20 năm nâng tầm thương hiệu cà phê Việt20 năm qua, Minh Tiến coffee đã sát cánh cùng 4.000 hộ nông dân các vùng nguyên liệu Điện Biên, Sơn La, Lâm Đồng, và tận cả Lào... để cùng nhau nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Nâng tầm thương hiệu cà phê ViệtCà phê đang chiếm một vị trí khá quan trọng trong cơ cấu xuất khẩu hàng nông sản của nước ta. Mỗi năm Việt Nam xuất khẩu trên dưới 900.000 tấn cà phê với kim ngạch xấp xỉ 1,5 tỷ USD (trong đó riêng tỉnh Đắk Lắk chiếm 50%).
Vinacafé chinh phục khẩu vị người Hàn Quốc tại Seoul Cafe ShowTheo đại diện thương hiệu, tại triển lãm Seoul International Cafe Show 2023, nhiều người Hàn Quốc đã bày tỏ sự ấn tượng với hương vị đậm đà, thơm ngon của thương hiệu cà phê Việt - Vinacafé.
Lâm Đồng bỏ 500.000 USD để xây dựng thương hiệu cà phêVề cạnh tranh thương hiệu, cà phê Việt không thể đứng tốp đầu mà buộc phải nằm trong “lớp áo” của những thương hiệu nổi tiếng khác dù có chất lượng tốt so với thế giới. Do đó, đầu xây dựng thương hiệu cà phê Việt là ưu tiên hàng đầu.
Báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin thị trấn cà phê Việt PhindeliHầu hết những tờ báo lớn và các đài truyền hình tại Mỹ đều đã đồng loạt đưa những tin bài chi tiết về sự kiện khai trương thị trấn PhinDeli ngày 3/9, đưa thương hiệu cà phê Việt siêu sạch “thẳng tiến” vào thị trường nước Mỹ.
Một số hình ảnh xung quanh sự kiện khai trương thị trấn PhinDeliĐúng 11g sáng ngày 3/9 (20g Việt Nam cùng ngày), Thị trưởng Phạm Đình Nguyên đã chính thức khai trương thị trấn PhinDeli, được xem là Thánh địa cà phê Việt trên đất Mỹ, đồng thời chính thức giới thiệu thương hiệu cà phê Việt PhinDeli tại thị trường tiêu thụ cà phê lớn nhất thế giới này.
Ten Thousand Coffee - cà phê đặc sản cho những tín đồ sống tối giảnNếu bạn có thói quen thưởng thức cà phê theo hướng nghệ thuật hóa nhưng vẫn là tín đồ yêu chuộng lối sống tối giản thì Ten Thousand Coffee là địa điểm gợi ý dành cho bạn ghé thăm mỗi ngày.
Vinamilk đồng hành cùng các barista trong sáng tạo thức uốngVinamilk đồng hành cùng cuộc thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 9/5 đến ngày 11/5 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TPHCM).
Cận cảnh nhà ở xã hội có giá từ 225 triệu đồng một cănKhu nhà ở xã hội Viglacera nằm đối diện nhà máy Samsung, ngay tại vị trí trung tâm của 3 khu công nghiệp lớn tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đang được chú ý nhờ mức giá hợp lý, tối đa công năng.
Vụ nữ bác sĩ nguy kịch do kính rơi vào người: Kính kém chất lượng?Liên quan đến sự việc thương tâm về nữ bác sĩ bị đa chấn thương khi tấm kính cường lực tại quán cà phê rơi vào người, nhiều người trong nghề cho biết về những điểm yếu của loại kính này.
Starbucks ra mắt cà phê vị thịt lợn, một số khách nói "thấy sai sai"Starbucks ra mắt sản phẩm mới là cà phê vị thịt lợn, có giá bán quy ra tiền Việt gần 240.000 đồng/ly. Đồ uống mới này được bán tại Trung Quốc dịp chào đón năm mới.
Từ G7 đến G7 Gold: Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên LegendG7 Gold là một sự sáng tạo đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình nâng tầm giá trị thương hiệu và văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu.