20 năm nâng tầm thương hiệu cà phê Việt20 năm qua, Minh Tiến coffee đã sát cánh cùng 4.000 hộ nông dân các vùng nguyên liệu Điện Biên, Sơn La, Lâm Đồng, và tận cả Lào... để cùng nhau nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Nâng tầm thương hiệu cà phê ViệtCà phê đang chiếm một vị trí khá quan trọng trong cơ cấu xuất khẩu hàng nông sản của nước ta. Mỗi năm Việt Nam xuất khẩu trên dưới 900.000 tấn cà phê với kim ngạch xấp xỉ 1,5 tỷ USD (trong đó riêng tỉnh Đắk Lắk chiếm 50%).
Lâm Đồng bỏ 500.000 USD để xây dựng thương hiệu cà phêVề cạnh tranh thương hiệu, cà phê Việt không thể đứng tốp đầu mà buộc phải nằm trong “lớp áo” của những thương hiệu nổi tiếng khác dù có chất lượng tốt so với thế giới. Do đó, đầu xây dựng thương hiệu cà phê Việt là ưu tiên hàng đầu.
Vinacafé chinh phục khẩu vị người Hàn Quốc tại Seoul Cafe ShowTheo đại diện thương hiệu, tại triển lãm Seoul International Cafe Show 2023, nhiều người Hàn Quốc đã bày tỏ sự ấn tượng với hương vị đậm đà, thơm ngon của thương hiệu cà phê Việt - Vinacafé.
Báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin thị trấn cà phê Việt PhindeliHầu hết những tờ báo lớn và các đài truyền hình tại Mỹ đều đã đồng loạt đưa những tin bài chi tiết về sự kiện khai trương thị trấn PhinDeli ngày 3/9, đưa thương hiệu cà phê Việt siêu sạch “thẳng tiến” vào thị trường nước Mỹ.
Một số hình ảnh xung quanh sự kiện khai trương thị trấn PhinDeliĐúng 11g sáng ngày 3/9 (20g Việt Nam cùng ngày), Thị trưởng Phạm Đình Nguyên đã chính thức khai trương thị trấn PhinDeli, được xem là Thánh địa cà phê Việt trên đất Mỹ, đồng thời chính thức giới thiệu thương hiệu cà phê Việt PhinDeli tại thị trường tiêu thụ cà phê lớn nhất thế giới này.
Sản xuất hơn 300 tấn cà phê bột giả có 70% đậu nànhTừ việc phát hiện một tiệm tạp hóa bán cà phê bột có dấu hiệu bán hàng giả, Công an tỉnh Đắk Lắk phá đường dây sản xuất cà phê giả có hàm lượng 70% đậu nành và 20% vỏ cà phê.
The Coffee House làm ăn ra sao trước khi có tin "bán mình" cho Golden Gate?The Coffee House từng được đánh giá là đối thủ đáng gờm trên thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam. Song, vài năm gần đây, chuỗi này dần tỏ ra hụt hơi so với các đối thủ khi liên tục thu hẹp quy mô.
Hoa hậu Philippines đăng ảnh tạo dáng tại phố cà phê đường tàu Hà NộiSamantha Panlilio - Hoa hậu Hòa bình Philippines năm 2021 - gây chú ý khi đăng tải bức ảnh tạo dáng tại phố cà phê đường tàu ở Hà Nội trên trang cá nhân có hơn 130.000 người theo dõi của cô.
Golden Gate mua lại chuỗi The Coffee House?Theo Deal Street Asia, Golden Gate - chủ sở hữu nhiều chuỗi nhà hàng và thực phẩm đã mua lại chuỗi cà phê The Coffee House từ Công ty cổ phần Seedcom.
Thêm lượng lớn cà phê rang xay lên đường đi MỹTại Đắk Lắk có 2 đơn vị đã xuất được sản phẩm cà phê rang xay sang Mỹ. Dòng sản phẩm thứ hai xuất ngoại là bước ngoặt đưa cà phê Đắk Lắk vươn xa, tiếp cận những thị trường rộng lớn.
Công ty ông Đặng Lê Nguyên Vũ có động thái; loạt doanh nghiệp đổi sếpThông tin mới về công ty của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, ông lớn dệt may Garmex Sài Gòn cho thuê đất làm sân tập pickleball, nhiều doanh nghiệp đổi sếp... được độc giả quan tâm trong tuần qua.