Minh Long I mang thương hiệu gốm sứ Việt xuất ngoại tại triển lãm Ambiente 2023Ambiente Frankfurt (Ambiente) - hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về lĩnh vực hàng tiêu dùng, gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất, văn phòng phẩm - đã quay trở lại sau 2 năm tạm ngưng vì Covid-19.
Đại sứ EU: Việt Nam nỗ lực lớn để gỡ bỏ thẻ vàng thủy sảnĐại sứ Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam Julien Guerrier cho biết Việt Nam thể hiện quyết tâm chính trị cao và có những nỗ lực lớn để có thể được gỡ thẻ vàng thủy sản IUU.
Bí ẩn "nghĩa địa tàu cổ" ở Quảng Ngãi: Nơi hơn nửa người dân sở hữu đồ cổLàng Gành Cả nằm bên bờ biển Quảng Ngãi. Nơi đây được gọi là làng cổ vật, bởi hơn nửa dân số sở hữu đồ cổ. Cư dân làng biển này lưu giữ nhiều hiện vật gốm, sứ mà giới sưu tầm đồ cổ mong muốn có được.
Nơi duy nhất ở Việt Nam có gốm định danh quốc tếVùng đất này là trường hợp duy nhất trên cả nước có thương hiệu gốm trùng khớp hoàn toàn với danh xưng địa phương, một thủ phủ thuộc tỉnh với quy mô dân số lớn nhất Việt Nam.
Lễ xuất khẩu lô hàng thuốc thú y đi thị trường Hồi giáoSáng ngày 2/5, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan (gọi tắt Visakan), thuộc hệ sinh thái Tập đoàn Hùng Nhơn, đã tổ chức Lễ xuất khẩu lô hàng thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo.
"Toàn quyền Úc đích thân lái xe đưa Thủ tướng đi tham quan là rất hiếm có"Theo lãnh đạo Hội doanh nhân Việt Nam tại Australia, nước này đón tiếp Thủ tướng Phạm Minh Chính rất đặc biệt. Việc Toàn quyền Australia đích thân lái xe đưa Thủ tướng đi tham quan là điều hiếm có.
Wowgift cung cấp đa dạng gói quà tết doanh nghiệp 2024Quà tặng Wowgift là đơn vị hàng đầu về cung cấp quà tặng doanh nghiệp tại Việt Nam. Dịp cuối năm này, Wowgift cung cấp các gói quà tết doanh nghiệp 2024 trọn gói và chất lượng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
LocaMart ra mắt bộ quà "Đạp sóng hóa rồng 2024", ghi dấu hành trình nâng tầm nông sản Việt"Đạp sóng hóa rồng 2024" là bộ sản phẩm phiên bản giới hạn ra mắt trước thềm xuân Giáp Thìn 2024 của LocaMart với sứ mệnh "Nâng tầm nông sản Việt".
KingSport tặng 1 triệu máy đo huyết áp vì sứ mệnh một Việt Nam khỏe mạnhVới tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người Việt, KingSport - thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án Hành trình Hạnh phúc, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền.
WINECELLAR.vn đưa thương hiệu gốm sứ Anh Quốc cao cấp vào Việt NamĐưa Wedgwood về Việt Nam, WINECELLAR.vn mong muốn góp phần nâng tầm đẳng cấp bàn tiệc cho người tiêu dùng không chỉ bằng sản phẩm mà còn bởi dịch vụ tư vấn phong cách ẩm thực.
Câu chuyện thương hiệu Việt: Càng "lão làng" càng phải đổi mớiĐể cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và thương hiệu nội địa trẻ trung ngay tại "sân nhà", các doanh nghiệp có tuổi đời hàng thập kỷ phải liên tục đổi mới, chuyển mình bên cạnh việc gìn giữ những giá trị văn hóa tạo nên nét riêng của thương hiệu.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.