng sản phẩm, có chiến lược quảng bá chuyên nghiệp và chọn được kênh bán thích hợp, ba local brand này hội đủ mọi điều kiện để chinh phục các thị trường rộng lớn hơn.
Kosmen ra mắt bộ đôi máy hút ẩm lọc không khí thế hệ mới cho mùa nồmHiệu quả và bền vững là 2 ưu điểm của bộ đôi máy hút ẩm lọc không khí Kosmen vừa ra mắt, hứa hẹn trở thành thiết bị chống nồm dành cho mọi nhà.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.
Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ, kiếm lời nghìn tỷ: Mailisa quảng cáo ra sao?Mailisa quảng cáo Doctor Magic “nhập khẩu chính ngạch từ Hong Kong”, an toàn, đạt chuẩn, dùng hình ảnh khách hàng thật để tạo niềm tin, bán giá cao và thu lợi hàng nghìn tỷ đồng.
Vợ chồng chủ Mailisa bị bắt: "Át chủ bài" nào đứng sau nhập hàng?Các sản phẩm Doctor Magic được nhập khẩu và phân phối thông qua Công ty MK Skincare. Doanh nghiệp này vốn 10 tỷ đồng do ông Hoàng Kim Khánh làm chủ sở hữu.
Mê mẩn đồ nội địa tại HufuholicVới gần 3.000 sản phẩm khác nhau, Hufuholic mang tới bạn các loại mỹ phẩm nội địa phong phú, bắt kịp xu hướng trang điểm của thế giới với giá cả cực sinh viên.
Liên Á kết hợp cùng NS Nguyễn Văn Chung làm mới trải nghiệm nghỉ ngơiLần đầu tiên thương hiệu nệm cao cấp Liên Á với kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt bộ sưu tập nệm than hoạt tính C.Fusion và album nhạc hòa tấu Heal Me, mang lại sự nghỉ ngơi tuyệt vời về cả chất lượng lẫn tinh thần cho người dân Việt.