20 năm nâng tầm thương hiệu cà phê Việt
(Dân trí) - 20 năm qua, Minh Tiến coffee đã sát cánh cùng 4.000 hộ nông dân các vùng nguyên liệu Điện Biên, Sơn La, Lâm Đồng, và tận cả Lào... để cùng nhau nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Ngoài việc lựa chọn những hạt cà phê chất lượng, đội ngũ nghệ nhân chế biến với bí quyết riêng của mình đã nâng tầm thương hiệu cà phê Việt.
Cách đây 2 thập kỷ, bà chủ của thương hiệu Minh Tiến Coffee Nguyễn Thị Hồng Minh đã hình thành ý tưởng kết nối người trồng, các đối tác và người uống cà phê thông qua chuỗi quy trình khép kín trồng trọt - chế biến - tiêu thụ. Đến nay, Minh Tiến Coffee được biết đến với các sản phẩm mang thương hiệu Coffilia rang xay và Coffilia hòa tan.
Với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra, Minh Tiến đã lưu giữ bản sắc của hạt cà phê, đưa ra tất cả tiềm năng sáng nhất hương vị vốn có trong mỗi loại cà phê, để vị thanh ngọt tự nhiên và các sắc thái hương vị tinh tế nhất không mất đi trong quá trình rang xay.
Hương vị cà phê hòa tan Coffilia chất lượng, lôi cuốn, đánh thức tinh thần sảng khoái, khai phá năng lượng và cảm xúc mỗi ngày.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng.
Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan toả hạnh phúc từ nông hộ, đối tác - khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng.
Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới.