Thanh Hằng - Hoàng Thùy bất ngờ "chạm mặt" tại sự kiện thời trangCùng góp mặt tại đêm diễn thứ 3 của "Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2024", Thanh Hằng - Hoàng Thùy gây ấn tượng bởi đôi chân thon dài cùng những sải bước tự tin.
Bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Thảo Nguyễn có gì đặc biệt?Tham dự Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, Thảo Nguyễn muốn gửi đến khán giả thông điệp về sự hạnh phúc, ngọt ngào trong cuộc sống.
Acecook Việt Nam "trao hạnh phúc" với chương trình học bổng 2024 dành cho sinh viênNăm 2024 đánh dấu chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship lần thứ 9, với quy mô và thông điệp mới mẻ hơn, tiếp nối thành công của 8 mùa trước.
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng, trị giá hơn 3,3 tỷ đồngCông ty Cổ phần Acecook Việt Nam tiếp tục lan tỏa giá trị hạnh phúc thông qua chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship 2024.
The Queen's Day 2024 thu hút gần 5.000 khách hàng tham giaSự kiện thường niên The Queen's Day 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thu hút hơn 5.000 khách hàng tham dự chỉ trong vòng 10 giờ. Đây là cột mốc ấn tượng, khẳng định sức hút của sự kiện dành cho cộng đồng mẹ và bé.
MB Ageas Life được vinh danh "Chiến dịch marketing của năm"Với những thành công ấn tượng cùng hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ mà giải chạy Happy Ekiden mang lại, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life đã được Tạp chí Bảo hiểm châu Á vinh danh tại hạng mục "Chiến dịch marketing của năm".
Chân dung khu căn hộ cao hàng đầu ở Bình DươngCao 146,3m - Happy One Central là tòa tháp đôi cao hàng đầu Bình Dương. Khu căn hộ còn kỳ vọng mang đến giá trị thật, môi trường sống và lộ trình pháp lý tối ưu.
Acecook vào "Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - ngành hàng FMCG"Acecook Việt Nam được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - khối doanh nghiệp lớn", tăng 2 bậc so với năm 2023.
UNIQLO mang đến "hân hoan của mùa mới" qua BST LifeWear Xuân/Hè 2022UNIQLO vừa tổ chức sự kiện ra mắt BST LifeWear Xuân/Hè 2022 với chủ đề "The Joys of Clothing". Mang đến những sản phẩm thiết yếu cho mùa mới, BST tạo nên nguồn cảm hứng cùng niềm vui giản đơn khi khoác lên mình những bộ trang phục thoải mái.
Hành trình tìm kiếm cảm hứng sống vui từ ấn phẩm LifeWear số 06Tìm kiếm niềm vui và sự tươi mới từ những thứ nhỏ bé quanh ta cũng là một điều cần thiết để chúng ta an nhiên trong nhịp sống bình thường mới.
Cô nàng 8x đưa thương hiệu Jammy Clothing lên ngôiThu Nguyễn là một nickname được nhắc nhiều hiện nay bởi sự ủng hộ của cộng đồng mạng về xu hướng may đo thời trang.
Acecook Việt Nam cam kết bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vữngVới cam kết mạnh mẽ đối với việc gìn giữ hành tinh xanh, Acecook Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến để giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và cuộc sống cộng đồng.