20 năm nâng tầm thương hiệu cà phê Việt20 năm qua, Minh Tiến coffee đã sát cánh cùng 4.000 hộ nông dân các vùng nguyên liệu Điện Biên, Sơn La, Lâm Đồng, và tận cả Lào... để cùng nhau nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Nâng tầm thương hiệu cà phê ViệtCà phê đang chiếm một vị trí khá quan trọng trong cơ cấu xuất khẩu hàng nông sản của nước ta. Mỗi năm Việt Nam xuất khẩu trên dưới 900.000 tấn cà phê với kim ngạch xấp xỉ 1,5 tỷ USD (trong đó riêng tỉnh Đắk Lắk chiếm 50%).
Lâm Đồng bỏ 500.000 USD để xây dựng thương hiệu cà phêVề cạnh tranh thương hiệu, cà phê Việt không thể đứng tốp đầu mà buộc phải nằm trong “lớp áo” của những thương hiệu nổi tiếng khác dù có chất lượng tốt so với thế giới. Do đó, đầu xây dựng thương hiệu cà phê Việt là ưu tiên hàng đầu.
Vinacafé chinh phục khẩu vị người Hàn Quốc tại Seoul Cafe ShowTheo đại diện thương hiệu, tại triển lãm Seoul International Cafe Show 2023, nhiều người Hàn Quốc đã bày tỏ sự ấn tượng với hương vị đậm đà, thơm ngon của thương hiệu cà phê Việt - Vinacafé.
Báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin thị trấn cà phê Việt PhindeliHầu hết những tờ báo lớn và các đài truyền hình tại Mỹ đều đã đồng loạt đưa những tin bài chi tiết về sự kiện khai trương thị trấn PhinDeli ngày 3/9, đưa thương hiệu cà phê Việt siêu sạch “thẳng tiến” vào thị trường nước Mỹ.
Một số hình ảnh xung quanh sự kiện khai trương thị trấn PhinDeliĐúng 11g sáng ngày 3/9 (20g Việt Nam cùng ngày), Thị trưởng Phạm Đình Nguyên đã chính thức khai trương thị trấn PhinDeli, được xem là Thánh địa cà phê Việt trên đất Mỹ, đồng thời chính thức giới thiệu thương hiệu cà phê Việt PhinDeli tại thị trường tiêu thụ cà phê lớn nhất thế giới này.
FE Credit khuấy động thị trường cho vay tiêu dùng chào năm mới 2025Từ nay đến 12/1, FE Credit triển khai chuỗi sự kiện hoạt náo tại các chợ, cửa hàng, quán cà phê, đại lý xe máy trải dài trên khắp cả nước, giúp khách hàng tiếp cận giải pháp tài chính tiêu dùng do FE Credit cung cấp.
Buôn Ma Thuột trên hành trình trở thành "Thành phố cà phê của thế giới"Thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang xây dựng và phát triển trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên, thành phố nỗ lực khai thác các lợi thế để xây dựng thành "Thành phố cà phê của thế giới".
Thêm lượng lớn cà phê rang xay lên đường đi MỹTại Đắk Lắk có 2 đơn vị đã xuất được sản phẩm cà phê rang xay sang Mỹ. Dòng sản phẩm thứ hai xuất ngoại là bước ngoặt đưa cà phê Đắk Lắk vươn xa, tiếp cận những thị trường rộng lớn.
Kiến trúc sư Kengo Kuma và nghệ thuật sử dụng vật liệu dành riêng cho Đà LạtHaus Da Lat được huyền thoại thiết kế Kengo Kuma chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trong 5 năm ấp ủ nghiên cứu cùng cộng sự, để đưa tới ngôn ngữ và nghệ thuật thiết kế mới dành riêng cho Đà Lạt.
Highlands Coffee báo lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngàyTrong 9 tháng qua, chuỗi Highlands Coffee lãi hơn 756 tỷ đồng, tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước. Trung bình, chuỗi cửa hàng lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngày.
Hà Nội: 5 quán xem pháo hoa "view triệu đô" tại quận Hoàn KiếmSau đây là gợi ý 5 quán cà phê tại quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) có không gian thoáng mát, rộng rãi và nên thơ, hướng nhìn về khu vực bắn pháo hoa đón năm mới.