Hậu M&A đình đám, thương hiệu bia Việt giờ ra sao?Sau 6 tháng “im hơi lặng tiếng”, CEO Bennett Neo – người đàn ông “lèo lái” con tàu Sabeco lần đầu chia sẻ về hành trình chuyển đổi của doanh nghiệp này.
Bia Saigon – Tự hào về thương hiệu bia ViệtQua 35 năm phát triển đầy vinh quang, bia Sài Gòn đã trở thành niềm tự hào của ngành công nghiệp đồ uống và nước giải khát Việt Nam khi chiếm 35% thị phần trong nước và xuất khẩu trên 21 quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan, Đài Loan, HongKong, Hàn Quốc...
Hậu M&A, thương hiệu bia Việt cam kết tăng trưởng bền vững song hành cùng trách nhiệm XHVới hệ sinh thái gồm 44 công ty con và các công ty liên kết, hệ thống SABECO giúp tạo việc làm ổn định cho hơn 10.000 lao động trong nước và nộp vào ngân sách Nhà nước hơn 17.000 tỷ đồng tiền thuế (năm 2018).
Bia Red Ruby chiến thắng thuyết phục với hai giải thưởng bia Châu ÁBia Red Ruby, sản phẩm của Công ty TNHH Masan Master Brewer thuộc Công ty CP Tập đoàn Masan, là thương hiệu bia Việt được vinh danh trong hai bảng xếp hạng bia Lager danh giá tại Giải Vô địch Bia Châu Á 2023 (Asia Beer Championship 2023).
Bia Việt xúc tiến tài trợ SEA Games 31 và Para Games 11Vừa qua, thương hiệu Bia Việt - thuộc công ty HEINEKEN Việt Nam - đã ký kết Thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11, xúc tiến trở thành nhà tài trợ cho hai giải đấu thể thao tầm cỡ khu vực.
Bia Huda giành Huy chương bạc tại cuộc thi Vô địch bia Thế giớiLần đầu tiên một thương hiệu bia Việt Nam đã giành huy chương bạc tại một trong những cuộc thi bia – rượu – đồ uống có lịch sử lâu đời và uy tín trên thế giới.
Bia Sài Gòn đồng hành cùng các hoạt động đón chào năm mớiBia Sài Gòn vinh dự là thương hiệu bia Việt đồng hành cùng các hoạt động xã hội của TP.HCM trong không khí rộn ràng đón chào năm mới thông qua hai chương trình “Trang trí ánh sáng đèn đường Tôn Đức Thắng” và “Chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng năm mới 2014”.
“Ông lớn” ngành bia khẳng định chất lượng vượt trội với giải vàng quốc tếĐầu tháng 5 vừa qua, hai lãnh đạo cấp cao của SABECO đã đặt chân đến thủ đô của nước Anh để nhận huy chương vàng giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA). Đạt huy chương cao nhất tại một trong những giải thưởng lâu đời và uy tín nhất của ngành bia không chỉ là dấu mốc đáng nhớ của riêng “ông lớn” ngành bia Việt, mà còn là minh chứng cho sự phát triển của thương hiệu bia Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Bảo vệ dạ dày khi Tết nhậu triền miênCác bữa nhậu triền miên ngày Tết với rượu bia, đồ ăn nhiều chất béo, cay nóng, sử dụng các chất kích thích như cà phê cộng với việc ăn uống thất thường có thể gây ợ chua, ợ hơi, bùng phát cơn đau dạ dày.
ESG: Kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại SabecoTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn lấy yếu tố ESG, phát triển bền vững làm gốc, là kim chỉ nam trong sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, cải thiện cuộc sống người dân.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
SABECO chinh phục 4 giải thưởng bia thế giới năm 2024Tại Giải thưởng Bia Thế giới 2024, SABECO đại thắng khi có 4 dòng sản phẩm bia Lager dự thi đều đạt giải thưởng cao. Bia Lạc Việt được trao danh hiệu "Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới".