20 năm nâng tầm thương hiệu cà phê Việt20 năm qua, Minh Tiến coffee đã sát cánh cùng 4.000 hộ nông dân các vùng nguyên liệu Điện Biên, Sơn La, Lâm Đồng, và tận cả Lào... để cùng nhau nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Nâng tầm thương hiệu cà phê ViệtCà phê đang chiếm một vị trí khá quan trọng trong cơ cấu xuất khẩu hàng nông sản của nước ta. Mỗi năm Việt Nam xuất khẩu trên dưới 900.000 tấn cà phê với kim ngạch xấp xỉ 1,5 tỷ USD (trong đó riêng tỉnh Đắk Lắk chiếm 50%).
Tấm biển “nội dung lạ” của quán cà phê Việt Nam ở Thái Lan gây tranh cãiĐầu tháng 6, trên nhiều nền tảng mạng xã hội ở Thái Lan, một tấm biển hiệu của thương hiệu cà phê Việt Nam dự kiến sắp khai trương tại Bangkok, gây xôn xao bởi “nội dung lạ”.
Gìn giữ bản sắc, vươn tầm tương lai: Câu chuyện từ nhà máy rang xay Highlands Cái MépNhà máy rang xay Highlands Cái Mép của Highlands không chỉ là bước tiến về sản xuất mà còn là cam kết lâu dài trong việc phát triển ngành cà phê trong nước và quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam.
Lâm Đồng bỏ 500.000 USD để xây dựng thương hiệu cà phêVề cạnh tranh thương hiệu, cà phê Việt không thể đứng tốp đầu mà buộc phải nằm trong “lớp áo” của những thương hiệu nổi tiếng khác dù có chất lượng tốt so với thế giới. Do đó, đầu xây dựng thương hiệu cà phê Việt là ưu tiên hàng đầu.
Vinacafé chinh phục khẩu vị người Hàn Quốc tại Seoul Cafe ShowTheo đại diện thương hiệu, tại triển lãm Seoul International Cafe Show 2023, nhiều người Hàn Quốc đã bày tỏ sự ấn tượng với hương vị đậm đà, thơm ngon của thương hiệu cà phê Việt - Vinacafé.
Báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin thị trấn cà phê Việt PhindeliHầu hết những tờ báo lớn và các đài truyền hình tại Mỹ đều đã đồng loạt đưa những tin bài chi tiết về sự kiện khai trương thị trấn PhinDeli ngày 3/9, đưa thương hiệu cà phê Việt siêu sạch “thẳng tiến” vào thị trường nước Mỹ.
Một số hình ảnh xung quanh sự kiện khai trương thị trấn PhinDeliĐúng 11g sáng ngày 3/9 (20g Việt Nam cùng ngày), Thị trưởng Phạm Đình Nguyên đã chính thức khai trương thị trấn PhinDeli, được xem là Thánh địa cà phê Việt trên đất Mỹ, đồng thời chính thức giới thiệu thương hiệu cà phê Việt PhinDeli tại thị trường tiêu thụ cà phê lớn nhất thế giới này.
My Way Coffee ra mắt Flagship One Hanoi: Hương vị mới giữa lòng thủ đôSự kiện khai trương Flagship My Way Coffee - One Hanoi tại số 2 Ngô Quyền đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu, đặt mục tiêu nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt theo chuẩn quốc tế.
Thương hiệu Kim Hằng ra mắt bộ sưu tập phin cà phê 34 tỉnh thànhThương hiệu Kim Hằng vừa ra mắt bộ sưu tập phin cà phê mang tên “Đất Việt Trong Tôi”, lấy cảm hứng từ các địa danh 34 tỉnh thành trải dài khắp Việt Nam.
Quán cà phê phong cách ngõ nhỏ Hà Nội ở TPHCM, hút trăm lượt khách mỗi ngàyQuán cà phê nằm trong con hẻm chỉ rộng chưa tới 2m, nhưng mỗi ngày đón hàng trăm lượt khách. Nơi đây được nhiều bạn trẻ ví như một “góc Hà Nội” giữa lòng TPHCM.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?